3

9.9K 924 212
                                    

"jungkook, anh ngủ như thế này thì đòi sang nhà ai chơi hả?"

mẹ jina lắc đầu ngán ngẩm kéo cái chăn ra khỏi người nó, đứa trẻ hư này đúng là chán hết chỗ nói. tối qua trước khi chìm vào giấc ngủ còn hùng hổ tuyên bố mai dậy sớm lắm, cuối cùng ngủ không thấy trời đất đâu.

"có việc gì thế mẹ?" nó ngồi dậy xoa xoa mí mắt lười biếng nhìn mẹ jina đang cau có giận dữ.

"đã mười tuổi rồi còn ngủ trương thây nứt cốt ra, mẹ gọi mãi cũng không chịu dậy."

mẹ jina nhéo mạnh cái má của jungkook, sau đó kéo tay nó xuống giường. jungkook nhăn nhó, mỗi sáng thức giấc hai mẹ con đều dùng dằng không ít. mà mẹ jina còn nhéo má nó, thật sự có hơi đau.

"đi vào kia đánh răng cho mẹ."

jina chỉ tay vào nhà tắm trừng mắt ra lệnh. con cái nhà người ta cứ đúng giờ là dậy y như một cái đồng hồ sinh học còn jeon jungkook cũng là một cái đồng hồ, cơ mà là đồng hồ hỏng nặng. đúng mười giờ mới chịu mở mắt. lằng nhằng một lúc lâu nó mới có mặt ở dưới nhà, nó đi loanh quanh lại thấy bà ngoại đang đứng trong bếp nấu cơm. jungkook thắc mắc, nó chạy ùa đến chỗ của bà.

"trưa rồi hả bà ngoại?"

"chứ anh tưởng còn sớm lắm hay gì?" mẹ jina đang sắp xếp lại mấy cái chén bên cạnh, nghe được câu hỏi ngớ ngẩn của con trai nhịn không được cũng phải chêm vào một câu.

"con có hẹn với cô taehee mà." jungkook bĩu môi rõ là hôm qua đã hứa sáng qua nhà cô chơi, mà bây giờ thì lỡ hẹn mất rồi. chỉ tại nó ham ngủ quá, quên luôn cả việc quan trọng thế này.

"không sao đâu, hiện tại con có thể sang nhà cô taehee. sáng sớm nay cô ấy nói sẽ nấu cơm trưa luôn nên con cứ qua đó ăn rồi chơi đi." ông ngoại vừa đi làm ở vườn trái cây về nhìn thấy vẻ mặt nhàu nhò của cháu trai liền buồn cười, mặt đẹp mà nhăn nhó mãi sẽ xấu lắm.

"thật sao ông ngoại?" ánh mắt jungkook lập tức sáng rỡ hí hửng nở nụ cười.

"đi mau đi ông tướng, cô taehee có lẽ đợi con cũng lâu rồi đó." mẹ jina chán nản chống hông, đợi đến lúc nó chạy qua tới đó chắc mọi người cũng dùng cơm xong rồi. cho chừa cái tật dậy trễ, gọi mãi cũng cứ nướng trên giường.

"dạ, để con chuẩn bị một chút."

nói xong jungkook lập tức chạy ngược vào phòng ngủ, mọi người thấy jungkook tí ta tí tớn như vậy cũng cười không thôi. không biết là nó tính chuẩn bị thứ gì, hoặc cũng có thể nó định mang đồ chơi sang cho taehyung. hôm qua mọi người thấy hai đứa trẻ cũng đã không còn gượng gạo như ban đầu nữa, nhóc họ kim còn chủ động nói chuyện với nó.

ít phút sau, jungkook bước xuống nhà. còn tưởng nó chuẩn bị thứ gì, hoá ra là thay đồ. nó khoác trên mình chiếc quần jean lửng đầy cá tính cùng với chiếc áo thun rộng thoải mái. nó đã hiểu chuyện hơn rất nhiều so với những năm trước, cho rằng dù có là đi đâu, trước nhất vẫn cứ là gọn gàng sạch sẽ đã. nhìn nó cũng đẹp trai cao ráo quá đó chứ. tay còn cầm theo một túi đựng đồ gì đó nhỏ gọn. mẹ jina liếc nhìn sau đó lại tấm tắc khen: "công nhận mẹ đẹp, mẹ đẻ cũng khéo ghê."

em nhỏ |1|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ