18

5.9K 614 186
                                    

"jimin, bên này." jung hoseok cầm tay jimin kéo nó lại gần, suýt tí nữa thì bị tóm gọn rồi.

"anh làm gì vậy? nếu cứ chạy vòng vòng thế này sao mà taehyung thắng nổi?"

jimin thì thầm, nó dĩ nhiên cũng không muốn thua nhưng mà phải nhường một chút chứ nếu cứ chạy loạn lên như vậy, taehyung bắt gần được thì lại trốn đi. rồi tính để kim taehyung quơ quạo bắt tới tối hay gì?

"nhưng mà anh không muốn em thua." hoseok bĩu môi.

"được rồi, lần này thôi nhé."

luật của tụi nó có chỗ bổ sung, đó là chọn một chỗ rồi đứng im và cứ qua hai mươi phút mà chưa bắt được thì taehyung phải chịu thua tiếp. còn cứ chạy loạn cào cào lên thì không ai dí nổi. bãi cát này bé tí vậy đó nhưng bắt tới tối có khi cũng chưa xong đâu.

yoongi có chuẩn bị kính mát vậy là nó đem ra đeo lên, ngồi trên cái ghế do mình tự chế bằng một miếng gỗ lớn đã bị vứt bỏ từ lâu. yoongi đeo kính như đại gia, tựa như đang tắm nắng giữa bãi biển xanh với bờ cát thơ mộng. cũng chả có ý định động đậy nữa, yoongi dám chắc taehyung không kiếm nổi nhóc đâu.

bằng chứng là, mấy hiệp rồi nhóc kim taehyung vẫn chưa bắt được một ai. quá chậm chạp và thiếu kinh nghiệm trong chơi game. min yoongi chẹp miệng, khe khẽ trừ một điểm nhanh nhẹn của taehyung.

bởi ta nói, học cho cố vô rồi không biết chơi cũng chả bắt được con dê nào cả.

jungkook ngồi lắc lư trên xích đu nhìn taehyung đang lơ huơ tay giữa không trung, nó bật cười tự nhiên trông taehyung mong manh dễ sợ. nhóc không có thấy đường đi vậy lên cứ va phải thứ này thứ khác.

"jungkook ơi..." taehyung ôm chân khi vấp phải đống cát sâu, ngã sõng soài.

nhưng mà không ngờ, lần này taehyung té rất mạnh. tay và chân nện thẳng xuống cát, cà đi một đường. chút nữa thì mặt của nhóc ụp xuống luôn đống cát kia.

"taehyung!" jungkook giật thót vội vàng chạy lại.

cả jimin và hoseok cũng hoảng hốt muốn chết, trừ min yoongi vẫn đang đeo kính nhởn nhơ chẹp miệng.

"có sao không đấy?" jungkook đỡ nhóc đứng dậy rồi nhanh tay phủi mấy thứ cát bụi trên quần áo của nhóc.

"đáng ghét, tay bị trầy rồi." jungkook nhìn bàn tay phải của taehyung vì nện xuống dưới cát mà bị trầy xước, nó nhíu mày, cảm thấy rất khó chịu.

"không sao." taehyung đeo bịt mắt, vẫn không biết gì chỉ thấy hơi rát.

"có chảy máu không á?" jimin nhìn vết trầy xước kia cũng hơi sờ sợ, chơi mà té thế này không biết taehyung về có bị ba mẹ la không nữa.

jungkook vội vàng tháo bịt mắt ra cho taehyung, còn sợ bịt kĩ quá mà nhóc đau mắt.

"nhóc có sao thật không đấy?" hoseok cũng sốt ruột hỏi thăm, nhìn tay trầy xước máu bắt đầu cũng hơi rỉ ra. cơ mà mặt taehyung thì cứ bất biến vô cảm kiểu gì.

"chắc không sao đâu." nhóc lắc đầu.

hoseok và jimin thở phào nhẹ nhõm, hên là taehyung không sao.

em nhỏ |1|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ