17

6.2K 599 169
                                    

"tưởng nhóc khó chịu lắm chứ, cũng ra đây hả?"

jung hoseok liếc nhìn, nó cũng biết tính khí của taehyung rồi, ở đây ai mà không rõ nhóc là một đứa trẻ như thế nào. thật ra thì nó cũng không có để bụng đâu chỉ là chọc taehyung một chút thôi.

"thì sao? anh không thích à?" nhóc cũng lườm, bản chất vốn dĩ không ưa người anh này rồi.

"taehyung." jungkook vỗ vai anh nhắc nhở, mới hứa sẽ lễ phép bây giờ lại trả lời với thái độ không mấy hoà nhã đó.

"đùa thôi." jung hoseok phẩy tay ngồi lắc lư trên cái xích đu mà tụi nhỏ tự chế ra bằng một tấm ván và vài dây xích.

"tụi bây nói nhiều quá, muốn chơi trò gì?" min yoongi đứng trên bãi cát cao nói vọng xuống nhìn cứ như là đại ca đang hỏi đồng bọn.

"bịt mắt bắt dê hả?" jimin đang ngồi xếp lâu đài cát nghe yoongi nói xong liền đứng phắt dậy vì phấn khởi.

"cũng được đó nha." jungkook cũng ham vui chạy ùa vào, nó giới thiệu mình với mọi người còn tốt bụng giới thiệu dùm luôn cho taehyung.

"hoá ra cậu tên jungkook?" jimin chớp chớp mắt.

"đúng rồi." nó gật gật đầu.

"cậu bao nhiêu tuổi."

jungkook nở nụ cười, đưa hai bàn tay lên: "mười tuổi."

"hoá ra tôi và cậu bằng tuổi."

jimin với nó bằng tuổi. anh seokjin thì lớn nhất, ảnh sắp sửa bước vào cấp ba rồi, sau đó đến namjoon vì namjoon đã mười ba tuổi rồi đó. nhưng vẫn còn yoongi và hoseok lớn hơn hai đứa nó, cả hai người ấy bằng tuổi nhau, lớp sáu. chỉ có kim taehyung là nhỏ nhất thôi à.

"ủa? namjoon đâu?" yoongi nhịp nhịp chân lên tiếng hỏi.

"qua nhà anh seokjin chơi rồi."

hoseok tặc lưỡi, cũng là một hội mà kim namjoon trong đầu từ nhỏ đến lớn chỉ toàn là kim seokjin. biết là anh seokjin tốt thật, nhưng mà nỡ bỏ đồng bọn chạy theo anh ấy thì không được. hằng ngày toàn thấy namjoon bốn mắt vụng về lí lắc chạy thật nhanh qua nhà kim seokjin, làm gì cũng được chỉ cần là được phụ giúp seokjin.

hôm bữa hoseok thấy namjoon làm vỡ một cái chén của seokjin, anh ấy cũng không có mắng namjoon. còn bao dung thông cảm bỏ qua cho tội vụng về của namjoon nữa cơ. vậy mà đến hồi hoseok với jimin sang chơi, làm rớt một chậu chén chỉ vì lanh chanh đòi bưng.

"kệ anh namjoon đi." jimin bĩu môi, vụ bị cầm chổi rượt vì bưng chén bể nó cũng còn giận lắm đó.

hà cớ gì kim namjoon làm bể thì không sao? mà tụi nó mới làm rớt cái chậu đã bị mắng rồi?

"chúng ta xù xi đi, đứa nào thua thì bị bịt mắt." yoongi nhảy xuống khỏi đống cát tụ hợp mọi người lại, cũng chẳng màng đến namjoon nữa.

kim namjoon là một đứa bốn mắt, so với hai đứa long nhong đi chơi như yoongi và hoseok thì dĩ nhiên thành tích học tập tốt hơn rất nhiều. ừ thì, namjoon học giỏi mà. có điều namjoon lớn tuổi hơn hai đứa kia hai tuổi, nhưng lại chọn chơi chung với hai đứa nó, và rồi suốt ngày tí tớn cũng có lí do, mặc kệ có khác lớp đi chăng nữa.

em nhỏ |1|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ