Bonus Chapter

397 13 5
                                    


Kylie's POV


"WHY did you that?" I asked him softly.

"What do you mean by 'why did I do that?' " he asked backed confusingly.

"Why did you save me? It was your name and your career that was on stake. Why did you choose to save me?"

"I would've saved you, in a heartbeat, no question," he answered, smiling at me.

God, what did I ever do to deserve him?

Wala akong masabi, nakatingin lang ako sa kanya. Napalunok ako para pigilan ang pa luha ko.

"What are you thinking?" he asked.

Umiling lang ako.

"Okay," he replied, "Why did you do that?"

"Do what?"

"You attempted to kill yourself, why?"

"Alam ko kasing madadamay ka," pumiyok ang boses ko.

"Believe me, I knew that. And you are worth it."

He was smiling at me the entire time. Sinimangutan ko nga.

Natawa siya, "Oh, bakit nakasimangot ka?"

"Ikaw kasi, nakakainis ka."

"Bakit na naman?"

Umiling na lang ako.

"Thank you," I said with heartfelt sincerity.

"For?" magkasalubong ang kilay niya.

"Tinanggap mo ako sa kabila ng mga ginawa ko."

"Tanggap kita. I never judged you, and I will never. Kapag sa akin nangyari 'yon, baka ganun din ang gawin ko. Nagkataon lang na magkaiba tayo ng ginagawa noon," mahabang paliwanag niya.

"May ibang nakakaalam ba?"

Tumango siya, "My team."

Napanganga ako, "Alam nila?! Bakit parang...wala lang sa kanila?"

"Naiiintiihan nila ako at hindi sila judgmental."

Tumango-tango na lang ako at tumingin sa kawalan. Naramdaman kong hinawakan niya ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.

Ang gwapo talaga niya. Asawa ko nab a talaga 'to.

"I love you."

Ganito talaga siya eh, napaka-vocal. And he never fails to make me feel special and loved.

Ngumiti ako, "I love you too."







-E N D-




First time yata mag 'I love you too' ni Kylie. Hehe. And for the ending, here's a song for you. Pakinggan niyo 'to, maganda to. Praaamis! Nakaka-LSS. Hehe.

This is a soundtrack from TVD, kung saan leading man si Ian Sommerhalder. ayiiiiie! ang gwapooooo. HAHAHA. But regardless of Ian, maganda talaga ang song na 'yan. bagay na bagay pang ending. *wink*

Taming the Serial KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon