[Chapter 17.2]
Balik sa katotohanan, hiningi ko ‘yung number ni Mike kay Dustin.
Mike. Mike na lang itatawag ko sa kaniya. Ang haba kasi ng Kumiko at Natalia. Lalo naman ng dela Rosa --,).
“Pre may kasalanan lang.”
“Tss. Ang tagal mong natulala gago ka. Ano ba’ng nasa isip mo?” Dustin
“Naalala ko lang si Yvette.”
“Dude, lahat nakapag-move on na dyan. Nakapagsuot na kami ng pantalon, ikaw nagbbrief pa lang. Tss. Labo mo!” Dustin
“Hindi naman kayo, ako eh. Gets?” bumuntong hininga ako. “Nagpaka-goodboy ako sa kaniya Dust.”
“Kakasabi ko lang. Dude, nakamove-on na lahat diyan. Saka pwede ba? Good boy ka noon. Pero ngayon?” Dustin
“Tss. Oo na. Naalala ko lang naman si Yvette kasi sabi sa’kin ni Mike kanina, hindi daw ako marunong magmahal.”
“Hahaha. ‘Yung babae na naman na ‘yon. Hindi ko maimagine na napapatiklop niya tayong lahat.” Dustin
“Yun nga eh. Kaya nga hinihingi ko ‘yung number niya para mag-sorry ako sa kaniya eh.”
“Wow dude. Ikaw na sinabihan ng hindi marunong magmahal ikaw pa mag-aapologize.” Sabi niya habang parang natatawa sa akin.
“Depende na lang kung… sinubukan mo siyang—“ pagpapatuloy niya
“Oo na. Ganon na nga dude.”
Tinext ko na si Mike. Di pa din siya nagrereply. Ayoko naman tawagan kasi baka magalit lalo.
“Gunggong. Gigil na gigil sa cellphone?”
Gunggong? Parang kahapon lang, ako ‘yung tumatawag sa kaniya ng gunggong.
“Gunggong ka din.” Sabi ko sa kaniya
“Uy tumayo ka na diyan. May training pa tayo diba?”
Nakita ko si Sean. Nakajersey na. Kaya tumayo na din ako para magbihis.
Wooh! Ang popogi talaga ng mga brother ko!
Ang cooool! Si Sean, naka-V neck na white tapos naka-jersey shorts na blue at Nike Jordan SC-2 Grey ♥____♥
Kitang kita ang katangkaran at kaputian niya.
Si Dustin naka-black na sando at naka-jersey shorts na red at Nike Hyperdunk Black ♥____♥
Sa aming lahat, si Dustin ang pinaka-hunk. Laging naeemphasize ‘yung biceps at abs niya sa mga sinusuot niyang damit.
Si Ryan nakasuot ng red na t-shirt at black na jersey-shorts at naka-Nike Kobe VII Light blue
Kung baga sa babae, conservative type si Ryan --,)
Si Lee, jersey sa taas at baba. Naka-tsinelas lang. Take note, tsinelas na Nike. --,)
Hindi ko alam kung bakit parang habulin pa rin siya ng chiks eh sobrang maloko siya --,)
Si Jet, ang kapatid ni Ryan, ano pa bang ipagkakaiba nila? Syempre parehong pogi ‘yang dalawang ‘yan. Proud na proud nga si Jet na maging kapatid ang escort ng high school department eh --,)
Naka-white na t-shirt at blue na jersey shorts. Yaman eh! Nike Air Max Black ♥___♥
Ayy, crap! Nababading na ako!
Ang hooooot kasi ng mga kasama ko eh. Eheeem. Bura bura bura. Mawawala ba naman ako? Tss. Ako ata ang pinakapogi sa kanila.
Kinuha ko na ang Nike Jordan Big Ups Grey ko, sandong puti, varsity jacket na black at red na jersey shorts sa locker.
BINABASA MO ANG
She's Like a Dude
Teen FictionWho says, being boyish won't make you beautiful? Damn. Who fvkin invented those words? You're beautiful just the way you are. Even if you're like me, 'cause I'm like a dude.