Chapter 35: Một ái tình

7.6K 418 92
                                    

Park Jimin.

22 tuổi.

Đã thức dậy trong vòng tay cường tráng của một chàng trai.

Jimin khúc khích. Anh chỉ muốn tự đùa giỡn trong đầu chút thôi. Cơ chế điều khiển tâm lý của anh vận hành đặc biệt trì trệ vào buổi sáng, và có một giọng nói kỳ bí trong não bộ đang xúi giục anh làm những chuyện đáng xấu hổ với người yêu đang say ngủ. Giả dụ như ôm cứng cậu ấy như một con bạch tuộc cỡ bự và nũng nịu rằng mình đang mỏi lưng, cần được mát-xa chẳng hạn. 

Đúng là lưng dưới của anh có chút nhức mỏi vì ưỡn cong quá lâu, trong lỗ nhỏ dấy lên một cảm giác ê ẩm bỏng rát kỳ lạ mà anh hoàn toàn không muốn tìm hiểu. Anh cố gắng hồi tường cái cảm giác chếnh choáng chìm vào giấc ngủ, thấy có chút kỳ khôi vì nó không giống như gục ngã vì kiệt sức. Có vẻ như cảm xúc mới là cái khiến anh choáng ngợp đến từ bỏ, không muốn ép bản thân gắng gượng mở mắt nữa. 

Anh thoáng ngọ nguậy, rướn đầu mình từ trong lồng ngực cậu trai lên trên để áp vào hõm cổ. Một chân anh chen vào giữa chân Jungkook, suýt đỏ mặt khi hai túi cầu cọ lên đùi mình qua lớp vải mỏng tang. Người kia không mảy may tỉnh giấc, nhịp thở đều đều thổi trên tóc anh. Môi Jimin vùi vào làn da nhẵn mịn sạch sẽ thơm mùi sữa tắm, cảm thấy mãn nguyện đến mềm cả lòng. Anh hôn nhẹ xuống cổ, rồi di môi đến xương hàm sắc bén, để lại hơi thở của mình trên đồi cằm lún phún chân râu chưa kịp mọc. Tay anh miết một đường từ xương quai xanh tinh xảo xuống bờ ngực phổng phao, rồi xoa vuốt vùng mạn sườn để cảm nhận da thịt nhẵn nhụi. Anh cũng không quên lần mò xuống dưới, luồn vào trong quần cộc để nắn bóp cánh mông cứng cáp của một cậu trai chăm chỉ tập thể hình.

Sau một hồi sờ sờ mó mó, Jimin mới tạm cảm thấy hài lòng và đương nhiên là Jungkook thì vẫn say giấc ngủ. Anh tự cười nham hiểm với bản thân, song bắt lấy tay người yêu và thản nhiên đặt nó xuống mông mình. Đến khi Jungkook tỉnh dậy, anh sẽ tố cáo cậu chàng một phen vì tội dám nhân lúc người lớn ngủ để thả dê. 

Hí ha hí hửng một lát, hơi ấm của Jungkook truyền vào cơ thể Jimin bắt đầu khiến anh mơ màng. Anh ngáp nhẹ rồi lại rúc sâu vào lòng em người yêu, từ từ nhắm mắt.

*

Jungkook chẳng mộng mị gì cả, chỉ êm đềm ngủ suốt đêm và giờ thì nó có cảm giác như cậu nhắm mắt rồi mở mắt chỉ trong một vài giây vậy. Nhưng mà cậu cũng chưa thực sự mở mắt. Jungkook mờ mịt níu kéo bóng đêm, tay dùng thêm chút lực và ghì chặt cơ thể đang áp sát trong lòng mình.

Có những giây phút con người ta nhắm mắt trong tĩnh lặng và cảm giác như mình đang nắm giữ một báu vật. Hiện tại, báu vật của Jungkook rất ư là mềm mại, mịn màng, nhưng cũng rắn chắn, cơ bắp gấp ghềnh hết sức tinh tế, đường nét nhìn chung vô cùng đẹp...

Ah... Và mông rất là cong nữa...

Môi cậu vô thức dẩu lên một chút khi những ngón tay vui vẻ thưởng thức da thịt căng mịn của người yêu, thỏa mãn vì anh ấy nhỏ bé đến mức cậu chỉ cần vươn xuống là có thể dễ dàng bợ dưới cánh mông tròn mẩy. 

MAKE ROOM FOR LOVE | KOOKMIN FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ