†Angel†
I feel great na kahit na 1week lang kami sa mundo ng mga mortal, pwede ko munang kalimutan ang mga nangyare these past few days.
Papunta na kami ngayon sa tutuluyan namin, yeah it really felt good to be free, kaya nga lang...
"Angel lumayo ka nga sakin! Ang sikip2 kaya!"Sky
He's been pushing me away ever since we travelled from the portal, sinundo kasi namin sya doon.
"Ba't ba ang dami mong dala? 1week lang naman tayo doon!"reklamo nya ulit.
Habang ako dito iritang-irita na sa katabi ko, tawa naman ng tawa si Note at Ren sa harapan.
"Ano ba! We'll never know kung anong mangyayare sa atin dito kaya marami akong dala! Kasalanan ko ba kung bakit ka sumabay sa amin eh may sasakyan ka naman!"
He's still pushing me. Tsss
"Hui Ren! Diba sabi ko kanina jan ako! Edi sana walang gulo ngayon!"
"Ayoko nga jan! Ang dami mo kayang gamit"Ren
"Hahaha! Sige na, konting tiis nalang. Malapit na tayo sa titirhan natin."Note
Lumiko kami sa isang kanto at huminto sa isang malaking building.
"Wow! Dito tayo titira?"
"Yep, sa hotel tayo titira for 3days tapos lilipat tayo sa bahay ko after."Note
Pumasok na kami sa hotel at pumunta sa reception desk.
May dalawang rooms na palang naka reserve para sa amin. Magkasama kami ni Ren sa room ofcourse.
We agreed to meet at the restaurant after unpacking our things.
Nang marating na namin ang restaurant, pumunta kami sa table sa may window.
We ordered our food then we talked about what we're going to do habang nasa mundo kami ng mga mortal ngayon.
"Ano ba talagang gagawin nito dito?"
"I'm gonna show you kung anong trabaho natin dito sa mundong ito and at the same time, parang bakasyon narin natin to."sabi ni Note.
"Pasyal na lang muna tayo ngayon after nating kumain."
"Hindi pwede, may susunduin kasi tayo ngayon?"Note
"Ha? Agad-agad? Kararating lang natin ah"Ren
"Araw-araw naman talaga may namamatay. Its inevitable." Note
All throughout our discussion, napansin kong tahimik lamang si Sky. White hair, green eyes, pale skin, matangos ang ilong, thin lips, broad shoulders, a man full of confidence and authority, yan ang nakikita ko kay Sky. He's very popular sa mundo namin, and the way the girls in this world looks at him, I can say that he'll be very popular when he stays here.
The longer I look at him, the more I can say that he is really handsome.
"What are you lookin at?"Sky
⊙▂⊙ he caught me looking at him.
Napaiwas ako ng tingin.
"W-wala lang, I just realized how ugly you are."
"Yeah right! Eh ba't tumutulo laway mo habang nakatingin sa akin?"Sky
At parang nka autopilot ang kamay ko at napahawak ako sa bibig ko.
I glared at him and he just smirked at me.
Napansin kong nakatingin ang mga tao sa amin, bakit naman kaya?
BINABASA MO ANG
Black Wings Book 1&2
Fantasy▒Warning: This story is mind blowing. Read at your own risk.▒ Angel Fairchild is being friends with Death himself without even knowing it. Si Angel ay nakaka-iba, having white hair is not normal at all, at doon ay binubully sya sa school nila. Nakak...