BW 2 Chapter 18

4.5K 125 8
                                    

A.N://
Hey guys! How have you been? Well for me, not so well. Kakauwi lang namin from a 2weeks road trip. Tapos ngayon, nagka flu pa ako.

Sorry matagal akong nakapag update. Hope you can enjoy your summer since malapit na pasukan..hehehe..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

↭Angel↭

Nagising akong feeling moody or something. Malapit na yata ang dalaw ko.

Pumunta ako sa kitchen para kukuha sana ng bread, at peanut butter pero nakaprepare na pala ng food si Nathan at kumakain na ito.

Umupo na ako at sinabayan syang kumain.

"Ang aga mo yata nagising ngayon ah? Or the way I see it, hindi ka nakatulog?"

"Hehehe! Halata bang hindi pa ako natutulog?"Nathan

"You've got dark circles. Ang mas mabuti pa, matulog ka nlang today para naman makapagpahinga ka."

Today is Saturday by the way.

Sasagot pa sana sya nang makarinig kami nang mapansin ko ang dalawang messenger birds sa window.

Tumayo agad ako at kinuha ang mga sulat na dala ng mga ito.

Galing ito kina Luna at Ramon.

Una kong binuksan yung galing kay Luna.

Angel and Ren,

I finally talked to the King Vieny, unfortunately, there is no such thing as nullification power. And he is currently looking for his wife and child, but he is willing to help kung may dadating mang digmaan.

I decided to help the King to look for them, magulo na kasi dito sa kanila. Nag-aagawan ang dalawa nya pang anak to be the next crowned prince/princess.

Black Wings Book 1&2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon