The Approval

230 11 0
                                    

Anirudh's P. O. V

Life's going on just as the way it was,with a little differences.. Amma have been asking me the same question for the past 2 weeks.."Anika ve kalyanam panikiriya? ".."Anika ve kalyanam panikiriya? ".."Anika ve kalyanam panikiriya? " ...... I can't blame her.. She's worried and wants me to have a good life..Vaishu understands me.. She told me"Amma kedakurange da.. Nee nithanamah oru mudive yedutha pothum."..Such a supportive sister. I'm glad that my father and brother in law is also supporting me as what Vaishu is doing. After struggling alot with many thoughts, I've come to a decision.

Anirudh went to his mother's room.

ANIRUDH:Ma..

LAKSHMI:Sollu Ani..

ANIRUDH:Naan konjom pesanum..

LAKSHMI:Pesiko da.. Athuku yethuku yen approval kekanum???

ANIRUDH:Ma.. Naan unge kitte pesanum...

LAKSHMI:Oh.. Cheri. Ulle vaa..

ANIRUDH:lnge me.. Vaishu room ku pogalarm

LAKSHMI:Vaishu room ku Yedhuku??

ANIRUDH:Vange Ma..

LAKSHMI:Cheri.. Vaa polam...

They went to Vaishnavi's room..

Knock! ! !! Knock!!!!

VAISHU:Ma.. Ani.. Yenna rendu perum serndhu vandhurukinge??

LAKSHMI:Yeh ma.. Sendhu vandha ulle Vida mattiya??

VAISHU:Ma..Ulle vange..

Both of them went into the room.

VAISHU:Enna ma, yethacho prechaneiya?

LAKSHMl: Athe un thambi than sollanum. Modalenthu un kitteyum, yen kitteyum yedho sollanum sollanum nu solra,ana solla mattinguran.

VAISHU:Dei.. Ennada solla poren..

ANIRUDH:Oru vishiyam solla poreh..

LAKSHMl: Ehem.. Ivan periya life matter eh pathi discuss panitalum

ANIRUDH:Life matter than.. Enode life matter pathi.. Anika ve pathi.. Neenge ithane naal ketathu pathi.. Oru decision eduthuruken.

Both Vaishu and Ani's mother were suprised or more likely were eager to know his decision...

VAISHU:Ennada decide panne??

ANIRUDH:Naan...

LAKSHMl: Mmm..

ANIRUDH:Naan rombe yositche.. Ana..

VAISHU:Sikkiram sollu da..

ANIRUDH:Akka.. Naan Anike ve kalyanam panikiren.

Mrs. Lakshmi was shocked and tremendously happy to hear Anirudh's decision so do Vaishu..

LAKSHMI:Dei.. Yennada solre??

ANIRUDH:Hmm.. Ama ma.. Naan kalyananathuku samathikirem Ana oru condition. Anika ku intha kalyanam ok va illaiye nu enaku theriyanum..

LAKSHMl: AvaIuku kandipa unne pudichirukom da..

ANIRUDH: llle ma.. Neenge modhale kelunge..

VAISHU:Seri da.. Naange kandipa kekarum.. Ana, nee sonadhule yenge mulu uyire vandha madhiri iruku.. Yenaku oru promise pannu..

ANIRUDH:Yenna??

VAISHU:Pannu..

ANIRUDH:Hmm..

Another Chance Of LoveWhere stories live. Discover now