Oh My Dear King

200 11 1
                                    

LAKSHMI:Dei,thuniyelam pack panni vetchitiya?

ANIRUDH:Ah.. Vetchachachi ma..

LAKSHMI:Modhale nee mattum than poren nu sonne.. Ippo Anika veiyum kuttitu poren nu solre.. Unnaku actually yenna thanda problem?

ANIRUDH:Ma.. Ippo yen CBI Officer madri kelvi kekuringe? Yen,naan avale kuttitu poga kudatha??

VAISHU:Ma.. Ippo yenna prechanai? Anika ve aven kuttitu ponah yenna?

LAKSHMI:Adhuku illema...Kalyanathe innom konjom naalule vetchikittu Ithellam theveiya?? Yerkanave media kitte ivanode kalyanathe pathi information leak aaga vendam nu order potan... Ippo ange poi papparazi's ivange rendu peratheiyum serndhu madri photo pudichi Viral akitah,Ivangale pathi yenna pesuvange??

ANIRUDH:Ma.. Adhellam onnum nadakathu.. Naan sonna madri yeppo naan India ku vareno,appo neenge yen marriage eh pathi media ku inform panna pothum.. Naan parthukuren...

VAISHU:Ma.. Adhan parthukuren nu sollitan le.. Vidunge.. He knows how to handle things..

LAKSHMl: Yennamo pannunge.. Anika ready agitala??

VAISHU:Ah.. Ashy um kude irunthu pack panna help pandra..

Anika's P.O.V

Im in my room,packing all my stuffs.. Ashy is helping me to pack. But she's not at all interacting with me.. Athane.. Iveh mattum yeppadi irupa.. Appadiye aveh anne madriye adamant. Pessi papoma?? Seri... Pessi thaan papom...

ANIKA:Ashy..

ASHY:...

ANIKA:Ashy..

ASHY:...

ANIKA:Yen kuda pessamatiya??

ASHY:...

ANIKA:Ippo naan yenna senje nu nee yenaku ivalo periya punishment kudukareh?

ASHY:Nee yenna seiyale??? Nee yen Anne vazhkei kulle vandathe thappu.. Unne indha veetuku kuttitu vandhathu yen thappu.. Intha madri thappugale senjittu appavi madri irukadhe.. Yeritchala iruku..

Ashy said that and went off from the room. Anika couldn't even cry for what Ashy did.. She just remained silent. She continued to pack. In about 20 minutes time she finished packing. She got ready to live to the airport. Anirudh came into her room to check on her...

ANIRUDH:Ready ah..

ANIKA:Ah?

ANIRUDH:Yennachi?

ANIKA:Yenna?

ANIRUDH:Yen dull ah irukeh?

ANIKA:Ileiye..

ANIRUDH: Yaratcho yedavuthu sonnangala?

ANIKA:Haiyo Ani.. Naan nalla thaan iruken...

ANIRUDH:Unmeiya va??

ANIKA:Sathiyama..

ANIRUDH:Seri va.. Kille pogalam.. Yellarume wait panikittu irukange..

ANIKA:Hmm..

They went downstairs and bid farewell to their family members..

Anirudh and Anika touched Lakshmi's feet to seek for blessings..

LAKSHMl:Paathu batharama poitu vange..

ANIRUDH:Seri ma..

LAKSHMI:Take care Anika.. Ani ye pathuko..

ANIKA:Seri ma..

RAVICHANDER:Ani.. Rock the show..

ANIRUDH:Thanks pa...Bye ka..

Another Chance Of LoveWhere stories live. Discover now