Blessings

Anirudh's P. O. V

"Ketti mellam, ketti mellam.. " the ayer said.. I took the thali and looked at Anika.. Her eyes were gleamy and red.. It looked like she's ready for the War which is going to happen. I closed my eyes and as the nadhaswaram sound played, I gathered my courage and tied the thali around her neck. "This is it.. The end of everything. The end of my happiness.. The end of my LIFE ...... "..I thought to myself.. Everyone around us threw the yellow coloured rice on us as a symbol of blessing,But all I could feel was hot rocks hitting on me.. I tied the knot and then looked at her.. She glared at me into my eyes.. It gave me shivers on my spine. I quickly looked away. The ayer told me to apply the vermilion on her forehead. As I applied it, my hand started trembling in fear.. Then it was our turn to take blessings from the elderly ones.. We went in front of my father and touched his feet for blessings..

RAVICHANDER: Nalla irunge ma... Ani.. Ithuku aprom Anika unnodeiya porupu.. Avaluku yendha oru koraiyum illame nee pathukanom..

I gulped and looked at her.. She gave me the same reaction she gave few minutes ago.. I turned to my father and replied to his statement.

ANIRUDH: Se-.. Se-..Seri Pa..

RAVICHANDER: Seri rendu perum poi rest edunge..

ANIKA: Appa..

RAVICHANDER: Yennama?

ANIKA: Lakshmi Amma kitte blessings vangalam Pa..

RAVICHANDER: Adhu..

ANIKA: Please Pa.. Avange blessings illame naange nalla iruka mudiyathu..

RAVICHANDER:Adhuku ille ma..

VAISHNAVI: Pa.. Try panni pakatume.. Amma manasu mathika chance iruku le..

RAVICHANDER: Seri.. Ana aveh yethuvom harsh ah pessuna feel pannikathe ma..

ANIKA: Appa.. Avange yen Amma.. Avange yethu sonnalum yenakku varutham irukathu because yeppaiyume Parents pasangaluku kettadhe nenaika mattange..

"What.. Did she really meant it... Few hours ago she talked alot about revenge and stuffs but now... Now she's reacting like a pure soul.. What is she?? "(Anirudh's mindvoice)

We went to my mom's room. I knocked the door..

Knock. Knock.

LAKSHMI: Yaaru!!

She shouted.

ANIRUDH: Ma.. Naan thaan.. Ani..

No response.. I knocked again.

ANIRUDH: Ma.. Door open pannunge ma..

Still no response.. We just left the place and went to my father

ANIRUDH: Pa.. Avange door open pannale pa..

RAVICHANDER: Nee vidu pa.. Aveh kedakura.. Payanukku oru nalladu nadanthuruku.. Asirvadham panname veembu pudichi ulle okandruka.. Nee vidu.. Thanave seri agiduva... Neenge rendu perum yedheiyum yosikame poi rest edunge.. Aprom Ani, iniki maatum neenge rendu perum Anika room le irunge..

IYAPPAN: Yen pa.. Ani room ku yennachi..

RAVICHANDER: Adhu onnum ille da.. Anika room le thaan first night decorations ellam ivange amma senji vechiruka.. She thought that Anika will leave today ana veethi nambalukku yenna yezhudi vechiruku nu yaruku theriyum.. Adhe vidu.. Neenge poi rest edunge..

"Veethi nambalukku yenna yezhudi vechiruku nu yaruku theriyum.. My fathers words pocked me like a needle. Its true.. Ineiki veethi nale thaan naan inge nikiren.. After knowing that she was in love with someone else, I though that I will never be with her again but today I'm married to her and that too unwillingly... I don't know what faith has plotted for me to go through in life.. But all I have to do now is accept the truth and face the reality. "(Anirudh's mindvoice)

************************************

Anika's P.O.V

"Veethi nambalukku yenna yezhudi vechiruku nu yaruku theriyum.. Neenge sonnadhu unmei thaan Pa, veethi nambe vazhkei le romba vizhaiyadum..Ana yen vishiyathule apadi onnum ille...Intha kalyanam veethi pokule nadakule, Anirudh ode sadhi padi thaan nadantharuku.. Yen vazhkeiye kedutha oru sadist aven.. Naan ippo padra vedhaneiye avan padanum.. Padaveipe... Apadi pada veikilena antha naal naan valura kadeisi naalla irukum.. (Anika‘s mindvoice)

Anika was in deep thinking. She was in her room. Vaishu and Ashy prepared her for the first night and left her all alone in the room. As she was lost in her thoughts, all of a sudden she heard the door opening. Without any doubt,she knew it was Anirudh because he was the one who is supposed to enter the room at this time... Anirudh walked towards Anika with fear.. He stood infront of her and began the conversation.

ANIRUDH: Naan..Un kitte..Naan..Konjom..

ANIKA: Sollu..

Anirudh was suprised with the word "SOLLU".. Because usually Anika does'nt use irrespective words towards Anirudh.. He was quiet hurt but then, he decided to continue what he wanted to say...

ANIRUDH: Nambalukku nadanthathu oru accident. Ippo antha accident nambale intha nelameiki kondu vanthuruchi.. Ithe naambe thaan overcome pannanum Anika..Unne Adhvay kude thaan serthu veika nenaiche ana all ended up in this way.. Ithuku aprom naambe vaazhkeiye naambe thaan azhaga kondu poganum..We have to accept the reality. Athuku nu unne naan odane life start pannanumnu sollale.. Modhalle friends ah irupo.. Aprom rendu perum understand pannipom.. And then lets start our life freshly together..

Anika looked at Anirudh with a weird look..

ANIKA: Nee yen kitte thaan pesikittu irukiya??

ANIRUDH: 😐

ANIKA: Ille samandham me illame pessikittu irukiya athan ketten...

ANIRUDH: Naan samandha thode thaan pessikittu iruke Anika

She shouted with a evil tone..

ANIKA: Unakum enakkum yentha samanthamum ille..

ANIRUDH: Ille Anika.. Nee intha thoughts eh mathikanum.. We're married. Athu thaan unmei..

ANIKA: Forced to married. Athu thaan unmei.. Unnode master plan le naan oru bait ah agite, adhu thaan unmei.. You're a bloody sadist, adhu thaan unmei.. Nee enna kalyanam panikaruthukaga enna rape pannite. adhu thaan unmei..

ANIRUDH: It was not a rape god damn it..

ANIKA: Yes!! It is.. It is a rape.. You touched me without my knowledge so it is a rape.. Nee enna intoxicate panni un kariyathe mudichite le..

ANIRUDH: Haiyoo.. Anika.. Naan un kitte yeppadi solli puriya veppan..

ANIKA: Inime nee solradu nadakathu Anirudh.. Naan solradu thaan nadakum.. Naan solradu mattum thaan nadakum..

ANIRUDH: 😟

ANIKA: Ithuku aprom nee oru naragam vazhkeiye thaan vazha poreh.. And I can guarantee that to you..

ANIRUDH: 😰

ANIKA: Ivale yenda kalyanam pannum nu unaku thonom.. Andha alavuku nee naraga vedaneiye anuba vippe..

ANIRUDH: 😔

ANIKA: Nee yeppadi en kitte nallaven madri nadichi yemathaniyo appadiye un family um naan yemathuven..

ANIRUDH: 🥺

ANIKA: From now on, the battle begins. Intha nodi lenthu nee yen control le thaan vazha poren.. Thayar agiko..

"She said that and went to the room balcony. I didn't want to say anything after that. This is it.. The rest of my life. It's going to be like this forever.. All is fair in Love and War, but it's only being fair for the War in my case.. War is here, but where's Love???"