CHAPTER 4

4.8K 120 3
                                    

LUCILLE POV'S

Papunta na ako ngayon sa Meeting place namin ni Mr. Cam-cam sa DAVEN'S CAFÈ.

It's already 7:30Am nang makarating ako sa Cafe. Inilibot ko ang paningin ko sa paligid para hanapin kung saan naka upo si Mr.Cam-cam.

Hindi na ako mamomoblema sa itsura kasi Nag search na ako sa Google bago pumunta kanina dito.

May kumaway sa akin na lalaki Matangkad na mukhang Briton. Hindi na ako mag tataka half British si Mr.Cam-cam kaya paniguradong siya na ito.

kaagad akong Lumapit sa kinaroroonan ni Mr. Cam-cam.

"Mr. Cam-cam?".tumango naman ito kaya kaagad akong naupo sa harapan niya.

Kaagad itong tumawag nang waitress para pagsilbihan kami.

"Satana Lucille Buenavista". Pag papakilala ko sa sarili ko sakanya.

"Nice to Meet you Ms. Buenavista. I'm Chris Allen Cam-cam Owner of The CAM-CAM CORPORATION".

'Alam ko'.sabi ko sa isip ko. "Oh!. Marami akong naririnig tungkol sa Pamamalakad mo sa Kompanya mo. And, ang masasabi ko lang ay Maganda, Maganda dahil napalago mo ito nang maayos".sabi ko nang pormal.

Ang totoo niyan kanina ko lang nalaman na tuso at magaling si Mr. Cam-cam pagdating sa Business. He's a Workaholic Business man.

"We can start the Conversation now. I'll Start to the Business Proposal., and some others about businesses"-Mr.Cam-cam.

"Sure".sagot ko.

Idiniscass niya lahat tungkol sa mga kung ano anong klase nang business na meron siya. and, gusto niyang maging Mag Partnership kami and, some others like about sa Dealing with him na may kinalaman sa Business.

Matapos nang meeting kaagad akong dumiretso sa Opisana para sa mga pipirmahan kung mga  Papers nanaman.

2:00 PM meeting ko Mamaya with Mrs. Soriano .Mamaya na ako mag la-lunch panigurado namng kakakin nanaman yan.

Dumaan ang ilang orsa at kinailangan ko nang pumunta sa OPPA OPPA saranghae Restaurant. Para sa Meeting.

I'm on my way na sa OPPA OPPA saranghae Restaurant. Malapit lang naman pala ito.

"Ms. Buenavista?". Tanong nang isang Waitress na babae.

"Yes... I am".- ako.

"This way Ma'am".sumunod na lang ako at di na nag salita pa. Dahil informed namn ako na may sasalubong sa akin na isang Waitress.

Sumunod lang ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa likod nitong Restaurant at talaga namang pamatay ang ganda dito.

Para ka talagang nasa Korea dahil sa mga puno at bulaklak na sa Korea lamang makikita .

Paano kaya nabubuhay yang ganyang klase nang mga puno at bulaklak na iyan dito sa pinas. Nakaka-Curious namn.

Lumapit kami sa babaeng naka upo at mukhang nag aantay. Tingin ko siya na si Mrs. Soriano.

Tumayo ito at nakipag kamay sa akin." I'm Arizza Maine Soriano". Pag papakilala niya pa.

"Nice meeting you. Mrs. Arizza Maine Soriano.. I'm Satana Lucille Buenavista".pag papakilala ko namn.

"Nice meeting you rin Ms. Buenavista.. come on, take a sit and let's talk about business".sabi nito.

Business!!.

I Sold My Child to His Devil Father Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon