CHAPTER 11

4.5K 151 3
                                    

VOTE BEFORE YOU READ⚡.
⚡COMMENT,WHAT CAN YOU SAY ON MY STORY⚡
⚡ DON'T FORGET TO FOLLOW ME ON MY WATTPAD ACCOUNT. THANK YOU IN ADVANCE⚡.

<000000000000000000000000000

LUCILLE POV'S

"Dad?...".tinig nang maliit na boses na nag mumula sa dilim.

Nakatitig lang ako sa madilim na parte nitong parking lot. Dahil doon ko narinig ang maliit na boses.

"Dad..?". Habang patagal ng patagal palapit nang palapit ang maliit na boses.

Hanggang sa makarating ito sa kinaroroonan namin. Naistatuwa ako hindi ko alam kung anong sasabihin kung paano mag sasalita.

Dahil yung batang matagal nang nawalay sa akin ngayo'y nandito na sa harapan ko.

Diretso lamang itong nakatingin sa akin. Hanggang sa ilipat nito ang paningin sa katabi ko.

"D-dad....Is she....My....My....Mom...?". Pahina nang pahinang tanong nito. Kay Mr. Devil na nasa tabi ko lamang.

Nakita ko naman ang pasimple nilang titigan mag ama. Bago nalipat sa akin ang tingin.

"A-are you..really my Mom?...M-madam?". Tanong nito sa akin habang yung Boses niya ay nag babarag barag na.

Lumingon muna ako kay Mr. Devil bago humarap sa kanya at tumango.

Hindi nito alam kung lalapit ba ito sa akin o kung anong gagawin niya. Kaya ako na ang unang gumawa ng hakbang lumapit ako at saka lumuhod sa harapan niya at saka ko siya yinakap ng sobrang higpit.

Hindi ko narin mapigilan ang hindi mapa hagulgul. Dahil sa Wakas pag kalipas din ng ilang taon muli ko siyang nahawakan.

Matapos ko siyang yakapin tumingin ako sa mga mata niya. Makikitang pinipigilan nito ang mapa luha .kahit halata namng iyak na iyak na siya.

"Dad...!". Tawag nito sa Ama niya na Nakasakay na sa Lamborghini niya.

"D-dad..m-my...eyes..". Sabi nito sa ama niya. Habang ako hindi naiintindihan ang mga nangyayari.

"Shit!". Dinig kung mura ni Mr. Devil na dali daling bumaba at lumapit kay Knight.

Saka ito pinatangad pataas at iminulat ng todo ang mata. Hindi ko napigilang mapa takip nang bibig nang makitang May kinuha na maliit na Kulay itim na bilog si Mr. Devil sa mata ni Knight. At doon na tumambad ang mala Bampira nitong mga Mata dahil sa sobrang pula.

"OH! MY! GOD!". Wala sa sariling sabi ko. Kaya napalingon sa akin si Knight.

Na talagang may umaagos na luha sa mata niya.

Parang nag Flash back sa akin yung gabing iyon na nakita kung kulay pula ang mata ni Mr. Devil. So ibig sabihin hindi ako nag ha- hallucinate nung mga gabing iyon.

"M-Mom?....Are you Scared on me because on....m- my... red colored eyes...".gumagaral gal ang boses nito.

"No..no.. na shock lang ako dahil iba yung color ng eyes mo, Compared sa ibang bata". Mabilis na tugon ko nang aakalain niyang natatakot ako sa mata niyang mala Bampira.

I Sold My Child to His Devil Father Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon