CHAPTER 1

7.9K 194 12
                                    

SATANA LUCILLE POV'S

few Months Later.....

*Sight*

"Hay! Jusko kang babae ka! Halos mamaos na ako kakasigaw sa yo! Nandito ka lang pala. Nakaka stress ka!.". Sabi ni M.J habang papalapit sa akin."halika na nag hinhintay na si Mudra don sa lamesa".

Isang Bakla si MJ . Kasalukuyan akong nakatira ngayon sa kanila habang ipinag Bubuntis ko ang Anak ni Mr. Devil.

Six Months and three weeks na akong buntis... Masyado na ding malaki ang tiyan ko.

Hayst!.

"Hoy! Buntis natulala ka nanaman diyan?".sabi ni Mj. Ngumiti lang ako sa kanya saka tumayo."Hay nako iniisip mo nanaman siguro yung walang Kwentoang tatay ng anak mo ano?".

"H-hindi no! P-paki alam ko don".sabi ko sa kanya. Hindi naman talaga siya yung iniisip ko .

"Oh! Hali na kayo at kumain na". Sabi ni Tita Rosa habang nag hahain "Jusko Satana iha saan ka ba galing at kanina pa kami tumatawag sa iyo ang akala namin kung napano kana lalo pa't ganyan ang Sitwasyon mo".

"Sorry po Tita". Paumanhi ko.

"Hay nako! Mudra alam mo bang nakatulala na naman yan kanina at iniisip na naman yung walang hiyang tatay ng anak niya".si Mj habang nag sasandok.

"Hay! Yan ang hirap sa inyong mga kabataan ngayon maagang nabubuntis". Sabi ni Tita habang naka hawak pa sa noo." Iha ang dapat sa iyo ay mag pahinga na lang dito sa bahay at wag ka nang mag lalakad lakad".

Napatungo na lang ako ng sabihin ni Tita yun masyado ng nakakahiya dahil nakikitira na nga lang ako tapos hindi pa ako masyadong maka tulong sa kanila.

"O sya! Gugura na ako at mag bubukas pa ako ng Parlor ko". Paalam ni Mj.

"Ingat ka Anak". Paalam ni Tita.

"Opkurs Mudra !...ako pa!".

Matapos kumain kanina ay pumasok na ako sa kwarto ko dito sa bahay nila. Mj.

Naka upo ako ngayon sa kama habang naka patong sa binti ko ang isang malambot na unan.

Lagi na lang ganito Routine ko araw araw ang mag isip ng mag isip ng pag ka lalim lalim.

Tulad na lamang ng mga nangyari noon .kung papaano ako nakipag kasundo kay Mr. Devil sa halagang Tatlong Milyong Piso.

Flashback.....

Nag madali na ako sa pag bibihis dahil mayroon kaming usapan ni Mr. Devil.

Mag kikita kami ngayon sa isang Restaurant. Kung saan namin pag uusapan ang napag kasunduan namin ng maayos.

Pag kalabas na pag kalabas ko nang kwarto,Naabutan ko naman si Nanay na nag aayos ng mga  gamit para dalhin sa Ospital.

"Ah! Nay. Aalis lang po ako sandali may Raket lang po akong pupuntahan". Pag dadahilan ko.

I Sold My Child to His Devil Father Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon