LUCILLE POV'S
Binuksan ko nang dahan dahan yung pinto nang Bathroom para silipin kung kung wala na ba yung Bampiramg maliit na iyun. Wala naman akong nakitang lilipad lipad sa Paligid kaya Medyo nilawakan ko na yung pag kakabukas sa pinto saka nag pa-linga linga sa paligid tinitignan kung mayroon bang Bampira sa Paligid.
Sinuri ko lahat nang nasa paligid at nang makitang wala nang Bampira ay saka ako muling tumalikod paharap sa pinto nang Bathroom at yun na nga.
nang makita kung nandodoon yung Bampira na hinahanap ko. na naka bitin pa patiwarik yung Bampira sa itaas nang bukas na pinto nang banyo ay dali dali na akong tumakbo palayo doon at pumunta sa pinto at Pilit na binukbuksan ito. Pero Wait alam ni Sage kung paano ito buksan.
"Sage!...*clap!*...*clap*...Sage!!". Tawag ko dito sakanya na nasa loob nang bathroom hindi ko alam kung anong ginagawa niya doon. habanang ako naman dito ay pumapalak pak pa dito habang ako naman ay nasa pinto nang kwarto. Kaya pumapalakpak kasi kinukuha ko yung atensyon niya.
"What!?".iritang sabi nito Na nag echo pa sa loob nang bathroom ang boses nito.
"Paano ba kasi buksan itong pinto mo?...m-may pipindutin ba ako dito o di naman kaya ay may Code?". Tanong ko dito sa hindi mapa kaling paraan dahil may nakita pa akong tatlong Bampira na naka sabit sa kurtina nang Bintana ni Sage. Na bukod pa yung nandodoon sa itaas nang pinto nang banyo na naka sabit.
Mukhang napag tripan pa yata kami nang Mga Bampira ngayong gabi. Dahil ikaw ba naman nag tawag pa yata nang back out. E wala naman iyan kanina e huhuhu. Bakit kasi naka bukas pa yung Bintana doon ya. Tuloy naka pasok.
"You Can't Escape From me Darling". Sabi lamang neto imbes na sabihin kung paano makaka labas sa pinto niya.
Naku.jusko po Sage Tama na muna yang pa ganyan ganyan mo. Madadali tayo neto e.
"Sage ano ka ba Seryuso ako...sabihin mo na kasi". Hindi matali at tila nag mamakabawa nang sabi ko dito. Lalo na nang makita kung lumipad yung isa papunta doin sa mga halaman.
"I'm Serious too". Sabi neto na nakikipag matigasan pa. Gusto niya yatang maubusan nang dugo neto eh. Pwes ako ayaw ko pa kaya wag siyang mang damay.
"Mas seryuso pa ako sa Seryuso Sage kaya Plss...lang Ayaw kung maging Wine nang mga Bampira yan.... ang Dugo ko...". Pag mamaka awang sabi ko dito kaya lumabas na ito sa bathroom pero hanggang sa pinto lamang nang bathroom ito tapos saka siya tumayo doon na naka hawak pa ang isang kamay sa pinto.
Okay sana yung pose niya e. Ang hot niya tignan doon pero Sage mkahit maganda ang tanawin Wala akong pakialam dahil ayaw kung maubos nang mga iyon ang dugo ko.
Muli pa sana akong mag sasalita nang Makita kung tuluyan nang lumabas ng pintuan nang bathroom si Sage at Sa likod neto ay lumipad na ang kaninang naka bitin patiwarik na Bampira at ngayon naman ay lumilipad na ito na naka sunod sakanya na parang paru-paru lang.
"Sa...g..e". Tawag ko sa pangalan ni Sage na nahihirapan na Tila na-ta-tae o di naman kaya ay natatarantang tawagin siya na hindi mapa kali. Habang yung kamay ay naka turo sa likuran niya.
" What?". Tanong neto sa akin nang walang boses .Kaya Kahit madilim ay Kita ko naman sa mukha neto na nag tataka ito sa Mga Reaksyon ko.
Kaya lumingon ito sa likuran niya at Nag ka salubungan sila nang Bampira kaya dali dali at walang ano ano na mas mabilis pa yata kay Flash itong tumakbo papunta sa akin.
"Damm...it. tabi". Sabi neto saka ako Pinatabi para buksan yung pinto. Habang ako naman ay naka lingon doon sa mga bampirang Palipad lipad papunta sa Direksyon namin.
BINABASA MO ANG
I Sold My Child to His Devil Father
Teen FictionIbinenta ko ang aking anak sa kanyang tatay kapalit ng Tatlong Milyong Piso kapalit ng Sanggol ko.-Satana Lucille Buenavista