| 2 |

1.7K 93 1
                                    

"Thực tập sinh Kim Wooseok, em sẽ là người tham gia Produce X 101 cùng thực tập sinh Lee Jinhyuk."

Đang tập thanh nhạc thì bỗng dưng CEO của công ty gọi Wooseok có việc.

Produce sao? Chương trình này nổi tiếng lắm.

"Nhưng em chỉ mới thực tập được vài năm."

"Vài năm là đủ rồi. Em và Lee Jinhyuk là hai thực tập sinh phù hợp để đi thi."

"Vâng. Chúng em sẽ cố gắng."

Tham gia vào chương trình, nếu cố gắng hết mình thì sẽ chiến thắng, đã vậy còn được nổi tiếng.

Kim Wooseok đến phòng tập nhảy để luyện tập sau khi học thanh nhạc. Vừa mở cửa thì thấy một cậu bạn cao ráo cũng đang mua may tay chân.

"Xin chào..."

"Ồ, chào cậu. Là Kim Wooseok phải không ?"

Wooseok ngạc nhiên, sao cậu ấy biết được tên mình?

"Tôi là Lee Jinhyuk, chắc CEO cũng nói cho cậu biết rồi nhỉ ?"

"À, Jinhyuk."

Jinhyuk gọi Wooseok tới, cả hai cùng nhau chọn bài dự thi rồi cùng luyện tập thật chăm chỉ.

.

"Sao ? Em nên đi làm idol ạ ?"

Jo Seungyoun vừa nhận được thông báo, rằng mình cần phải thực tập để trở thành một idol chứ không phải là một producer như hiện tại.

"Em có tài năng, đã thế vẻ bề ngoài còn không tệ. Đây là cơ hội để em trở nên nổi tiếng. Hãy tham gia Produce X 101."

"Bây giờ thì làm sao mà kịp ạ, em nhảy kha khá nhưng không phải là tốt. Còn bài hát em đang dang dở nữa."

Jo Seungyoun đầu óc rối loạn. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải làm idol. Vì anh muốn cuộc sống của mình không bị thắt chặt như cuộc sống của các idol. Ví dụ như việc hẹn hò, đi ra ngoài dạo chơi một cách thoải mái, lịch trình,...

"Dùng bài hát đó để dự thi."

"Bài Dream ? Bài đó em tưởng là sáng tác cho-"

"Không cần lo, chúng tôi tính hết rồi."

Seungyoun nghĩ ngợi một lúc, rồi gãi đầu :

"Vâng. Em sẽ cố gắng."









| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ