| 16 |

677 95 6
                                    

"Nào mọi người, mau xuống phòng khách họp gấp, mau !"

Han Seungwoo hét ầm cả kí túc xá lên, gõ cửa từng phòng một.

"Kim Wooseok, còn mỗi em chưa ra, mau lên."

"V.â.n.g...."

Kim Wooseok chán nản trả lời. Lại phải đối mặt với Jo Seungyoun, khó chịu chết đi được.

.

"Anh Wooseok, còn chỗ bên cạnh anh Seungyoun, anh mau ngồi xuống đi."

Bé Dongpyo chỉ tay về phía chỗ trống bên cạnh Jo Seungyoun. Cậu chẳng biết từ chối thế nào, chậm rãi tới chỗ trống trong khi Han Seungwoo đang sắp xếp giấy tờ. Kim Wooseok đứng ngồi không yên, cứ muốn ngồi rồi lại đứng.

Bộ ba Starlim nắm bắt được tình hình, chỉ nhìn nhau rồi gật đầu hiểu ý nhau. Lee Hangyul cũng vậy, nhưng anh không im lặng như bọn trẻ.

"Anh Wooseok, ngồi đi chờ chi ?"

Lee Hangyul đánh một phát trúng tim đen của Kim Wooseok, làm cậu bối rối hơn bao giờ hết. "Để tí ngồi cũng được, anh đang bị tê chân."

"Tê chân thì mau ngồi xuống mới hết."

Bấy giờ, Jo Seungyoun mới lên tiếng.

Anh biết biểu hiện của cậu, anh biết rõ, nhưng lại im lặng, để xem cậu sẽ ngồi cạnh anh hay ngồi ở chỗ khác.

Sau khi nghe Jo Seungyoun nói vậy, Kim Wooseok mới ngồi xuống. Cậu co ro cả người, tránh động chạm người anh dù chỉ một chút.

Tư thế ngồi không thoải mái của Wooseok làm cho Han Seungwoo thắc mắc.

"Wooseok, sao phải ngồi khó khăn như thế ? Còn thừa tận 10cm ở giữa em và Seungyoun mà ?"

"Không ai hiểu cho em TT" Kim Wooseok khóc thầm, đồng thời thả lỏng cơ thể.

Tối nay cậu mặc quần đùi ngắn chưa đến đầu gối, khi ngồi xuống thì bị co hết lên. Vùng đùi trắng trẻo bị lộ hết. Không những thế còn chạm vào đùi của Jo Seungyoun bên cạnh. Cậu thì chỉ lo lắng rằng anh không muốn ngồi cạnh cậu, không biết rằng, Jo Seungyoun lên tục bấu chặt vào da thịt và nuốt nước bọt.

"Tuần sau, chúng ta phải chuẩn bị cho..."

Kim Wooseok vốn là một người rất tập trung vào công việc, nhưng hôm nay, mọi thứ mà Han Seungwoo nói đều ở ngoài tai cậu, không thể lọt vào trong.

Cậu nhích đùi một chút vì mỏi, đồng thời chạm phải tay của Jo Seungyoun đang đặt trên ghế. Cậu giật mình, rụt người lại, còn Jo Seungyoun vẫn ngồi yên.

"Cậu ta bị làm sao mà không rụt tay lại vậy ?"

Chỗ đã chật thì chớ, lại còn cứ để cái tay ở đấy, khó hiểu.

Jo Seungyoun bỗng rụt tay lại, Kim Wooseok thở phào, tư thế ngồi lại như vừa nãy.

Nhưng, Jo Seungyoun không dễ cho qua như vậy.

Anh quàng tay ra phía sau cậu, nhưng đặt tay ở trên thành ghế, chứ không choàng hẳn vào người cậu.

Mắt liếc nhẹ lên trên, Kim Wooseok hơi bất ngờ mà rùng mình.

Jo Seungyoun đưa ngón tay nghịch nghịch sợi tóc của cậu. Kim Wooseok ngồi im thin thít, bất động, không cảm xúc. Không dừng lại ở đó, Jo Seungyoun còn đưa ngón tay thon vuốt nhẹ qua gáy cậu.

Kim Wooseok biết, mình giống như đang bị tra tấn.

"Kim Wooseok, sao đấy ?"

Han Seungwoo gạn hỏi.

"D- dạ em không..."

"Wooseok bị đau bụng ạ."

Hai tay Kim Wooseok đang đặt trước bụng, nên Jo Seungyoun đành đưa ra một lý do.

"Vậy lịch trình anh sẽ báo sau cho hai đứa. Seungyoun đưa Wooseok về phòng nghỉ đi."

"Vâng."

Kim Wooseok nhắm chặt mắt buông xuôi, tại sao lại ra nông nỗi này ?

Đến dọc hành lang, Kim Wooseok mới hất tay Jo Seungyoun trên vai xuống.

"Sao cậu lại nói bịa lý do ?"

Jo Seungyoun đút tay vào túi quần, dõng dạc.

"Tôi và cậu cần nói chuyện thêm."

Jo Seungyoun tiến thẳng vào phòng cậu. Kim Wooseok cũng đi theo.

"Đừng có mắng tôi. Cậu biết, tôi sợ bị tổn thương mà. Cậu có biết cách nói nghiêm túc của cậu làm tôi có chút sợ hãi hay không ?"

Kim Wooseok, vẻ ngoài điềm tĩnh, bên trong nhẹ nhàng, dễ vỡ. Và đương nhiên, Jo Seungyoun biết rõ điều đó.

"Nói chuyện nhẹ nhàng, không được làm tổn thương cậu ấy." Jo Seungyoun tự nhủ khi vừa bước vào trong phòng.

Kim Wooseok theo sau, nhưng tới trước cửa phòng thì đứng sững lại, không dám bước vào trong.

"Đây là phòng mình, tại sao không thể bước vào ?"

Cuối cùng, Kim Wooseok bước vào bên trong, hai người một phòng, không khí ngột ngạt là do chính hai người tạo ra, chứ không phải do thời tiết.

Kim Wooseok cảm thấy không ổn, chủ động nói trước.

"Cậu ghét tôi, phải không ?"






| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ