PLAYMbyungchan
Hyung !PLAYMbyungchan
Hôm nay là Chuseok.PLAYMbyungchan
Hyung có muốnPLAYMbyungchan
Đi chơi không ?TOPwooseok
Mày không thể gõ thành một tin nhắn được hả choibyung ?TOPwooseok
Chơi thì chơi..
Kim Wooseok ăn mặc thật gọn gàng và sạch sẽ. Hôm nay là lễ Chuseok, ai ai cũng được nghỉ lễ, nên cậu sẽ dạo chơi trên phố một chuyến thật vui trước khi phải làm việc nặng nhọc vào ngày mai.
Kim Wooseok đi đến điểm hẹn, đó là nhà hàng ' The SS ' có tiếng ở Seoul. Cậu vừa đến được 10 phút thì Choi Byungchan đến, nhưng là cùng với ai đó.
"Hyung ! Em mời được thêm anh Seungyoun đi cùng nè."
Kim Wooseok đóng đinh tại chỗ, không biết nói gì thêm. Quan hệ của cậu và Seungyoun đang hơi hơi khó nói, mà trông thằng bé thì vui vẻ thế kia. Thôi thì cố gắng một hôm vậy.
"Anh Seungyoun, anh Wooseok, em gọi đồ, còn hai anh trả tiền nha."
Chính nó mời hai người, nhưng hai người lại phải trả tiền. Nó tung tăng đến chỗ anh quản lý gọi món, mặc kệ hai anh ngồi đếm tiền ở đây.
Jo Seungyoun ngồi ngay xuống bên cạnh Kim Wooseok. Vì ghế này là ghế đôi cho hai người, nên Byungchan khi quay lại sẽ phải ngồi đối diện.
Kim Wooseok quay mặt vào phía trong, thở dài. Bỗng tay của anh luồn qua eo cậu, kéo cậu sát lại gần anh hơn.
Seungyoun cũng sát lại khuôn mặt của Kim Wooseok, ngắm nghía đôi mắt vừa phải trải qua cuộc phẫu thuật. Anh thổi nhẹ lên nó, và hôn lên nó một cách kín đáo mà không ai biết.
"Cậu bị gì vậy, bỏ ra, đang ở nơi đông người đấy."
Kim Wooseok cố đẩy cánh tay Jo Seungyoun ra khỏi eo mình thì Choi Byungchan quay lại, giọng ngây thơ :
"Ô kìa, hai hyung lớn rồi mà còn cù léc nhau thế kia."
Theo hướng nhìn của Choi Byungchan thì giống như là cù léc thật, nhưng không phải vậy đâu nhóc con.
Jo Seungyoun vứt bỏ lạnh lùng, lại cười rất tươi.
"Mày mà không chọn món ngon cho anh là anh không trả tiền đâu đấy."
"Hyung cứ yên tâm ! Mà anh không trả thì Wooseok hyung trả, nhỉ ?"
Trả cái quần què.
Còn gì là Chuseok nữa trời ơiiii.
BẠN ĐANG ĐỌC
| seungseok | • FALL IN LOVE
Fanfic96z love story • wooseok × seungyoun "tôi có thể nói lời yêu cậu mỗi ngày, nhưng thật khó để nghe thấy một lời chào hỏi mà cậu dành cho tôi." __ by : -shimcheongie nội dung : tình yêu, đôi lúc là sự tĩnh lặng, đôi lúc lại nở rộ. còn jo seungyoun, ch...