"Lúc đó tui đã giật mình đó !"
"Nhưng tui thích, thì sao ?"
Kim Wooseok có chút khó chịu, cậu vốn là người không hay skinship trên sân khấu. Thế rồi hôm đó, Seungyoun lại làm cho Wooseok như đứng chân tại chỗ.
"Cậu không thích à ?"
Jo Seungyoun gạn hỏi, đồng thời thay đổi cách xưng hô, có vẻ Wooseok đang khá tức giận.
Kim Wooseok im lặng, thu dọn đồ đạc để trở về kí túc xá. Seungyoun cũng giúp cậu dọn đồ.
"Bỏ ra. Tôi tự làm."
Wooseok trầm giọng, gạt tay Seungyoun ra.
"Tôi xin lỗi mà."
Kim Wooseok đeo balo, đứng dậy, rời khỏi đó. Jo Seungyoun đi theo sau, và đồng thời là người cuối cùng.
"Này hai đứa ! Mau lên !"
Anh quản lý gọi hai người lên xe. Hai chiếc xe trước đã chật, nên đi trước. Còn duy nhất một chiếc xe trống chỗ.
Không khí trong xe khá yên lặng và im ắng đến mức chú tài xế còn phải rùng mình.
"Wooseok à, tôi khống cố ý đâu... Mà cũng không hẳn, ừ thì—"
Két !
Chiếc xe cua sang phải bất ngờ khiến Wooseok phải nghiêng người và ngã vào lòng Seungyoun. Theo phản xạ, Wooseok choàng một tay qua cổ Seungyoun, tay còn lại thì đặt lên đùi anh.
Tư thế khá mờ ám.
"Xin lỗi hai đứa, tại đường tối quá. Nhưng sắp tới kí túc xá rồi, không sao đâu."
Chẳng ai để ý lời của chú tài xế, vì còn đang bận đỏ mặt.
Hai người nhìn nhau. Một lúc rất lâu. Cảm thấy hơi quá thể, Wooseok bèn ngồi dậy, dịch mông sang trái để ngồi xa Seungyoun hơn một chút.
"Như kiểu cậu muốn hôn tôi vậy."
Seungyoun nói thầm, chỉ để đủ một mình anh nghe. Wooseok cũng nghe thấy tiếng thầm thì nhưng vì đang giận anh nên không hỏi.
.
Về tới kí túc xá, Kim Wooseok lên phòng và đi tắm. Bây giờ cũng là ban đêm rồi, nên cậu tắm thật nhanh và đi ngủ.
Nhưng nằm trên giường, cậu trằn trọc mãi. Wooseok không bị mất ngủ, nhưng sao hôm nay lại khó ngủ vậy ?
Bất giác, cậu nghĩ tới cái cách mà Seungyoun đưa tay vuốt cằm mình. Cậu sờ sờ cái cằm, sao cảm giác tay mình lại không mềm mại và ôn nhu như tay Seungyoun ?
Ôn nhu ư ?
Sao Wooseok lại dùng từ này để nói về người bạn của mình ?
Có khi nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
| seungseok | • FALL IN LOVE
Fanfiction96z love story • wooseok × seungyoun "tôi có thể nói lời yêu cậu mỗi ngày, nhưng thật khó để nghe thấy một lời chào hỏi mà cậu dành cho tôi." __ by : -shimcheongie nội dung : tình yêu, đôi lúc là sự tĩnh lặng, đôi lúc lại nở rộ. còn jo seungyoun, ch...