| 6 |

834 78 2
                                    

"Này mấy đứa, mau chuẩn bị nhanh lên, 5 phút nữa là diễn rồi."

Anh Seungwoo đang tập hợp mấy đứa nhỏ lại, chứ chẳng may gặp phải trường hợp 10 đứa trên sân khấu còn đứa còn lại đang đi wc thì chết.

"Seungyoun chạy đâu rồi ?"

Han Seungwoo nhìn lác cả mắt vẫn không thấy Jo Seungyoun đâu. Bỗng dưng thấy Kim Wooseok đang đứng một bên cười thầm.

"Hai đứa bây lại trêu nhau đúng không ? Tụi bây chơi trốn tìm rồi lạc mất thằng Seungyoun hả ?"

"Đâu ạ. Nó đang bị chị stylist mắng kìa. Giờ đầu tóc nó chẳng khác gì tổ quạ."

Chết mất thôi. Anh cứ như ông bố đang trông 10 đứa con vậy. Hai đứa gần lớn nhất mà tâm hồn vẫn như trẻ con, còn mấy đứa khác thì khỏi nói, tâm hồn trẻ sơ sinh.

"Bạn iu Jo Seungyoun sửa tóc xong rồi hả ?"

Kim Wooseok kháy đểu Seungyoun, làm cậu ta tức chết.

"Ông có biết chị stylist chửi tui thế nào không ? Tui muốn giết ông quá."

"Đừng có cãi nhau nữa. Mau chuẩn bị lên sân khấu đi."

...

"JO SEUNGYOUN MÀY CÒN CHƯA ĐEO MIC VÀO HẢ ? CÓ ĐỊNH DIỄN KHÔNG ? CÒN 2 PHÚT NỮA THÔI ĐẤY !"

Tức chết mất thôi. Ôi cái phận trông trẻ.

"Hyung cứ bình tĩnh, thì em đang đeo đây mà, hihi."

"Tụi bây mà cứ thế này chắc anh mày giảm tuổi thọ. Đấy, thấy chưa, thằng Dohyon còn đang ăn bánh kia kìa."

Mặc kệ anh lớn, Seungyoun kéo tay Wooseok ra một góc tối. Anh nắm lấy tay của Wooseok, nói thầm :

"Khi mà lên sân khấu, nhỡ may tui gục xuống thì ông cũng phải đỡ tôi nghe chưa ? Tôi chờ giây phút này lâu lắm rồi !"

Wooseok ôm lấy Seungyoun, nhưng mà không thể ôm hết được cơ thể lực lưỡng này nên khiến cho Seungyoun cười phì.

"Ya. Ông cười cái gì ?"

"Sao trông ông bé tí tẹo mà cứ muốn làm bố tui thế ?"

Gậy ông đập lưng ông. Vừa mới cà khịa người ta xong, giờ bị cà khịa lại. Cay chưa ?

Kim Wooseok đuổi Jo Seungyoun khắp phòng, không may xô vào Kang Minhee.

"Mấy anh là trẻ con hả ? Người lớn lên xem nào ?"

"Bộ mày là ông già hả ? Sao cứ cằn nhằn thế ? Lêu lêu." Cả hai đồng thanh.

Vừa nãy là hai người đuổi nhau, bây giờ là ba người.

Đâu đó không xa, trên chiếc ghế màu xanh, Lee Hangyul đang gặm bánh, nghi ngờ mối quan hệ giữa hai đồng niên 96.

Và đâu đó cũng không xa lắm, Han Seungwoo đang thở dài :

"Chúng nó đang là idol hay vẫn là con nít mút sữa ?"

.

"Có nên làm gì để U GOT IT thêm hay không nhỉ ?"

3 phút nghỉ giải lao, Seungyoun đang lập kế hoạch để màn trình diễn thêm hay hơn.

"Hehe, được đó."

.

"Hãy lắng nghe tôi, hãy nhìn về phía tôi."

Ngay khi câu hát cất lên, Seungyoun đã đứng dậy, tiến tới bên Wooseok. Anh vuốt cằm Wooseok một cách khiêu gợi, đồng thời có ý muốn Wooseok phải nhìn mình. Và, vũ đạo khiêu gợi này, không phải vũ đạo gốc. Nó là thành quả mà Seungyoun đã vặn óc nghĩ ra trong 3 phút giải lao.

Sau khi vừa thực hiện xong vũ đạo này, Seungyoun hạ tay xuống, nhưng ánh mắt thì vẫn hướng về phía Wooseok.

Kim Wooseok có phần hơi sốc, nhưng vì đã có kinh nghiệm trên sân khấu, anh không hề thể hiện ra ngoài.

Không ai biết trước được Seungyoun sẽ làm vậy, nên không một ai có thể chụp lại khoảnh khắc khiêu gợi ấy. KHÔNG-MỘT-AI.

_______________

(not real)

[PANN] VŨ ĐẠO KHIÊU GỢI CỦA JO SEUNGYOUN (X1) VÀ KIM WOOSEOK (X1)

Tại Showcon debut của X1 vừa diễn ra tại Gocheok Sky Dome, 96 line của X1 đã làm cộng đồng mạng phát điên vì vũ đạo quá đỗi khiêu gợi.

Tại Showcon debut của X1 vừa diễn ra tại Gocheok Sky Dome, 96 line của X1 đã làm cộng đồng mạng phát điên vì vũ đạo quá đỗi khiêu gợi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comment :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Comment :

- Tôi biết là Seungseok sẽ không làm tôi thất vọng mà.

- Trời ơi. Cứu !

- Mau ra video dance practice đi ! Mau lên !

- 96z của X1. Hmmm... Chắc tôi lại phải chèo thuyền rồi.

- Hẳn là nhiều chế bị lọt hố Seungseok rồi hả ? Tui cũng vậy nè.

- Jo Seungyoun nghĩ gì vậy ? Tại sao có thể khiến tôi đau đớn như vậy chứ ? Thôi vậy, Kim Wooseok, tôi trao Jo Seungyoun cho anh TT

- Mấy đứa không biết đâu. Lúc đó, fan ở dưới hét ầm lên mà.

[…]

__________

"Jo Seungyoun, ai cho cậu làm cái trò đó ?"

"Vui mà. Ahihi."

| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ