| 11 |

778 84 6
                                    

"Chúc mừng sinh nhật Jo Seungyoun !"

Chiếc bánh kem cùng những cái nến được cắm một cách bạo lực bởi Lee Hangyul đã được mang vào. Mọi người cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật Seungyoun.

Jo Seungyoun đã rất cảm động, anh đứng chắp tay, cầu nguyện trước khi thổi nến.

Kim Wooseok đứng bênh cạnh anh, cứ luôn liếc mắt nhìn anh. Mắt thì chỉ muốn nhìn sang Jo Seungyoun, cậu có cố cũng không thể không nhìn anh được.

 Mắt thì chỉ muốn nhìn sang Jo Seungyoun, cậu có cố cũng không thể không nhìn anh được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Cậu ấy đeo mấy cái bờm trẻ trâu trên đầu mà sao lại hợp và đáng yêu vậy ?"

Kim Wooseok thầm nghĩ, nhưng lại cố không muốn nghĩ nữa.

Các thành viên X1 có một quy định, rằng các thành viên không tặng quà sinh nhật. Vì nhóm có tận 11 người, khâu chuẩn bị sẽ mất nhiều thời gian và không thuận lợi.

.

TOPwooseok
Sang phòng tôi.

YUEHUAseungyoun
Có chuyện gì sao ?

TOPwooseok
1

TOPwooseok
2
Đã xem.

.

Jo Seungyoun bước tới cửa phòng Kim Wooseok, gõ cửa.

"Vào."

"Nếu cậu cứ nói trống không như thế, mình sẽ không vào đâu."

"Vào hay không ?"

"Ừ vào."

Kim Wooseok đang ngồi trên chiếc ghế xoay, hai tay vịn vào thành ghế. Cậu bặm môi, không chắc mình sẽ làm việc này.

"Có chuyện gì à ?"

Jo Seungyoun ngồi xuống giường, thắc mắc.

Kim Wooseok đi tới phía tủ đồ, lấy ra một hộp quà bọc bằng giấy bọc màu xanh, bên trên có gắn cái nơ rất lịch thiệp.

"Cho này."

Kim Wooseok đưa quà cho anh bằng một tay. Cậu đang xấu hổ, nên theo thói quen thường quay mặt về phía khác.

"Chúng ta đã thống nhất là không tặng quà sinh nhật mà ?"

Sau khi nghe Jo Seungyoun nói vậy, Kim Wooseok có chút đượm buồn. Giống như anh đang từ chối khéo món quà này vậy.

"Thì cứ nhận đi."

"Ờm..."

Jo Seungyoun đang rất vui mừng, vì cậu đã chủ động tặng quà cho anh. Nhưng anh muốn thử lòng Kim Wooseok một chút, nên đã biểu cảm giống như đang cố từ chối. Dù vậy nhưng khóe miệng anh vẫn cứ giật giật, giống như đang muốn cười thật tươi.

Thật tiếc, Kim Wooseok lúc này không nhìn mặt anh, nên cậu đã nghĩ rằng, Jo Seungyoun từ chối món quà của cậu.

Cậu thả hộp quà xuống giường. Sau đó quay người, đi thẳng ra phía cửa.

"Cậu không nhận thì thôi, mau ra khỏi phòng tôi đi."

Nói xong, cậu đi hẳn ra ngoài.

Jo Seungyoun cảm thấy rất hối hận. Anh đang ngồi bất động như robot hết pin. Tại sao phải đùa cậu ấy là cậu ấy tức giận đến vậy.

Anh cầm hộp quà lên, chạy ra khỏi phòng và đi tìm cậu.

Cậu chạy đi đâu mất rồi ?

Kí túc xá không quá rộng, nhưng tại sao cậu lại có thể chạy trốn khỏi anh nhanh như vậy ?

Jo Seungyoun chạy hẳn ra ngoài, không make up, không khẩu trang, đi tìm Kim Wooseok.

Hóa ra, Kim Wooseok đang ngồi co người ở trước cửa thoát hiểm, ở đằng sau kí túc xá.

Jo Seungyoun chạy đến, ôm gọn cậu vào trong lòng.

"Tôi xin lỗi. Tôi chỉ muốn—"

"Bỏ ra đi."

Giọng cậu khản đặc, như đang cố gắng cho nước mắt không chảy ra vậy. Kim Wooseok, ghét nhất là bị từ chối lòng tốt, nhưng vẫn không muốn khóc một cách công khai để người khác cho rằng mình là người đàn ông yêu đuối.

Jo Seungyoun vẫn không nghe, còn ôm chặt cậu hơn nữa. Tay anh vẫn cầm hộp quà.

"Cậu tìm tôi là muốn tôi vất hộp quà đi phải không ?"

"Tôi nhận."

Thả lòng cánh tay một chút, anh nhìn thẳng vào mắt cậu. Đôi mắt cậu sao có thể đẹp như vậy chứ. Kiêu sa có, ngạo mạn có, lạnh lùng có, mà đáng yêu cũng có.

"Tôi nhận món quà của cậu, tôi nhận lòng tốt của cậu, tôi nhận cả tình yêu của cậu nữa."

Đây chính xác là những gì mà Kim Wooseok mong muốn được nghe thấy. Nhưng, cậu muốn mình chỉ là một người bạn giữa mức 'bạn thân' và 'người yêu'.

"Seungyoun à, mối quan hệ giữa chúng ta, chỉ là bạn rất thân. Đừng làm quá lên. Nhé ?"

Ngay sau khi câu nói đó thốt lên, Jo Seungyoun buông lỏng hai cánh tay, thẫn thờ.

"Cậu nói chỉ là bạn thân thì TẠI SAO CẬU LẠI CÓ NHỮNG HÀNH ĐỘNG KHIẾN TÔI PHẢI RUNG ĐỘNG ?"

"Seungyoun à, mình—"

Anh nắm chặt tay, bóp luôn cả hộp quà.

Jo Seungyoun tiến đến gần cậu, cậu cứ thế lùi về sau. Từng hơi thở nóng hổi cứ thế phả vào sau mang tai Wooseok.

"Được thôi, tôi vẫn nhận món quà này, với tư cách là một người bạn. Còn cậu, mau đi chuẩn bị món quà khác đi, vì tôi sẽ nhận nó với một tư cách khác..."

Anh cắn nhẹ tai cậu, rồi nói thêm.

"Đặc biệt hơn."










| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ