Jo Seungyoun có lịch trình riêng cùng với Han Seungwoo. Anh và leader đi tham dự Seoul Fashion Week.
Trước khi đi, Jo Seungyoun đã kéo Kim Wooseok vào phòng, dặn dò một lúc.
"Tôi đi đây."
"Um..." Kim Wooseok nói bằng giọng mũi.
"Nếu nhớ tôi, cậu hãy bật điện thoại lên. Tôi sẽ ở trước mặt cậu, chỉ là qua chiếc màn hình nhỏ thôi."
"Ừm..."
Anh nhìn sâu vào đôi mắt cậu, đôi mắt cậu tựa như mắt của loài cáo. Nó sắc sảo và đẹp đến lạ lùng. Jo Seungyoun hôn nhẹ lên nó, mỉm cười thật tươi và ra khỏi phòng.
Bỗng Kim Wooseok kéo anh lại, nắm chặt lấy cánh tay anh, giống như đang day dứt một cái gì đó. Cậu không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của Seungyoun, chỉ thủ thỉ.
"Đi cẩn thận."
Jo Seungyoun hừm nhẹ, đồng thời xoa đầu cậu và chào tạm biệt cậu.
Lúc Jo Seungyoun xoa đầu cậu, cậu cũng nhắm mắt mà hưởng thụ, không khác gì một chú mèo con đang được nâng niu, cưng chiều.
Kim Wooseok chạy ra ngoài ban công ở kí túc xá, hôm nay cậu cũng có lịch trình ở công ty nhưng là buổi chiều. Cậu cứ nhìn theo con người đang bước đi từ cửa kí túc xá đến khi người đó bước vào trong ô tô.
Đôi môi cậu bất chợt cong lên. Từ buổi tối hôm đó, Kim Wooseok đã nghĩ ngợi rất nhiều về tình cảm của mình với Jo Seungyoun. Cậu cứ một mực coi nó như tình cảm nhất thời, nhưng không, cho đến bây giờ, cậu đã chắc chắn rằng, cậu - Kim Wooseok, đã yêu Jo Seungyoun.
Đôi chân thanh mảnh bước nhẹ nhàng xuống dưới phòng bếp. Cậu mở tủ lạnh, lục lọi thức ăn như chú mèo con tinh nghịch.
Bộp.
"Anh dzai iu dzấu~."
Lee Hangyul đập mạnh vào bả vai Kim Wooseok khiến cậu nghiêng sang một bên. Sau khi đứng vững thì mèo con Kim Wooseok xù lông.
"Sao mày cứ đánh anh thế ?"
"Sao anh với anh Seungyoun cứ ở trong phòng cùng nhau lâu thế ?"
Bật lại rất nhanh, Lee Hangyul không dài dòng mà vào thẳng vấn đề, khiến Kim Wooseok khựng lại vài giây.
Cậu ho một tiếng, vừa rót sữa ra cốc, vừa từ chối.
"Bọn anh tập hát."
"Có nên tin không ta~."
"Phòng cách âm nên mày không nghe thấy là đúng."
Kim Wooseok cầm cốc sữa đi về phòng, đã thế còn tặng cho Lee Hangyul một cái huých vai và tràng cười khẩy.
"Không thoát khỏi em đâu anh zai~."
Nó vẫn to giọng, mắt nhìn theo con mèo chuẩn bị xù lông đang cầm cốc sữa tiến về phòng mình.
"Bé nhỏ thế kia, Jo Seungyoun không mê mới lạ." Lee Hangyul thở dài, nó đến mệt với hai ông anh này.
.
Đặt cốc sữa vừa uống được một ngụm lên bàn, cậu mở điện thoại lên. Bao nhiêu tin nhắn hiện về nhưng cậu không đọc, mà cậu bấm ngay vào đường link mà Seungyoun gửi.
Seoul Fashion Week hay Seungyoun Fashion Week ?
"Chết thật, Jo Seungyoun bình thường cũng ngầu vậy á ?"
Jo Seungyoun và anh cả Han Seungwoo bước xuống cầu thang thật ngầu khiến cậu không khỏi cảm thán.
Đoạn Seungyoun đứng trước nhiều ống kính cùng ánh đèn flash chói lóa, Wooseok có phần hơi lo lắng.
Jo Seungyoun bây giờ đã rất nổi tiếng, cậu chỉ sợ rằng, một ngày không đẹp trời nào đấy, Seungyoun sẽ bỏ cậu mà đi với một người khác.
Càng xem, cậu càng lo lắng. Có ai mà không thích Jo Seungyoun chứ ?
Bên trong màn hình, Jo Seungyoun đang mỉm cười và tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính.
"Đừng cười nữa. Cậu còn cười, tim tôi sẽ đập rất nhanh và có khi còn bay ra ngoài đấy."
Tim Wooseok cứ đập liên hồi, cậu đành tắt máy. Càng nhìn Jo Seungyoun, cậu càng chịu không nổi.
Kim Wooseok nhắm nghiền đôi mắt, cậu muốn ngủ một giấc, tới chiều thì thức dậy và đi làm.
.
YUEHUAseungyoun
kim wooseok
Đã gửi.cậu đâu rồi ?
Đã gửi.cậu có xem tôi trên điện thoại không đấy ?
Đã gửi.tôi hiểu rồi.
Đã gửi.không phải rep lại tin nhắn đâu.
Đã gửi..
Fan : Nhìn Jo Seungyoun có vẻ hơi buồn khi nhìn vào điện thoại, có chuyện gì vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| seungseok | • FALL IN LOVE
Fanfiction96z love story • wooseok × seungyoun "tôi có thể nói lời yêu cậu mỗi ngày, nhưng thật khó để nghe thấy một lời chào hỏi mà cậu dành cho tôi." __ by : -shimcheongie nội dung : tình yêu, đôi lúc là sự tĩnh lặng, đôi lúc lại nở rộ. còn jo seungyoun, ch...