| 9 |

732 80 11
                                    

"Bao giờ thì cậu mới bỏ tôi ra ?"

"Không bao giờ."

Jo Seungyoun trả lời một cách chắc chắn, không chần chừ. Điều này cũng làm cho Kim Wooseok cảm thấy lạ lạ.

"Sao lại ôm ?"

"Vì thích."

Kim Wooseok quay sang nhìn chú cáo to người nhưng bên trong lại đầy tâm sự đang nằm bên cạnh, bất giác dùng chân đạp mạnh anh ra.

"A. Wooseok à mình đau đấy."

"Về phòng đi, Lee Hangyul hẳn là đang thắc mắc sao cậu không ở trong phòng đấy."

Kim Wooseok đứng dậy, mở cửa ra cho Jo Seungyoun. Nhưng anh đã cầm cổ tay cậu, văng mạnh ra đằng sau. Đồng thời anh đạp cửa, rồi chốt thật chặt.

"Sao cậu văng tay tôi mạnh vậy ?"

"Đêm nay, tôi sẽ ở cùng cậu."

Jo Seungyoun nhìn Kim Wooseok với ánh mắt chân thành nhất. Anh cầm nhẹ nhàng cổ tay bị anh văng mạnh, xoa xoa.

"S... Sao cơ ?"

Khuôn miệng Kim Wooseok chỉ bặp bẹ được một từ đó. Tại sao Jo Seungyoun lại như vậy ?

Nhưng chính Jo Seungyoun cũng không hiểu, tại sao tình cảm mình trao cho Kim Wooseok lại khác với cách anh trao cho Nam Dohyon, Song Hyungjun hay Son Dongpyo, ai cũng biết anh quý mấy thằng bé thế nào mà.

Cảm giác này rất tuyệt, giống như bạn vừa đạt được thứ gì đó.

Jo Seungyoun bế thốc Kim Wooseok lên, tiến về phía giường lớn ở giữa căn phòng. Kim Wooseok giãy nảy, đẩy Seungyoun ra rồi ngã xuống giường.

"Này ! Cậu hơi quá rồi đấy ! Tôi không thích đâu."

"Kệ cậu."

Như lời nói của Jo Seungyoun, anh mặc kệ Kim Wooseok đang mắng nhiếc hay chửi rủa. Anh cởi chiếc áo thun trắng duy nhất trên cơ thể mình ra, vất xuống sàn nhà.

Bóng lưng Jo Seungyoun rất rộng, rất vững chắc để Kim Wooseok có thể yên tâm mà dựa vào.

Jo Seungyoun từ từ bước lên giường, đè Kim Wooseok xuống. Seungyoun bên trên, Wooseok bên dưới, ở giữa là một khoảng không đầy ngại ngùng, nhưng là đối với Wooseok. Còn Seungyoun, anh đang thể hiện tình cảm của mình, không có gì là ngại ngùng cả.

"Mắt cậu."

"S... Sao ?"

"Đẹp."

"…"

"Mặt cậu."

"Sao ? Dính gì à ?"

"Thật xinh đẹp."

"…"

Hằng ngày, Jo Seungyoun thường nói với giọng khá to, khi rap thì chất giọng rất mạnh mẽ.

Nhưng lúc này, khi ở cùng với Kim Wooseok, giọng nói trở nên nhẹ nhàng biết bao nhiêu.

Jo Seungyoun, cậu có biết, cậu còn làm như vậy một lần nữa, thì tớ sẽ thích cậu mất thôi.

Kim Wooseok đỏ mặt, nghiêng đầu về một phía. Jo Seungyoun cúi đầu, hôn một bên má của cậu.

"A..."

Kim Wooseok giật mình, Jo Seungyoun chưa từng làm vậy với cậu bao giờ. Đây là lần đầu tiên.

Jo Seungyoun nằm xuống giường, ôm chặt Kim Wooseok, như thể cậu sẽ chạy trốn vậy.

Kim Wooseok cũng không thể làm gì được nên nằm im. Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ yên.

| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ