Kim Wooseok thức dậy, cậu vừa bật màn hình điện thoại lên xem giờ thì thấy livestream không còn chạy nữa. Cậu đã lỡ toàn bộ buổi Seoul Fashion Week của Jo Seungyoun.
Cho dù chính tay cậu tắt live, cậu vẫn thấy có chút gì đó hơi có lỗi.
Tay bấm lẹ nút bật wifi, vừa bật thì hàng loạt tin nhắn hiện lên. Thường thì Kim Wooseok sẽ không đọc ở mục thông báo đâu, vì có cả đống tin nhắn đó là của sasaengfan.
Nhưng rồi, YUEHUAseungyoun cứ thế mà hiện lên, tay cậu không yên phận mà bấm vào.
Jo Seungyoun đã nhắn tin cho cậu.
Cậu không trả lời.
Anh muốn cậu xem live.
Nhưng cậu đã nghiễm nhiên mà tắt.
Anh ấy nói 'hiểu rồi'.
Là hiểu cái gì ?
Lòng cậu dâng trào một loạt những cảm xúc khó tả.
Thôi thì, cứ ngồi dậy và đi làm trước đã.
.
Sau khi tham dự Seoul Fashion Week, Jo Seungyoun cũng tới công ty và tập luyện. Nhưng so với nét hớn hở lúc sáng, anh có vẻ buồn hơn nhiều. Ai cũng có thể thấy được điều đó.
"Yo, nay anh ngầu thế ?" Son Dongpyo vỗ vai Han Seungwoo, mỉm cười khen ngợi.
"Ê, ông làm gì mà trên twitter mà fan cứ rầm rộ việc ông nhìn vào điện thoại rồi mặt buồn buồn thế ?"
Lee Hangyul sáng suốt kinh khủng, nó đã nhận ra từ lúc Jo Seungyoun vừa bước vào phòng tập rồi. Hangyul nói thầm với anh, rồi dơ điện thoại lên.
"Đâu, anh mày vui mà."
Jo Seungyoun chỉ cười trừ và chạy ra chỗ khác.
Từ khi Han Seungwoo và Jo Seungyoun tới, Kim Wooseok chỉ đứng yên một chỗ mà tập trung tập luyện, không để tâm tới bọn trẻ nô đùa với mấy ông anh lớn xung quanh.
"Ầy ông anh chối kìa."
Lee Hangyul đẩy đẩy Jo Seungyoun, rồi hai người cứ thể đùn đẩy qua lại.
Rầm !
Không may, Lee Hangyul trượt tay đẩy Seungyoun ngã vào người Wooseok.
Tư thế khá khó nói. Jo Seungyoun nằm ra sàn nhà, còn Kim Wooseok nằm lên người anh, mũi chạm mũi, tay cậu thì yên phận ở trên ngực anh. Cái đáng nói là tay cậu ở trên phần ngực trần của anh chứ không phải ở trên một lớp áo.
Hai người nhìn nhau, một khoảng không yên tĩnh cứ thế mà kéo dài. Mấy đứa nhỏ đứa thì há hốc mồm, đứa thì bịt miệng, đứa thì che mắt, đứa thì không thể thốt lên được câu gì.
Còn mấy anh lớn khác thì chỉ nhìn chằm chằm vào đó thôi.
Han Seungwoo, mỉm cười rồi đi lấy nước, anh cũng biết trước về hai người này rồi nên cũng chẳng quan tâm.
Về phía hai người, vẫn chưa có dấu hiệu muốn rời xa.
Đầu óc Jo Seungyoun như ngừng hoạt động. Một tay Seungyoun thì đặt lên thắt lưng cậu, tay còn lại thì ôm cổ cậu. Anh muốn đưa cậu vào một nụ hôn nhưng Wooseok vẫn còn đủ sáng suốt, cậu đẩy anh ra và đứng dậy.
"E hèm, mọi người tập luyện tiếp đi."
Sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc như vậy, tất cả mọi người (ngoại trừ người trong cuộc và người ngoài cuộc biết chuyện) đều cực kì ngạc nhiên.
Jo Seungyoun và Kim Wooseok, họ là idol, là người nổi tiếng, họ định thế nào đây ?
.
"Mọi người về trước đi, em về sau."
Kim Wooseok nói với anh em và quản lý, rằng cậu sẽ về sau cùng với chú tài xế khác.
Trong khi mọi người còn thắc mắc thì Kim Wooseok đã lên xe rồi chạy mất tiêu.
"Chú ơi, dừng hộ cháu ở đây với ạ."
Chiếc xe đỗ xuống tại một cửa hàng Tokbokki. Trời đang khá lạnh, ở nhà ngồi nhâm nhi Tokbokki là số một.
.
Kim Wooseok ngồi đọ mắt với hộp Tokbokki vừa mua, tay thì mân mê điện thoại.
"Nhắn ? Không nhắn ? Nhắn ? Không nhắn ? Thôi chắc cậu ấy không ăn đâu nhắn làm gì."
Mồm nói một đằng tay làm một nẻo. Kim Wooseok run run bấm từng chữ.
TOPwooseok
này...
Đã gửi.TOPwooseok
có muốn ăn tokbokki không ?
Đã gửi.TOPwooseok
tôi mua nhiều quá, ăn không hết.
Đã gửi.Hai tiếng đồng hồ sau, cậu vẫn không thấy có động tĩnh gì. Kim Wooseok thẫn thờ cầm hộp Tokbokki đã nguội mang ra ngoài vất.
TOPwooseok
thôi tôi ăn hết rồi.Kim Wooseok vất điện thoại ra đầu giường. Cậu thường đi ngủ để quên đi những phiền muộn.
Nhưng vừa lúc Kim Wooseok nhắn 'thôi tôi ăn hết rồi.', thì Jo Seungyoun, vừa thức dậy sau khi nhận ra mình ngủ gật trên bàn sáng tác, đang định nhắn rằng anh sẽ qua phòng cậu.
Nhưng cậu đã không đợi anh.
Không có Tokbokki cay xè nóng hổi nào ở đây. Cậu đã ăn hết khi nó còn ngon lành rồi.
Jo Seungyoun lúc đó đã nghĩ rằng, Kim Wooseok, sẽ không bao giờ chờ đợi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| seungseok | • FALL IN LOVE
Fanfic96z love story • wooseok × seungyoun "tôi có thể nói lời yêu cậu mỗi ngày, nhưng thật khó để nghe thấy một lời chào hỏi mà cậu dành cho tôi." __ by : -shimcheongie nội dung : tình yêu, đôi lúc là sự tĩnh lặng, đôi lúc lại nở rộ. còn jo seungyoun, ch...