Hôm nay là ngày diễn ra Showcon Debut của X1.
11 thành viên X1 đã chỉn chu lại trang phục để bắt đầu diễn.
Kim Wooseok đang rất lo lắng. Khuôn mặt cứ nhăn lại, anh sợ anh sẽ mắc lỗi trên sân khấu. Wooseok cứ đứng ngồi không yên. Đang ngồi thì lại đứng lên dậm chân, xong lại ngồi. Nhìn như con sâu.
Jo Seungyoun thấy anh đang lo lắng như vậy, cũng đến gần. Ngồi cạnh Wooseok, nhìn anh một cách nhẹ nhàng.
"Wooseok này, chúng ta đã luyện tập rất chăm chỉ. Đừng quá lo lắng, sẽ làm tốt thôi mà."
"Nhưng nhỡ đâu tui lạc giọng thì sao? Quên vũ đạo thì sao? Đang diễn, lỡ tự dưng tui lại quên vị trí thì sao?"
Wooseok đập tay vào đùi Seungyoun, cứ xong một câu lại đập một lần. Khiến Seungyoun xuýt xoa.
"Ya. Hôm qua tui mới bóp thuốc chỗ đùi này đấy. Mà tại sao phải bóp thuốc? Vì bị đau đó."
Kim Wooseok đang đập đùi bạn thì dừng lại, xoa xoa.
"Ai mà biết được, hôm qua cậu nhảy như điên trong phòng tập, chẳng có biểu hiện gì của đau cả."
"Nè tui cũng biết đau chứ, không muốn thổ lộ ra bên ngoài thôi."
Lời nói của Seungyoun làm Wooseok bật cười lớn. Cả cái quả đất này, ai cũng nghĩ Seungyoun chỉ biết làm trò để giúp người khác vui vẻ thôi, ai ngờ lại biết lo cả cho bản thân thế kia.
"Ủa ông cũng biết đau cơ hả? Hôm qua còn cho Dongpyo ngồi lên đùi mà mặt vẫn vui vẻ cơ mà ta."
"Ai nhắc em vậy?"
Dongpyo đang chỉnh lại tóc thì đột nhiên hắt xì. Chắc chắn có ai nhắc đến mình.
"Thằng Wooseok nó chê em không tắm đấy."
"Ông điên hả?"
Kim Wooseok kéo đầu Seungyoun lại rồi xoa. Là xoa mạnh, xoa như muốn nát đầu chứ không phải xoa nhẹ nhàng, yêu thương đâu.
"Yaaa tóc tui. Xin lỗi xin lỗi."
"Dongpyo à anh không có nói thế, thằng Seungyoun tự bịa đấy."
Bây giờ đến lượt Wooseok chơi lại. Đúng gậy ông đập lưng ông.
"Nhưng sao anh lại xoa đầu anh Seungyoun mạnh vậy?"
"Hả? Anh tưởng em tức?"
Seungyoun cảm thấy mình được Dongpyo bênh, bèn tươi cười mặc dù mái tóc đang bị Wooseok vò.
"Đúng rồi. Ông nghe chưa? Bỏ tay ra đi."
"Mạnh nữa lên đi Wooseok hyung."
Oke. Jo Seungyoun muôn đời nát.
Được đà, Wooseok còn xoa cho đầu Seungyoun rối tung lên. Nhìn còn ghê hơn cả tổ quạ.
"Này! Tui vừa làm tóc xong cơ mà!"
"Kệ ông. Ai bao trêu tui."
Chị stylist đã bắt gặp quả đầu siêu rối khổng lồ của Seungyoun, tức tối :
"Jo Seungyoun chị vừa mới làm tóc cho em xong đấy! Chờ chị làm xong tóc cho Dohyon rồi nhanh chân ra đây. Nghe chưa?"
"Vâng chị, tại thằng Woo-"
"-Không có tại gì hết. Chuẩn bị mau!"
"Vâng huhu."
Wooseok ngồi vác chân, vênh mặt lên nhìn Seungyoun vừa bị ăn mắng.
"Tui ghét cậu, Kim Wooseok."
"Thì tui đâu có yêu ông đâu?"
Thật ra, Seungyoun thực sự là đang giúp Wooseok.
"Thấy đỡ lo lắng hơn chưa?"
"Chắc là rồi đấy. Thôi ra chỗ chị stylist đi. Mau."
"Ờ. Đồ mèo rừng."
"Xí."
BẠN ĐANG ĐỌC
| seungseok | • FALL IN LOVE
Фанфик96z love story • wooseok × seungyoun "tôi có thể nói lời yêu cậu mỗi ngày, nhưng thật khó để nghe thấy một lời chào hỏi mà cậu dành cho tôi." __ by : -shimcheongie nội dung : tình yêu, đôi lúc là sự tĩnh lặng, đôi lúc lại nở rộ. còn jo seungyoun, ch...