| 18 |

532 81 0
                                    

"Này, hai đứa làm trò gì đấy ?"

Han Seungwoo hoàn thành buổi họp, các thành viên về phòng và ngủ. Sau khi sắp xếp xong giấy tờ, anh hơi lo cho Wooseok vì cậu bị đau bụng, muốn vào xem cậu đã khỏe hơn chưa.

Đến trước cửa phòng thì Han Seungwoo nghe có cả tiếng của Jo Seungyoun nữa, nhưng lại hơi trầm, nên không chắc chắn. Seungwoo nhìn qua khe cửa vì cửa không đóng, và cảnh tượng bên trong làm anh không khỏi ngạc nhiên.

Jo Seungyoun lập tức rời khỏi người Wooseok, anh bước xuống dưới giường. Kim Wooseok thì ngồi dậy, không dám nhìn vào Han Seungwoo.

"Jo Seungyoun, qua phòng anh chút."

Nói xong, Han Seungwoo bước ra ngoài một cách nghiêm túc. Nhưng trong lòng anh đang gào thét "Lũ trẻ chưa gì đã yêu nhau rồi à ?"

Sau khi Seungwoo ra khỏi phòng, Seungyoun mới nhìn xuống Kim Wooseok đang co mình trên giường mà lo lắng.

"Đừng lo."

.

Jo Seungyoun bước đến phòng của Han Seungwoo, gõ cửa.

"Vào đi."

Han Seungwoo đang ngồi trên ghế sofa nhỏ bên cạnh cái bàn. Hai cốc trà đã ở trên bàn sẵn, chỉ chờ Seungyoun đến thôi.

"Anh gọi em."

"Ừ, ngồi xuống."

Han Seungwoo nhấp một ngụm trà, anh nói thẳng vào vấn đề.

"Em và Wooseok, vừa nãy là thế nào ?"

Không một nét lo lắng nào hiện lên trên khuôn mặt của Jo Seungyoun, anh thẳng thắn trả lời Seungwoo.

"Em yêu Wooseok..."

Thằng bé nghiêm túc đến kì lạ, khiến cho Seungwoo phải phát hoảng. Jo Seungyoun chưa bao giờ làm cho bầu không khí trở nên khó tả đến vậy.

"... Nhưng cậu ấy không yêu em."

Han Seungwoo hiểu được tâm trạng của Seungyoun lúc này. Vì bản thân Seungwoo, cũng đã từng tư vấn tình cảm cho nhiều người.

"Seungyoun này, vậy em định chiếm đoạt trái tim của Wooseok như thế nào ?"

"Em sẽ khiến cho cậu ấy phải yêu em..."

"... Nhưng nó bảo nó không yêu đồng nghiệp ?"

Như gãi đúng chỗ ngứa, Seungyoun thở dài mệt mỏi. Tại sao Kim Wooseok lại có khái niệm như vậy, là đồng nghiệp là không thể yêu đương ?

"Vâng..."

"Vậy thì, em hãy từ từ thôi. Đừng quá vội, sẽ khó có thể thành công, đối với những người như Kim Wooseok."

Jo Seungyoun gật gù, nghe lời Seungwoo. Anh nghĩ, có lẽ mình hơi tiến tới Kim Wooseok hơi quá đà.

Từ bây giờ, phải thật từ từ, không được vội vàng.

.

Kim Wooseok nằm một mình bên trong căn phòng mà không khỏi lo lắng.

Dáng vẻ vừa nãy của cậu, chỉ một mình Jo Seungyoun nhìn thấy thôi đã đủ xấu hổ rồi. Bây giờ, lại còn cả Han Seungwoo nữa.

Cậu vùi đầu vào gối, hét thầm. Bây giờ mà loan tin cho cả nhóm thì chắc chết. Mấy đứa trưởng thành rồi thì không sao, nhưng trái lại, chắc chẳng còn mặt mũi gì nói chuyện với bọn trẻ con nữa.

Kim Wooseok đập mạnh tay xuống giường, gằn giọng.

"Jo-Seungyoun-tôi-ghét-cậu !"

Rồi bỗng dưng, cửa phòng chợt mở.

"Ghét à ?"

| seungseok | • FALL IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ