Phần 26

88 12 0
                                    

hai năm trước, jungkook đã thay đổi, nhưng phần còn lại của thế giới không như thế.

min yoongi đã ngồi cạnh em ở hành lang trong một bữa tiệc tổ chức tại nhà và nói những lời khác biệt đã khảm vào tâm hồn em, và trục của jungkook đã nghiêng.

sau đêm đầu tiên ấy, jungkook không còn để người lạ phủ kín sắc đỏ bởi những vết cắn và sự xuất hiện của những mạch máu từ môi và răng.

em không để những người lạ cào lưng em với những móng tay được cắt tỉa cẩn thận và khiến má em đỏ bừng vì hơi nóng và sự tiếp xúc da thịt.

sau khi jeon jungkook gặp min yoongi, em không còn để người dưng phủ đỏ em.

nhưng, dù thế nào bọn họ cũng khiến em rỉ máu.

sau đó, jungkook đã thay đổi và thế giới của em thì không.

bây giờ, tuy nhiên, bây giờ thế giới của em đã khác, trọn vẹn và hoàn thiện.

jungkook tự hỏi liệu em có thay đổi luôn rồi không, tự hỏi liệu em khác rồi hay em vẫn thế.

em tự hỏi liệu nó có quan trọng không.

tự hỏi và tự hỏi và tự hỏi.

lòng hiếu kỳ thấm vào bộ não của em, và sau đó nó là thứ gì đó bất ngờ tiếp cận em theo cách em không thể ngó lơ được, theo cách xa lạ với em, và điều tiếp theo em biết đó là em vấp vào phòng tắm, ga giường và chăn bị đá sang một bên.

nhưng khi em bật đèn lên không có chiếc gương trên tường. không có sự phản chiếu cho thấy em trông ra sao, cho thấy em đã trở thành như thế nào, và rồi đột nhiên khao khát muốn biết, muốn nhìn thấy, trở nên ngoài sức chịu đựng.

jungkook gần như gập người lại.

và đó là khi bên trong em thật sự đau đớn và phổi em như bị bóp nghẹt và bụng em thắt lại.

không có gì bất ngờ khi em khuỵu xuống từ phòng tắm, nhanh chóng rảo bước khi em vặn nắm cửa để thoát ra khỏi căn hộ.

không có gì bất ngờ khi em lao trên đoạn đường vào nửa đêm, đẩy tất cả những đám đông vô hình vốn không còn ai ở đó nữa.

không có gì bất ngờ khi em dừng lại nơi hồ nước, cầu nguyện điều gì đó, bất cứ điều gì, khác với điều đang đợi em ở đây.

*

[ vtrans | sugakookie | i'm learning how to... - pomegranitemilk ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ