thật ra người đề ra ý tưởng che kín người là yoongi.
đó là một điều bất chợt xảy đến, một ý nghĩ vẩn vơ, một đề xuất kín đáo.
sau bữa tiệc tại gia, hai người xích lại gần nhau tựa như mùa nối tiếp mùa.
từ mùa hạ sang mùa thu.
mùa thu qua mùa đông.
mùa đông đến mùa xuân rồi trở về với mùa hè.
yoongi đã cho jungkook số điện thoại của anh, và jungkoook gửi anh tin nhắn 'ngủ ngon nha, hyung ^_^' vào tối hôm ấy.
yoongi có hơi ích kỷ.
anh không hề chủ động tìm kiếm jungkook, nhưng nếu người nhỏ tuổi cần bất cứ điều gì, cần ai đó ở bên cạnh, cần ai đó trò chuyện cùng em, yoongi luôn luôn xuất hiện.
luôn là người đầu tiên gõ cửa phòng jungkook.
người đầu tiên trả lời tin nhắn của em.
người đầu tiên biết về những ngày tồi tệ.
người đầu tiên ôm em vào những ngày như thế.
và rồi có những ngày tệ hơn.
và cả khi những ngày tệ nhất.
anh là người đầu tiên jungkook tìm đến, và có yoongi nào lại không dành cho em những điều nằm trong khả năng mình? không giúp jungkook bằng mọi cách?
ngay cả khi anh đưa ra ý kiến rằng người nhỏ tuổi bắt đầu giấu bản thân sau những chiếc khẩu trang tối màu và áo len trùm đầu.
yoongi phải làm sao khi anh phát hiện jungkook ám ảnh với việc để lại những vết cào xước ửng đỏ xen lẫn màu trắng trên đôi má và mí mắt?
có phải anh nên hôn lên những giọt nước mắt của jungkook và nói với em mọi thứ rồi sẽ ổn thôi khi trời rạng sáng?
bởi vì mọi thứ sẽ chẳng đi đến đâu.
jungkook sẽ luôn thức dậy sau mỗi tập phim và lẻn ra hồ nước để nhìn ngắm bản thân đến khi em không còn nhận ra gương mặt mình dưới làn nước nữa.
yoongi là người khuyên em nên trùm kín người lại.
để khiến tình hình lạc quan hơn.
để khiến tình hình lạc quan hơn.
càng ít người nhìn chằm chằm vào jungkook khi bọn họ không còn thấy rõ mặt em, và jungkook bắt đầu ẩn mình dưới nhiều lớp áo tối màu.
và một khi đã bắt đầu, em chỉ không cách nào ngừng bản thân lại được.
yoongi thật sự thích ngắm nhìn gương mặt của jungkook, nhưng anh mong người nhỏ tuổi thấy thoải mái hơn dưới lớp vỏ của em và không còn khổ sở dưới mỗi ánh nhìn kéo dài quá vài giây.
thỉnh thoảng jungkook ghé thăm yoongi ở căn hộ của anh, trước khi hai người chuyển sang sống chung, đôi khi jungkook sẽ đến chơi và việc đầu tiên em sẽ làm là tháo xuống mọi thứ. cặp kính mắt. chiếc áo len ngoại cỡ. tấm khăn xếp li em dùng để che mặt.
điều đó luôn khiến yoongi trở nên ích kỷ.
thậm chí ngay cả bây giờ.
bởi vì điều cốt lõi ở đây là jungkook đẹp đến khó cưỡng. vẻ mê hoặc không thể thay đổi. đẹp đẽ đến xiêu lòng.
với bất cứ ai và với tất cả mọi người.
bất kì người nào để ánh nhìn lạc lên em đều trở nên hưng phấn, rơi vào sự cám dỗ vô điều kiện của người con trai ấy.
thế giới được hình thành từ những góc cạnh xù xì như những thanh kiếm miết dưới đầu ngón tay và vết sẹo xước trên nền móng. thế giới vốn là thứ vô cùng phiền phức, và do vậy vẻ đẹp nên được chú ý, nên được trân trọng, nên được ngưỡng mộ. được chạm vào. được nhận những cái hôn.
ai nhìn thấy jeon jungkook đều phải lòng em.
thậm chí dù chỉ một chút.
một chút sa ngã dù sao cũng không đến nỗi nguy hiểm.
ai nhìn thấy jeon jungkook đều phải lòng em.
mọi người thường cho rằng bề ngoài không phải tất cả, nhưng con người sống trên bề mặt, và cặp mắt thật to lấp lánh ánh sao trời và cánh môi hồng xinh xắn lại khiến cả vũ trụ rơi vào mớ hỗn độn.
vũ trụ không bao giờ đạt được điều đó.
ai nhìn thấy jeon jungkook đều phải lòng em.
đôi khi yoongi thoáng nghĩ thật đáng tiếc làm sao, mỉa mai theo một cách khác thường, có lẽ thậm chí trở nên thật nực cười nếu tình trạng đó không huỷ hoại bản chất vốn dĩ của nó.
ai nhìn thấy jeon jungkook đều phải lòng em.
tất cả trừ chính em.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ vtrans | sugakookie | i'm learning how to... - pomegranitemilk ]
Fanficmọi người thường thà bỏ qua sự thật về narcissus còn hơn để cái hồ, mặt nước cùng sự sa ngã rơi vào quên lãng. (anh đã cho em những lý do khiến em nên...) Tác giả: pomegranitemilk (https://archiveofourown.org/users/pomegranitemilk/pseuds/pomegranite...