Halos buong araw paikot ikot lang ako loob ng napaka lawak na bahay nato, kung alam kulang kasing hindi na pala ganun kasama ang pakiramdam ko,, edi sana nanahimik nalang ako kagabi at kumilos nalang.
Bat naman kasi hindi nya kinalampag ang pintuan ng kwarto ko, o kaya naman pinasabog nya.
"HoooOooo!, ma-mamatay nako, So Borrrriinnggg!" Sigaw ako ng sigaw habang nag tatalon sa sofa.
Tumigil muna ako saglit sa kakatalon at nag pahinga saglit.
"AHH!~" ewan koba pero bigla nalang pumasok sa isip ko na mag titili nalang mag, hapon gusto koring maranasan na mawalan ng boses.
"AY! Kabayo!, Hoy anoba bat ba hindi ka mag ingat dyan sa pag bukas mo ng pintuan, nakaka gulat ka eh!" Bulyaw ko sa kanya na nag mamadaling pumasok sa loob.
"What the hell?!, Bat ba kasi nag sisisigaw ka dyan!?" Pabulyaw nyaring tanong sakin.
"Oh~ tapos~?" Nang aasar kong tanong, tinignan nyalang ako ng parang papatay na tingin bago padabog na ibinagsak ang hawak nyang bag sa lamesita at umakyat na sa hagdanan.
"Saka bakit ba ang aga mo, 5:34 (pm) palang oh?!" Konot noong tanong ko habang pinag mamasdan ang mabibigat nyang hakbang sa hagdanan.
"Ano bang pakielam mo!?" Madiin nyang tanong ng lingunin ako.
"Eh, kasi kahapon 8:00 tayo umuwi diba, kahit wala ka namang ibang ginawa sa upisina kundi umupo at utos-utusan lang ako!" Taas kilay kong tanong sa kanya.
Bigla nalang syang namula, ewan koba kung nagagalit sya o, Ano. Bago umiling iling at nag patuloy na sa pag lalakad.
"Yung totoo, may sanib ba yung lalaking yun?" Tanong ko habang nag kakamot ng ulo.
Iiling-iling akong pumasok sa kusina para ipag luto ang magaling kong amo.
'Hmm~ ano kayang lulutuin ko, naka limutan kong itanong.' Napa nguso nalang ako bago naiisipang umakyat muna sa taas para maitanong sa kanya kung ano ang gusto nyang kaiinin.
Ng maka akyat ako sa taas ay agad kong kinatok ang pintuan ng kwarto nya.
"Boss!, ano bang gusto mong kainin!?" Malakas kong sigaw, pero walang sumasagot, kinatok kopa ulit ng sunod sunod, pero wala parin.
"Baka naman tinatamad lang tumayo at mag salita, hmm~ buti nga bukasan kona, kesa mapagod ako dito sa kakakatok!" Agad kong pinihit ng doorknob.
.
.
.
.
"SHIITTT!!"
.
.
.
.
Nagulat ako ng saktong pag pasok ko sa loob ay saktong pag labas naman ng halimaw na wet na wet with 6 pack abs pa.Agad akong nag takip ng mata dahil nakakasilaw nga talaga ang six pack abs nya.
"What the fuck!, knock first! " Sigaw nya.
"Anoba!, kumatok kaya ako ng maraming beses!, hindi molang narinig kasi nasa CR ka pala, akala ko kasi, tinatamad kalang bumangon at mag salita kaya binuksan kuna!" Sabi ko habang patulay na tinatakpan ang mata.Bumuntong hininga naman sya."sige na, tanggalin muna ang takip ng mata mo!" Sabi nya,
Agad ko namang tinanggal ang kamay ko sa mata ko at itinama ang tingin sa lalaking naka pamulsang naka tindig sa harap ko.
.
.
.
♡•♡
.
.
.
'Ow!, my gosshhh, topless○.○!'
"E-ehem, p-pwede bang mag t-shirt ka!, akala mo naman ang ganda ganda ng k-katawan mo!" Sabi ko habang inililibot ang mata sa buong kwarto nya."Alright" sabi nya at agad isinoot ang damit nyang naka sabit sa balikat nya.
'○¤○, ohmygosh, jk langg namann ehh!'
BINABASA MO ANG
I'm In love With my Boss
Fiksi RemajaNag simula ako sa mababang parte ng buhay, nahiwalay sa mga minahal para lang maka bangon sa hirap at umangat patungo sa ginhawa. Kumayod at nag paka pagod, tiniis ang mga mahirap na hamon at pasakit ng buhay at pang mamaliit ng mga mas nakakataas...