Điền Chính Quốc- người vợ chính thức của Thái Hanh đang cực kì cực kì tức tối vì mĩ thiếu nam hợp tác với công ty chồng đang ôm tay ôm chân vào lão chồng nha cậu kia.
Thực ra thì cậu đã thôi làm ở công ty rồi. Thái Hanh nhất quyết bắt cậu ở nhà, tiền hắn nuôi cậu, tuy cậu rất bất mãn nhưng thật sự vẫn phải nghe theo hắn.
Hôm nay Chính Quốc tinh thần rất tốt liền ra siêu thị mua đồ làm cơm trưa cho Thái Hanh.Hắn rất thích ăn món gà viên của cậu nên hôm nay cậu đặc biệt ngắm nghía mấy miếng thịt để có thể nấu ngon nhất cho hắn.
Thím Trương ở nhà cùng cậu cũng giảm bớt sự nhàm chán, bà đã chăm Thái Hanh từ hồi hắn mới ra ở riêng nên cậu đã biết được rất nhiều chuyện của hắn.
Thím Trương nhiệt tình chỉ cậu những món ăn mà Thái Hanh thích ăn, bà nói hắn vì đã từng đi du học ở Mĩ nên hắn thích những món ăn nhanh phổ biến bên đấy.
Đó là lý do khi cậu chiên giòn gà viên, hắn đặc biệt ăn nhiều.
Cầm hộp cơm đã làm xong xuôi, Chính Quốc hí hửng bắt xe đến công ty, nhưng trên đường xe của tài xế lại hỏng, mà cậu cũng không muốn chờ đường tắc nên đành đi xa vậy.
Giữa đường cậu gặp một cậu trai rất đẹp, tóc nhuộm màu vàng cùng với bộ mặt trắng hồng khiến người qua đường trầm trồ
Nếu cậu là vẻ đẹp thuần khiết của người Trung Quốc thì cậu trai này mang vẻ phóng khoáng của người Tây, thực sự rất hút mắt người xem.
Nhưng đó chỉ là vài giây trước khi cậu ta xô vào cậu, cậu theo phản xạ ôm lấy hộp cơm mà ngã xuống
dưới đất, tay và chân va chạm với hàng rào nhọn mà rách một đường rất to ở tay, chân bị chày xuống mặt đất liền đỏ ửng lên.Cậu cảm thấy thật xui xẻo, tại sao hôm nay lại mặc áo phông quần đùi, kết quả là chân tay đau đớn thế này đây.
Cậu trai kia xô vào cậu thì có quay mặt nhìn lại, thấy tay chân cậu mò mẫm xem hộp cơm thì ngước mắt khinh bỉ thốt ra những lời quá đáng
" này, đồ quê mùa, đi đường cái kiểu gì đấy? Biết bộ đồ rất đắt không? Tôi đã vội còn gặp phải mấy cái người nghèo khổ này, đúng là nhức mắt"
nói xong liền đem mấy tờ tiền to ra ném vào người cậu
"Tiền đây, đi mà băng bó cái vết thương! Bộ dáng xấu xí đó để cho ai nhìn a"
Chính Quốc nhìn những người xung quanh xì xào liền xấu hổ chạy đi, tiền cùng máu chảy dưới đất khiến người ta thấy sự hoang phí cùng đau đớn. Cậu trai kia va vào thành rào còn nghe ra tiếng bốp rất to a.
Chính Quốc lau qua máu ở vết rách vào áo, cố gắng chỉnh trang lại mặt mũi ửng đỏ của mình.
Lễ tân nhận ra cậu liền hốt hoảng: "Chính Quốc nha..sao em lại bị thương thế này? Em bị ai bắt nạt nữa à?"
"Thôi, em không sao... chị biết Thái Hanh đâu không?"
"Ôi, thì ra là gặp chồng,được được chị dẫn em lên, trước tiên là vào nhà vệ sinh rửa vết thương đi, chị băng bó cho"
BẠN ĐANG ĐỌC
||Taeguk|| đố em dám lấy chồng (hoàn)
عاطفيةĐiền Chính Quốc sau khi tỏ tình với crush của cậu- Kim Thái Hanh- tổng tài của công ty vui lòng không mang truyện đi bất cứ đâu ngoài wattpad, truyện thuộc sở hữu của mình - tt.trang39