Chapter 34

1.5K 66 2
                                    

WARNING: a short sexy scene🔞

Malakas ang kabog ng dibdib ni Evelyn habang buong suyo na pinapatakan ng halik ni Alazis ang buo niyang mukha. Nag-init ang mukha niya ng makitang nasa ibabaw niya ito at maingat na nakadagan sa kanya. Pinanunuyuan tuloy siya ng lalamunan. Kinakabahan na may excitement sa susunod na mangyayari.

"Will you stop me now?" anas nito sa tapat ng mga labi niya. Pinagdikit nito ang kanilang mga nuo. Lihim niyang pinuno ng hangin ang dibdib.

"N-no.." halos pabulong niyang tugon. Isang marubdob na halik ang agad na ginawad nito sa kanya na kinadaing niya. Agad na napayakap siya sa mga braso ng kasintahan dahiL sa intense ng halik nito.

Isang tahimik na singhap ang kumawala sa mga labi niya ng gumapang na ang mga labi nito sa balat niya pababa sa leeg niya. Lalo lang nagliyab ang pagnanasa sa buo niyang sistema ng maramdaman ang matigas na bagay na dumadaiti sa puson niya. Hindi niya alam kung paano naalis nito ang mga kasuotan niya.

Marahil lango na siya sa nararamdaman na pinaparamdam sa kanya ni Alazis hindi na niya namalayan iyun.

Nakapikit ang kanyang mga mata habang ninanamnam ang bawat dampi ng mga labi nito sa balat niya at ng mga haplos nito sa buo niyang katawan.

Hindi siya makapaniwala na nangyayari na nga ang gusto niyang mangyari sa kanila ng kasintahan. Sabihin ng masyado mabilis ito pero anong magagawa niya iyun ang sinisigaw ng isip,puso at katawan niya.

She love him and..Alazis love him,too!

Napasinghap siya ng muli bumalik sa mga labi niya ang halik nito na mas intense at mainit.

Mapang-angkin at puno ng sabik. Napaawang ang mga labi niya ng maramdaman niya na pinagpagparte nito ang mga hita niya.

This is it!

Alam niyang masakit sa una pero...handa na siya. Handa na siyang ibigay rito ang pinakaiingatan niya kahit na iyun ang una at huli na magyayari ito sa kanila ng kasintahan.

Humigpit ang yakap ng mga braso niya sa binata ng unti-unti na itong bumabaon sa kanya.

"I love you,Evelyn.." hingal na bulong sa kanya ni Alazis.

Hindi na siya makasagot rito dahil naaagaw ng pagbaon nito sa kanya ang atensyon niya.

Halos bumaon na ang mga daliri niya sa likuran ng kasintahan ng unti-unti ng napupunit ang kainosentihan niya hanggang sa mapaawang ang mga labi niya ng tuluyan na nito pag-isahin ang kanilang mga katawan.

May tumulong luha sa magkabilang gilid ng mga mata niya at agad naman siya nakalma ng masuyong halikan ni Alazis ang gilid ng mga mata niya.

Pinaliguan ng halik nito ang buo niyang mukha habang hinihintay nito na makabawi siya. Mabibigat ang mga mata na nagmulat siya at agad na nagtama ang kanilang mga mata.

Nagdidilim ang mga mata ng kasintahan. Kitang-kita sa mga mata nito ang pagnanasa at pagmamahal para sa kanya.

"Y-you okay?"may himig na pag-aalala nitong sabi sa kanya.

Napakagat siya sa pang-ibabang labi niya dahiL bigla siya nakaramdam ng hiya.

" o-okay lang ako..ahm,m-mawawala din yung s-sakit,"nahihiya niyang tugon.

Isang masuyong ngiti ang ginawad ng binata at pinatakan ng halik ang nakaawang na niya mga labi.

"I love you.." matiim nitong sabi habang nakatitig sa kanya.

Lumunok muna siya dahiL pakiramdam niya tuyong-tuyo na ang lalamunan niya.

"M-mahal din kita,Alazis.."

Isang madamdamin ngiti muli ang pinukol nito sa kanya.

Shucks,napakagwapo nito kapag nakangiti!

Lakas-loob na hinawi niya ang may kahabaan nitong buhok na bahagyang tumatabing sa gilid ng mukha nito.

He look so hot with his wet hair.

Pinalis niya ang pawis sa gilid ng nuo at mukha nito. Masuyo niya ito nginitian .

"Mas gagwapo ka kung hindi mahaba ang buhok mo," aniya sa kabila ng pag-iisa nila nagawa pa niyang sabihin yun.

Isang mahinang tunog na tawa ang kumawala sa mga labi nito sabay subsob ng mukha nito sa leeg niya.

"Alright,magpapagupit ako.."

Isang ngiti ang gumuhit sa mga labi niya sa sinagot nito.

Masunurin boyfriend!

Maya-maya pa ay naramdaman na niya ang paggalawa na ng binata sa pagitan ng mga hita niya.

"Let me love you now.." anas nito sa gilid ng ulo niya.

Tumango siya yumakap ng mahigpit sa kasintahan.

Sa gitna ng malalim ng gabi sa ilalim ng maliwanag ng buwan tanging ang ingay ng pag-iisa ng kanilang mga katawan.

Sa labas ng tent ay tuluyan ng namatay ang apoy pero nanatiling nagliliyab ang kanilang mga katawan habang mas lalong lumalalim ang kanilang pag-iisa.

Their mind...heart..and soul.

SSL SERIES 2: ALAZIS DARU byCallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon