Chương 22: Lỗ Nặng Rồi

3K 178 3
                                    

Dưới sự bảo vệ của bảy người đàn ông to cao, vạm vỡ, Trần Ngư bước vào nhà họ Lâu.

Cánh cổng vừa mở, Lâu Minh đứng ở đằng sau cửa, vẻ mặt lo lắng nhìn Trần Ngư.

"Anh Ba." Trần Ngư cười, đi về phía trước vài bước, bước vào sân.

Lâu Minh cẩn thận quan sát Trần Ngư, bím tóc đuôi ngựa bung ra, rối bời xõa sau lưng, trên quần áo dính không ít bùn đất và cỏ xanh, trên mặt cũng dính đầy vết bẩn, nhưng trạng thái tinh thần vẫn còn rất tươi tỉnh. Lúc này, Lâu Minh mới thả lỏng người, ánh mắt lại đột nhiên nhìn xuống chân Trần Ngư, lập tức nhíu mày lại, anh sải bước tới, khom lưng bế Trần Ngư lên.

Mấy tên đàn ông còn lại giật mình, sau đó giả bộ nhìn trời, cái gì cũng không thấy.

"..." Vẫn chưa tỉnh hồn, Đồng Triều cực kì im lặng nhìn một màn này, đầu óc của đám đàn ông này có phải có vấn đề gì không, trình diễn quá gượng ép.

"Anh Ba?" Bỗng nhiên bị Lâu Minh bế lên, Trần Ngư cũng kinh ngạc.

Lâu Minh không để ý đến Trần Ngư, sải bước ôm Trần Ngư vào nhà, đến khi anh cẩn thận đặt Trần Ngư xuống ghế sô pha, lập tức có người đưa cho anh hộp thuốc y tế.

"Thêm nước và khăn mặt đến." Điền Phi nhìn người bên cạnh nhỏ giọng nói thêm.

Anh trai vừa đem hộp y tế đến, lập tức quay người bưng chậu nước và khăn mặt tới.

"Giày của em đâu?" Lâu Minh nhíu mày hỏi.

Trần Ngư phủi phủi bàn chân nhỏ dính đầy cát của mình, nói "Em chạy đi gấp quá, chưa kịp đi giày."

Nhìn vẻ mặt vô tội của cô nhóc, Lâu Minh nhịn không được thở dài một hơi, anh lấy khăn mặt trong chậu nước, vắt khô rồi đưa cho Trần Ngư "Em lau mặt trước đi."

Lúc nãy lăn mấy vòng trên mặt đất, Trần Ngư biết mặt mình chắc là lấm lem lắm, thế là ngượng ngùng cười cười, nhận khăn mặt lau lung tung một lúc.

Lâu Minh lấy lại khăn mặt giặt, vắt khô rồi đưa về phía hai bàn chân Trần Ngư đang để dưới đất.

Trần Ngư giật mình, rụt hai chân lên trên ghế, hốt hoảng nói "Em ... chân em không sao đâu."

Lâu Minh ngẩng đầu nhìn Trần Ngư, phát hiện vẻ mặt cô nhóc vừa luống cuống vừa ngượng ngùng, anh im lặng trong chốc lát rồi đưa khăn tay cho Trần Ngư "Bàn chân em bị thương rồi, em lau cho sạch một chút rồi anh bôi thuốc cho em."

Lúc này Trần Ngư mới thở phào, nhận khăn mặt rồi lau chân của mình.

"Suýt ..." không cẩn thận đụng vào vết thương trong lòng bàn chân, Trần Ngư hít vào một hơi.

Lâu Minh cau mày lại, đưa tay túm lấy bàn chân của Trần Ngư rồi để trong lòng bàn tay cẩn thận nhìn. Vết thương dài khoảng ba cm, mặc dù không chảy máu nhiều nhưng trong miệng vết thương toàn là đất cát.

Lâu Minh mở hộp thuốc y tế, lấy cồn sát trùng nói "Để anh lau vết thương cho em, ráng chịu đau chút."

"Không cần phiền phức như vậy đâu. Hai ngày nữa là nó tự khỏi ý mà. Trước đây khi em leo núi cũng bị vậy, em toàn để nó tự khỏi thôi." Trần Ngư không để ý nói.

Hơi thở ôn hòa trên người Lâu Minh trở nên lạnh lẽo, anh trầm mặc nhìn Trần Ngư.

Chẳng biết tại sao, Trần Ngư cảm thấy chột dạ "À ... Sát trùng thì vết thương sẽ nhanh khỏi hơn phải không, ha ha ha ... Vậy anh làm đi, làm đi."

Hơi thở trên người Lâu Minh mới dịu xuống, cầm miếng bông bắt đầu sát trùng cho Trần Ngư. Chỉ là khi miếng bông đựng cồn chạm vào vết thương làm Trần Ngư vô thức co chân lại, trong lòng âm thầm oán trách: làm sao mà sát trùng vết thương còn đau hơn cả lúc bị thương vậy trời.

"Tiểu thư Trần Ngư, cô ăn một chút gì nhé." không biết chuẩn bị từ lúc nào. Điền Phi bưng một khay đồ ăn vặt bày trên bàn trà trước mặt Trần Ngư.

Trần Ngư vui mừng không thôi, cuối cùng cũng có thức ăn ngon an ủi đau đớn.

"Cám ơn anh." Trần Ngư cười cám ơn.

"Cô đừng khách sáo." Nhận được ánh mắt khen ngợi của Tam thiếu, Điền Phi lui xuống.

Reng ... reng ... reng ...

Chuông điện thoại di động từ trong túi vải truyền đến, lúc nãy khi đánh nhau, Trần Ngư đã bỏ vào đó.

Xem Em Thu Phục Anh Thế NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ