Alex Pov
bakit ba nya ako parating iniinis ..kainis hah grabe mantrip...
"Manang where's my coffee"narinig kong tanong nya ..9 na pero hnd parin sya nagkakape grabe naman sya matulog....
"ito na po Young lady" sabi nong maid sabay bigay ng kape nakaupo lng kasi si sungit doon sa stool....tapos nakita kong umalis na yong maid....
"Hoy sungit ano bang problema mo saakin huh"nakita kong napatalon sya sa gulat oppss i didn't mean it...
"F*ck"napasigaw nya...
"What the hell are you doing here?" tanong nya matching with her taas kilay ..suplada talaga kahit kelan..
"I just want to ask kung anong problema mo saakin"walang gana kong tanong
"Well,Honestly none"sagot nya sabay talikod....abat sumusubra na tlaga sya ahhh Lumapit naman ako sakanya
May naisip ako tss 😏
"Ahh baka gusto mo lng magpapansin sakin"mayabang kong sabi kaya napaharap sya saakin..lapit na tuloy ng mukha namin...
"What!!" she said in disbelief...Kaya mas nilapit kopa yong mukha ko...medyo nagulat pa sya sa ginawa ko....
"Lumayo ka nga,you ugly bitch"sabi nya pero mas inilapit ko pa
"Your getting into my nerves young lady"I seduce her...makikita mo ngayon ang isang cassanova.....
"t-hen?"nabubulol nyang sabi infairness ahhh bango ng hininga nya....
"just shut up or else"I warn her
"Or else what"aba matapang ahh Kaya lumapit pa ako sakanya at bumulong
"I kiss you"bulong ko...tinulak nya naman ako tama lng para magkaroon ng big space saamin
"Pervert"ikli nyang sabi at umalis abah sya na nga yong binibigyan ng pabor pakipot pa.....napangiti nalang ako hahaha napikon ko sya ang saya ko talaga nakabawi na rn ako...bat dko kaya araw arawin....goog idea yan self ...😀😀😀******
Reighn Pov
Its already 11 kanina pa kami tapos kumain ..dtu lng kami sa dining katabi ko si Cha,si Rianne cla ng baby loves nya wala kasi si Nath umuwi kanina may emergency daw ...Si Alex at Fara naman sa kabila tapos sa center sofa si Layn at Blad kanina ko pa napapansing kinukulit ni Layn si Blad nagsecellphone kasi si Blad......
Sweet hahaha whatever gulo ko ba aba malay ko dn sa sarili...
"Sungit"tawag ni Alex kay Blad...ang sungit kasi ni Blad pagdating sakanya.....
"Why pangit?"taas kilay na tanong ni Blad taray ahhh cool talaga ni Blad...medyo crush ko nga sya ehh secret lng yon guys hnd naman ako gay ehh crush lng naman....
"sinabi ng hnd ako pangit ehh"reklamo ni lex Sabay dabog infairness ang cute ni Alex pagnaiinis kaya siguro parati syang iniinis ni Blad.....
"K.mukhang aso lang"ang cute talaga managalog ni Blad ganda ng accent ahh...napatawa naman kami sa sinabi ni Blad harsh....
"Hoy su- "lalapitan sana ni alex si Blad kaya lng ang bruha nadapa kaya mas lalo kaming natawa....pero tumigil kami ng tumawa si Blad 0_O kami ...teka totoo ba to tumatawa si Blad..ang ganda ng tawa nya....
"Hahaha pangit na nga lampa pa hahaha"tawang tawang sabi ni Blad kung hindi lang first time na tumawa si blad kanina pa kami tawang tawa sa sinabi nya....mukhang naramdaman nya naman na sya nalang yong tumatawa kaya tumugil na sya at umayos ng upo nakatingin parin kami sakanya....
"Hmmm"she clear her throat.....tumayo naman si Alex tapos bumalik sa tabi ni Fara....
"Teka.....bey pwede bang tumawa ka ulit tapos irerecord ko"pangungulit ni Layn..
"Are you crazy?"tanong ni Blad...
"Eh kasi naman ngayon lang kita nakitang tumawa ng ganun,sayang nga sana narecord ko"panghihinayang ni Layn....
"nakikita pala ang tawa"pamimilosopo ni Blad well tama nga naman sya
"Napakatalkshit mo talaga"reklamo ni Layn......
"Tss"singhal ni Blad.....mas maganda pala sya pagtumatawa sana parati nalng syang tumawa sarap sa ears ehhh hahaha buti kong nakain ko rn kung masarap.....---------
Comment if you want....
Thanks guys....😀😀😀😜😜😜
BINABASA MO ANG
hot N cold (gxg)
Randompaano kong magkatagpo ang dalawang babae na ubod ng kagandahan pero magkaiba ang ugali at pananaw sa buhay Ano kaya ang mangyayari 🤔🤔🤔 .....