Blad Pov
Bawat galaw ng kalaban ay pinagaaralan ko....hindi ko maitatanggi na magaling sila....hanggang 5 set lang ang laro at pangalawang set na ito pero laging talo ang team ko...hindi ko naman sila masisi dahil kakaiba ang mga tricks na ginagamit nila kaya nahihirapang makascore sila Ate ...last ball na ng queer at mukhang matatalo na naman kami....hindi nga ako nagkakamali...halos mabingi na ako sa hiyawan ng mga fans ng queer...nakita ko ang pagod,inis at lungkot sa mga kasamahan kong papalapit saamin....sinadya talaga ni Alya na hindi muna ako maglalaro para mapagaralan ko ang kalaban...
"Ayusin nyo ang paglalaro wag kayong paghinaan ng loob...pangatlong set na at kapag natalo kayo ngayon ay siguradong panalo na sila...wag niyong hayaan ang galit at inis ang manaig sainyo....nagkakaintindihan ba tayo" malamig at may determinasyong sabi ni Alya...tumango naman ang lahat...habang nakaupo na sila ay naguusap sila at nakikinig lang ako...
"Nakakainis talaga yang si Zandy..ang yabang!!" Reklamo ni Jane...
"Oo nga pansin ko din...pati nga si Althea...kung makangisi .." Sangayon ni Chan....
"Tama na yan....Blad ngayon kana papasok at ikaw ang magiging spikers ,si Fara naman ang magiging setter mo tutal ay magkasundo kayo at si Chan ang bahala sa block...si Reighn,Liza at Jane ang magbantay sa likod dahil active kayo...nagkakaintindihan ba tayo shakers!!" Madiin at cold na sabi ni Alya....magaling siyang humawak ng team ....
"Yes Manager!!!" Sagot ng iba maliban saakin at kay Chan...loko talaga siya....
Habang naghahanda kami dahil malapit ng mag start ang game ay may lumapit saamin...actually saakin..
"Hi..Miss Samantha its nice to meet you.kasali ka pala ?" Tanong ng babae...tss paki mo..tinaasan ko lang siya ng kilay ...kasamahan siya ng queer dahil nakajersey ito at nakita ko siyang naglalaro kanina....magaling siyang mag block....
"Ang rude mo naman Ms.Samantha ganyan ka ba talaga...kung sabagay ay iniisip niyong matatalo niyo kami pero hindi yan mangyayari" nakangising sabi ni Althea...tss akala mo naman kong sinong magaling at maganda....pero hindi ko na pinatulan pa...
"Ang rude talaga...bakit mo ba nagustuhan to Zandy" sabay baling Sa kasama ...ohh siya pala yong Zandy....nakita kong namula siya...gusto niya pala ako....
"Abah sinong hindi magkakagusto sa kaibigan namin...dyosa ba naman..." Sagot ni Chan....
"Ang yabang...ganda lang ang meron siya ..hindi mo ako matatalo" she sternly said and look at me...oh okay...don't care...
"Lets go Althea...wag kanang makipagaway kay Ms.Samantha" sabay hila and then they left...whatever...
"Ang yabang talaga..uupakan ko ehh" inis na sabi ni Chan...pikalma nman siya ng iba...tumingin mona ako sa gawi nila Alex at saktong nakatingin din siya saakin....ngumiti siya kaya tinanguan ko nalang...at pumunta na kami sa court....
Ngumisi naman si Althea saakin bago nagsimula ang laro...let see kong magagawa mo pa yan mamaya....smirk.....********
Third person povBawat palo ni blad ay halatang nahihirapan ang kalaban na saluhin ito dahil talagang masakit....lalong naghiyawan ang tao sa gym at pangalan ng Shakers ang maririnig mo.....
Natapos ang third set at shakers empire ang nanalo pati sa fourth set ay sila parin ngayon ay ay last set na at kung sino ang mananalo sa last set ay siyang magiging winner....halos sa bawat set ay ang magkapatid na si Blad at Fara ang nakakascore...talaga ngang magkasundo sila sa bawat galaw....
Hindi alam ng lahat na laging nagtetraining ang magkapatid kasama ang sikat na team sa ibang bansa ang dragon smasher at Miracle na sikat sa japan sa private gym nila....hindi inaasahan ng queer na ganito kagaling ang magkapatid....magsisimula na ang last set at pinaplano ng magkapatid na izero ang kalaban...sinabi na nila ito sa kasamahan nila.....
Bawat serve ng kalaban ay nasasalo ito ng shakers at ang magkapatid ang pumapalo ng bola pabalik ...alam na kasi nila na pagod at nasasaktan ang kalaban sa bawat palo nila ng bola....mas marami pa ang humanga sa Nikolic sisters dahil sa galing nila sa paglalaro....
Nahihirapang magkascore ang queer dahil sa kalagitnaan na ng laro ay wala parin silang score...kahit si Althea ay nasasaktan sa mga palo ni Blad dahil siya lagi ang puntirya nito...
Last ball na ang shakers at wala paring score ang Queer....halos lahat ng audience ay nganga lang ...first time kasi itong mazero ang Queer...mukhang makukuha na ng Shakers empire ang championship game....
Sinet ni Fara ang bola habang ang iba naman ay tumayo nalang...alam nilang makukuha ni Blad ang score....mataas ang lukso ni Blad at malakas niya itong pinalo..makikita mo sa palo niya na may halong galit...tumama ito sa mukha ni Althea kaya napatumba siya....
"Waaahhhh ang galing ni Samantha!!!"
"The Champion!!!!shakers empire....!!! First in the history na nazero ang Queer,isa itong nakakahanga ...congratulations S.E"announce ng MC at hindi parin makapaniwala...nagkagulo ang mga tao dahil sa sobrang paghanga sa S.E. ...
Lumapit si Blad kay Althea at nakasunod naman si Fara sakanya...
" Hindi mo ako kaya....nagkakamali kanang binangga...kung sabagay ay hindi na ako magtataka...isa ka naman talagang Taliban...your bitch and you deserve it...thats for my Ate Sarah"galit na sabi ni Blad kay Althea at hindi niya man lang ito tinulungang makatayo....umalis na si Blad at naguguluhan namang nakasunod lang sakanya si Fara dahil sa pagbanggit nito sa kambal niya....
Lahat ay gustong lumapit sa S.E para magpapicture at autograph...wala naman silang nagawa kahit si Blad ay pinagbigyan nalang sila...pero hindi nagtagal ay umalis na rin sila at pumunta sa gawi nila Alex na nakapwesto sa VIP seat....
"Congrats guys...grabe ang galing niyo..!!"
"Grabe nakakatakot tong magkapatid...biruin mo zero ang kalaban...!!"
"Hahaha syempe.."
"Halos sila ang nakascore ehh" sagot ni Chan at nagkatuwaan naman sila....
"Magkapatid kayo?" Tanong ni Ken...
"Ahh Yes...she's my sister...Samantha Blad Nikolic...and by the way bunso siya si Fhaime kenzo Weinstein ..kuya ni Alex" pakilala ni Fara...nagulat naman si Ken sa narinig dahil hindi niya inaasahan na magkapatid pala ang mga toh..kung sabagay ay pareho silang dyosa kaya dina kapag tataka....
"Congrats love..ang galing mo talaga"bulong ni Alex kay Blad...
" thanks"bulong ding sagot ni Blad....
Nagkaayaan ng lahat ng team na magcecelebrate sila sa isang bar...wala namang problema dahil pagmamayari naman iyon ni Reighn at kumuha sila ng VIP room....____________
Woaahhh!!!ang galing ni Blad at Fara grabe...sana all magaling hahaha....Chocssss lang....
Ms.M
BINABASA MO ANG
hot N cold (gxg)
Randompaano kong magkatagpo ang dalawang babae na ubod ng kagandahan pero magkaiba ang ugali at pananaw sa buhay Ano kaya ang mangyayari 🤔🤔🤔 .....