Kenzo Pov
hay salamat naman author at nagkapov na rin ako well hnd na ako magpapaligoy ligoy pa I am Fhaime Kenzo Weinstein I am Alex kuya and I am studying at El dorado University dahil doon yong course na gusto ko at dahil narin sa best choice ko talaga ang El dorado since I was elementary I am fourth year College so graduating students na ako....
Dad told me na ako muna ang pupunta sa meeting para sa school namin busy daw kasi sya kaya ako na daw muna tutal wala nman akong pasok dahil wala akong schedule ngayon alam ko naman ehh ....yong kapatid ko lang nman walang alam sa business pero BA ang kinuhang course parang tanga lang ....
Pagdating sa school tilian na naman hayy nako iba talga pag saksakan kanang kagwapuhan .....
dumeretso lang ako sa main hall para sa meeting at pagdating ko ako nalang pala yong hinihintay sorry naman gwapo kasi kaya late...oh angal pa...
Tungkol lang naman pala yon sa darating na school fair at pina permahan lang yong mga papers saakin then tapos na ang meeting sus easy....nakaramdam ako ng gutom kaya pumunta na muna ako sa canteen nila alam ko naman ehh syempre AMIN lang naman tong school ehh.....syempre di nawawala ang tilian nila asus sanay na ako jan..ang dami ngang nagpapacute ehh di naman cute...
Habang kumakain ako sa table ko magisa nakarinig ako ng tilian ulit ..ganyan ba talaga sila pag nakakita ng gwapo...tss eh ako lang naman yong pinaka gwapo....nakita kong nagsitayuan naman yong estudyante sabay bow ganun ba kagwapo tong lalaking to kailangang may bow....
"Ang ganda talaga ni miss empress"narinig ko teka miss??? ibig sabihin babae ...fudge....at nang tingnan ko what a beautiful one...ang ganda but sya yong- oo tama yong babaeng nabangga ko sa mall aba akalain mo nga naman makikita ko sya dito saan kita hinanap sa social media ditu kalang pala nagaaral sa school namin.... finally found you... destiny.....nakita kong lumapit sakanya yong mga kaibigan nya ata....teka kaibigan nya pala si Reighn at Rianne kilala ko sila dahil minsan ay pumupunta sila sa bahay kasama si Alex ....umupo naman sila sa isang table masayang nagkukwentuhan ang ganda nya talagang ngumiti..the first time I saw her smile it sounds gay but my heart beat so fast....lumapit naman ako sakanila
"May I join you ?"tanong ko kaya napatingin silang lahat saakin may kasama kasi silang dalawang lalaki...at dalawang babae diko kilala ehh baka naman boyfriend niya yong isa dyan sayang naman kung ganun..
"Oh kuya ken naparito ka ata"tanong ni Rianne sabay bigay ng space saakin para makaupo.....
"Ako kasi ang pinapunta ni dad sa meeting"sagot ko sabay smile at tiningnana sya nakatingin lang dn sya saakin...hindi pa ata sumisink in sakanya na nandito ako sa harap nya ngayon...
"Ahh guys sya nga pala si kuya kenzo kuya ni Alex"pakilala ni Rianne nakita ko namang mas nagulat pa yong iba ...hindi kasi mahilig magkwento si Alex kaya dina ako nagtaka kong bakit di nila ako kilala...
Then nagpakilala naman sila saakin..
"Pare ako nga pala si Zyrus Zain I'm Rianne's boyfriend"pakilala nya nakita kong namula naman si Rianne aba hindi nya sinabi saakin na may bf na sya....
"I'm Nathaniel Leo"ikling pakilala nong isa medyo may pagka suplado ata ito...insecure lang sya dahil mas gwapo ako....
"I'm Chandria Richard"pakilala naman ng isang babae na maganda dn grabe talagang tong mga kaibigan ni alex lahi ng magaganda at gwapo pero syempre mas gwapo ako...😏
"I'm Megan Layn Cliff"pakilala naman nung katabi ni Reighn ang ganda nya rin........grupo ba to ng mga may itsura..
At last ang pinakahihintay ko..
"I'm Sahfara Nikolic its nice to see you again what a small world"nakangiti nyang sabi....urrghh this woman get me insane.....pero teka Nikolic ba daw baka nagkamali lang ako ng dinig...
"Me too"sagot ko
"Teka lang so you know its other?"tanong ni Reighn
"Yeah sa mall nagkabanggaan kasi kami"sabi nya lang ..bakit ang ganda nya...teka bakit feeling ko may kapareho syang mukha dko lang alam kong saan....
"Kuya kenzo wla ba kayong pasok?"tanong ni Rianne
"Wla akong schedule ngayon"sagot ko lang...tumango naman sila
"teka how old are you ba?"tanong ni Chandria
"19"ikli kong sagot
"Ahh same age lang pala tayo actually graduating students kami ni Fara"she said ahh pareho lang pala kami
"Same"sagot ko...
"Ang tipid mo namang magsalita pogi ganun ba ka precious ang saliva mo?"tanong nya ...hahaha ang daldal pala nito..nakita ko namang siniko sya ni Fara ...
"Medyo lang"sagot ko nang nakangiti...
Nakikinig lang ako sa usapan nila ang daldal pala nilang lahat pati yong dalawang lalaki....pero napahinto lang kami ng may lumapit kay Fara na lalaki..Nakatingin lang kami sa kanya
"Uhmm Miss empress pinapabigay po"sabi nong lalaki sabay bow bago umalis abah sikat pala sya dito...Empress pala ang tawag sakanya pag hindi nya close...Nakita kong inilapag nya lang sa table at nagpatuloy sa pagkain..
"Hindi mo ba kakainin yan sayang naman yong chocolate at yong flowers"sabi ni Chandria...
"Alam mo namang hindi ako mahilig sa matamis at kung gusto mo sayo nalang yan"pantataray niya..ang cute nya magtaray....
"talaga bes,hayy salamat naman ang sarap kaya netong chocolate"sabay kuha ng chocolate hahah ang saya talaga kausap nitong si Chandria...
"Lahat naman Masarap para sayo"sabi ni Fara ang taray ahh
"Hehehe"sabay peace sign....
"Hindi ba nagsasawa yang mga secret admirers mo kapapadala ng ganyan sayo eh hindi mo naman tinatanggap"tanong ni Nath abah marami pala syang admirers sabagay sa ganda nya ba namang ganyan pero nagtataka ako kung bakit hindi man lang sya nagustuhan ni Alex alam ko namang mas matinik yon sa chicks kesa saakin....baka friends lang talaga ang tingin ni Alex kaya nirerespeto nya.....
"Don't know minsan naisip ko dn yan sayang lang naman ang pera nila para makabili lang ng chocolate at flowers at iba pa eh hindi naman ako materalistic at saka may pera naman ako para makabili ng ganyan....teka bat dimo nalang tanungin yong mga admirers ko para alam mo ang sagot sa tanong mo Nath"pambawi nya hahah ang gulo nya kausap ....
"Ewan ko sayo"supladong sagot lang ni Nath....Sana mas maging close ko pa sila wala nman kasi akong mga bestfriend,,, friends lang at mga fling ko....feeling ko kasi ang sarap nilang maging kaibigan.....Ang swerte talaga ni Alex sa kanila....
"Far kelan ba daw uwi nila Blad?"tanong ni Zyrus sino kayang Blad yon ang cool ng name nya....
"Ewan di naman nagsasabi yon"sagot lang niya then nagnod lang si Zy....curious talaga ako kng sinong Blad yon baka nman boyfriend nya wag naman sana...baka wala na akong pagasa pag nagkataon....----------
Just follow..😍😍😀😀😂😂
BINABASA MO ANG
hot N cold (gxg)
Randompaano kong magkatagpo ang dalawang babae na ubod ng kagandahan pero magkaiba ang ugali at pananaw sa buhay Ano kaya ang mangyayari 🤔🤔🤔 .....