Chapter.8 kilig much

2.3K 41 0
                                    

                      Fara Pov

Sunday ngayon At naisipan kong pumunta sa mall,magsoshopping lang...nakakainis nga ehh hnd sumama si Blad ayaw nya daw ng crowded kaya ayon tambay sa bahay hanggang ngayon di parin ako makapaniwala na tumawa si blad...infairness kay Alex sya lng nakagawa non....Baka gusto sya ni bunso pero impossible naman straight kasi si bunso wala pa sa lahi namin ang lumihis ng landas masyadong homophobic ang pamilya namin kaya imposibleng magkagusto si Blad kay Alex siguro natutuhan narin ni Blad na makipagsocialize sa iba....dahil sa pagiisip ko nabangga  tuloy ako kaya napaupo ako sa sahig sheetee naman..oppss my mouth ....don't say bad words Fara....
"Ayy miss I'm really sorry"paumanhin ng tao ay lalaki boses lalaki ehh kala ko pader yong nabangga ko tao pala kaya pala mabango...shut up Fara tama ng kalandian....tumayo naman ako at inilalayan nya nman ako ang lambot ng kamay beshhh....
"Sorry again miss"he said tumingala naman ako and dug dug dug
Ohhh my gooddddd ang gwapo....nako lord mamamatay na ba ako teka ang OA......
"Miss?"tanong nya hayyss nakakahiya ka fara....
"A-hmm its ok"sabi sabay ngiti natulala naman sya....anyare beshh may dumi ba ako sa mukha...
"H-ey"sabi ko sakanya...Natauhan naman sya....
"Are you okay miss sorry hnd kasi kita nakita"he said....
"I said its ok don't worry" sabi ko...
"Wait,do you know how to speak in tagalog?"natawa naman ako sa sinabi nya.marami kasing nagaakala na foreigner ako ....
"Hmm yes pinay naman ako ehh"nakangiti kong sabi nagulat naman sya sa sinabi ko....Cute....
"o-hh well di halata ahh,I'm Kenzo and you are?"sabay lahad ng kamay...
"I'm Fara"sabay shake hand...ang lambot beshhh ...my ghheeedd kenekeleg aketch......
"Nice to meet you"sabi ko...sabay bitiw ng kamay ko
"But sorry I have to go"paalam ko...
"Agad agad?can you join me?"sabi nya...sige sige ayyy hnd pakipot dapat para don't easy to get di porket gwapo bibigay kana agad.....
"Sorry but I can't sige bye kenzo"sabi ko tapos umalis na ohh my ghad inamoy ko yong kamay ko ang bago ....kakilig much...sana magkita pa kami.....waaahhh ang landiiii ko talaga..hahaha....
Umuwi na ako sa bahay dahil baka pagalitan pa ako ni bunso ..ohh diba baliktad lng...protective lng talaga sya saakin alam ko naman kong bakit.....dumeretso na ako sa kwarto ko...dahil feeling ko iiyak na naman ako naalala ko naman kasi si Kambal....sana buhay pa sya ngayon eh di sana hnd magkakaganyan si Blad......hayy dko naman mapigilan ang luha ko...kainis....alam kong dko kayang maging ikaw Kambal ,alam ko
.....Sana ay nandito ka eh di sana hnd ako nahihirapan ng ganito lalong lalo na si blad...alam kong sya ang mas nahihirapan kesa saakin....
Miss na miss na kita kambal......😢😢😭😭😭

----------
Thanks 😀😀😍😍😍

hot N cold (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon