chap 62 Claim me yours

2.1K 69 10
                                    

Blad Pov

Until now. Hindi parin ako makapaniwala akala ko kasi matatagalan pa siya sa Canada..I miss her..5 fucking years na nagkahiwalay kami at tiniis kong wag siyang puntahan dahil kapag ginawa ko yon masisira lahat ng pinaghirapan namin lalo na si Alex. Alam kong sobra siyang nahirapan para lang makuha ang approval ng family ko...
Grand dad said bawal kaming magkita at magtawagan pati text basta no communication for 5 years..it makes me crazy. Seconds lang na wala siya sa tabi ko miss ko na agad eh ano pa yong 5 years.

Nakaya nyo nga ehh. Sabat ng utak ko

Of course! Mahal ko ehh

Scratch that Mahal na mahal namin ang isa't isa.

"Congrats Bey..my god your married!!" Masayang bati ni Layn...

"Parang siya hindi" sabat ko..yeah she's already married with Reighn of course. After we graduated ay one year after they got married. Actually Reighn is pregnant. 2 months na at masaya ako para sa bestfriend ko. Akalain mo yon pareho kaming straight pero bumagsak parin kami sa babae pero masaya ako at kay Alex ako bumagsak because she catch me..

"Sa wakas kasal kana Ice Queen" Jasthine tease..pagkaalis ni Alex ng Philippines ay pinacancell agad ni Dad ang engagement namin ni Jasthine he is also married sa kanyang girlfriend na si Emerald. Me and Jasthine became close friends.

"Thanks pangit" I also tease him. He smirk and it makes me rolled my eyeballs .I really hate his smirk. It annoyed me.

Niyakap niya naman ako. Parang magkapatid na kami. Masarap pala magkaroon ng kuya..

"Ehem" napabitaw naman kami pero bago yon may binulong si Jas

"She's jealous" then smirk...well that's his signature

" Love kanina pa kita hinahanap" Alex said and grab my waist at inilapit sa katawan niya. Napasinghap naman ako ang lapit kasi ng katawan niya saakin...

"Nakipagusap lang ako sakanila" sagot ko..pero hindi man lang tinapunan ng tingin si Jas

"Hey Layn... congrats pala sa kasal niyo ni Reighn. Sorry hindi ako naka attend" paumanhin ni Alex kay Bey..

"Its okay Alex. Alam ko naman na busy ka" sagot ni bey

"Pero para makabawi ka...magiging ninang ka ng anak ko" nakita kong nagulat naman si Love..

"SURE!! " Sangayon ni love halatang gustong maging ninang..

Nakipagkwentuhan pa kami magbabarkada...sa 5 years maraming nangyari . Si Zy ay still single parin. Rianne and Cadwell are engaged at pareho rin silang nakaharap ng pagsubok. Remember magpinsan kami ni Aira kaya talagang may challenge pang kakaharapin...Nath is also engaged with Alex ex-girlfriend na si Jackie. Arrange marriage ata sila pero mukhang nagkakaintindihan narin..hindi siya nakadalo dahil may family outing sila with her fiancee. Alya and Chan is on relationship parin...

"Doctor Gorgeous" lahat kami napatingin sa tatlong babaeng papalapit saamin...my cousins
Kanina pa sila agaw atensyon well hindi na ako magtataka nasa lahi na namin ang pagiging dyosa at kagwapuhan..

"Hey guys..salamat sa lahat ng tulong I really appreciate" nakangiting tugon ni love...nasabi saakin ni love kanina na naging close sila ng pinsan ko sa canada dahil same school sila. Nagulat pa ako dahil lahat ata ng relatives ko ay close kay Alex.

"No probs. By the way congrats to the both of you..saang bansa kayo maghahoneymoon " halata sa boses nito ang panunukso..I think her name is Athena. Hindi naman kami close kahit na magpinsan kami..

hot N cold (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon