Blad Pov
Nakaupo lang ako sa stool habang nagkakape......medyo naiinis lang ako sa pangungulit nila sa paginom....pwede namang maginuman sila kahit hindi ako kasali....I know I hurt Alex feelings but I can't help it not to feel irritate......
"U-hm....Love sorry please....I didn't mean to get you angry..." I know its Alex...kaya dina ako nagabalang lumingon pa....she stand at my right side....but I'm still gazing my cup....
"Love....I know your angry ..and I deserver it...sorry kung naging gago ako..diko man lang naisip na may pinagdadaanan ka..sorry kong naging tanga ako...sorry kung naging selfish ako....hindi ko hinihiling na patawarin mo ako ngayon..but I'm willing to wait...coz your worth it to wait for......please love....I'm sorry again...." She said full of sincerity....I can't help it not to forgive her....she felt guilty right know...I can sense it and saw it in her eyes...
"Love kausapin mo naman ako...ohh baka kasi mabaliw ako kapag dimo ako kinausap....ano nalang kong tuluyan muna akong hindi kausapin....ang lungkot isipin na hindi na kita makakasama,matawag na love,mayakap at ............Masabi sayong sayo lang ako...kahit dika sakin..." Malungkot niyang sabi....full of sorrow....
"We're okay ..just don't give me a drama scene..." I said....nakita ko namang naging masaya siya...ewan ko I can't resist her....lalo na kapag nakikita ko siyang malungkot dahil saakin....
"Thanks love....promise I won't force you...sorry again..." Then she give me a tight hug....bakit ba pagniyayakap niya ako feeling ko safe ako....I like the feeling when she's near with me......
"Tara na love balik na tayo doon...." Nakangiti nyang sabi....pero hindi pa ako nakasagot hinila niya na yong kamay ko...whatever....ang kulit niya talaga....
"Bey you okay?" nagaalalang bungand saakin ni bey....I know she told to them the real reason why I'm not drinking alcoholic..its obvious in their looks and eyes....but its okay...
I nod for an answer....Alex drag me to sit beside her.....still holding my hand....
"I'm sorry bunso..." Ate said in sad voice....she felt guilty of not knowing our past....
"Ate...stop thinking about...its okay don't feel guilty its not your fault..." I said ...after that she flash a smile with no teeth.....
"Love....ang lambot ng kamay mo.." Bulong ni Alex....her breath bring butterflies in my tummy and makes me shiver....
"Tss" I just reply....
"But your lips is more soften" what the heck....
"Ouch..!!aray!!" Sigaw niya...kinurot kulang naman siya sa tagiliran gamit ang kabilang kamay ko....Ayon lahat napatingin saamin....
"Ang sakit love.." She complaint.....and pout...the heck ...hindi niya ba alam na ang cute niya....
"Alam niyo ba akala ko kanina nagkakamali lang ako ng dinig na love ang tawag ni dyosa dito kay Sammy..pero totoo pala,hoy Sammy girlfriend mo ba tong dyosa na to?" Monkey ask....
"No" I answer...
"Soon to be.." Alex said and she wink....
"Oh my god totoo ba yan...goodkuck sayo dyosa,masyado kasing matigas tong si Sammy,kasing straight pa ng poste.." monkey tap the shoulder of Alex ....really??? Tss
"Oo naman...I don't want to let her go..not now and never" she said and give me a wink....ohh god...but my heart flatter of her words....the hell....
"Don't worry ..boto ako sayo" natatawang sabi ni Monkey....
"Shut the fuck up monkey" I firmly said....
"Top or bottom" fuck shit....this monkey really getting into my nerves...
"Ofcourse bottom" Alex confidently said...its bullshits...
"Pervert....urrghh " I said using my irritate voice...ang grab my hand to Alex....
"Ikaw talaga Aira ang bastos mo..." Rianne sermon....
"Teka....tinanung ko lang naman siya " the heck...urrgh...
"Kung ako tatanungin gusto ko ng top...I want to be the driver.." Natatawang sabi ni Chan....ohh my innocent ears....ayon nagtawanan ang mga tatlong gago....
"Maglaro nalang tayo guys truth or dare...para naman maalis yang mga madumi niyong utak..." Reighn suggest....that's a good idea....---------------
Hahaha sorry sa mga part na medyo pangit sa ears...ganyan kasi dapat guys...para may intense hahahah.....
Thank you guys....
Ms.M
BINABASA MO ANG
hot N cold (gxg)
Randompaano kong magkatagpo ang dalawang babae na ubod ng kagandahan pero magkaiba ang ugali at pananaw sa buhay Ano kaya ang mangyayari 🤔🤔🤔 .....