LAYN POVPagpasok ni bey ay deretso upo lang siya....nakatingin lang kaming lahat sa pagpasok ni Alex na umaawit pa....anyare?...mukhang good mood ata si bey.....
" baliw na yan " si bey ang sumagot sa tanong ni Rianne...
"Baliw na nga ako....baliw sayo..." Nakangiting sabi ni Alex....nyemas kinikilig ako...alam na kasi namin nanliligaw si Alex kay bey...pero sinabi nilang secret lang muna...kami lang ang nakaalam...
"Kiligin ka naman dyan...gusto mo awitan kita?" Pangungulit ni Alex...shetteee sana oil sweet....
"Tigilan mo ako...pagako nainis sayo..." Pagsusungit ni bey....bilib din ako kay Alex ..matibay talaga siya..natitiis niya ang pagkasungit ni bey sabayan mo pa ng pagiging cold niya....
"Sanay na ako...lagi kaba namang naiinis saakin" nagtatampong sabi ni Alex...nakikita ko ang ibang side ni Alex kapag kasama niya si bey....ganun din naman si bey...pero kami lang ang nakakapansin non....
"Wag kang magdrama di bagay sayo.." Kantyaw ni bey sakanya...nagpapasalamat ako kay Alex...ngayon hindi na siya nagkukulong sa room niya...tuwing death anniversary kasi ni ate Sarah ay laging nagkukulong si bey sa loob ng kwarto niya....pero ngayon ibang iba na siya at masaya ako dahil don...
"Whatever...ahh guys alam niyo ba na magaling pala mag piano si baby ko tapos ganda ng boses kapag umaawit" lahat kami nagulat...pati ako hindi ko alam...seryoso???...
"Such a garrulous woman" tanging nasabi nalang ni bey...
"Seryoso?" Tanong ni Reighn...
"Oo...tska sabi niya kapag nanalo kayo sa cup tournament magka camping daw tayo" kwento ni Alex....napasabunot nalang si bey sa pagiging matabil ni Alex..ang cute....
"Excited na nga ako ehh first time ko kaya magka camping" Alex said in enthusiastic voice...tiningnan naman siya ni bey...
"Excited ehh takot ka sa multo" pigil tawang sabi ni bey....0-0 teka tumatawa si bey...???napansin kong lahat kami nagulat sa pagtawa ni bey....pero mas pinili naming hindi na magsalita....
"Diba sinabi ko sayong mas takot akong mawala ka saakin" paglilinaw ni Alex ...
"Waaah kakilig kayo....shit sana all.." Diko mapigilang mapatili sakanila....kinurot naman ako ni babe sa tagiliran....
"Aray ko naman babe...ang sakit mo mangurot..." Reklamo ko sakanya...sabay himas ng tagiliran ko....natawa naman yong iba saamin....
"Yang bunganga mo ...kailangang magmura?" Taas kilay niyang tanong....
"Kailangang mangurot?" Taas kilay ko din tanong sakanya ..abah marunong din ako non...
"Matapang kana niyan Megan?" May pagbabanta niyang sabi....
"Sinabi ko...hindi kaya" sabay yakap sakanya patagilid...katakot kaya to magalit....
"Hahaha under ka pala kay Reighn.." Natatawang sabi ni Cadcad...kahit sa El Dorado siya nagaaral ay parati parin namin siyang nakakasama....
"Oo...pero mas under siya pagdating sa kama" I wicked said...lahat naman sila nagulat sa sinabi ko....
"May nangyari na sainyo?" Gulat na tanong ni Alex...
"Joke lang guys....tska kong meron diko sasabihin...dapat alam niyo ang salitang privacy " sabay ngiti sa kanila....nakatikim naman ako ng kurot mula kay Reighn...aray ko naman sobrang sakit....natawa naman ang iba maliban kay bey....nakikinig lang siya...
"Daig pa ang dragon kong magalit tong si babe..pero dapat marunong kang paamuhin...diba Chan" tanong ko kay Chan...sabay kindat ..
"Syempre naman..." Sangayon ni Chan sa sinabi ko....
"Matinik ka talaga Megmeg..." Sabay tapik ni Cadcad sa balikat ko...
"Abah syempre ikaw ba naman ang teacher ko" sagot ko kay Cadcad...
"Proud talaga ako sayo Layn" nakangiting sabi ni Alex saakin...
"Ikaw Chan may ....alam mo na " makaguluhan kong tanong .....
"Oo naman...ako pa..." Nakangisi niyang sabi ...oh my god...talaga?
"Teka sino?" Tanong ko...
"Secret..." Ngiting ngiti na sagot ni Chan....
"Kilala namin?" Tanong ni Alex...
"Hmm...Oo " nakakaloka talaga si Chan may pa secret pang nalalaman.....tsaka kilala namin?? Who??.....
"Baka maubos yang si Reighn" nakangising sabi ni Alex....tiningnan ko naman si babe at pulang pula na siya at masamang nakatingin saakin...katakot talaga siya....
"Paamuhin muna Layn" natatawang sabi ni Chan...I smirk...alam ba nilang kanina ko pa gustong gawin yan....nagpipigil lang ako....
"Try to do it in front of me....ibabaon kita ng buhay.." Bigla akong kinabahan sa sinabi ni bey...gosh...katakot yong cold and creepy voice niya....lahat naman kami natahimik....binelatan lang ako ni Reighn....
"Hayaan muna love....gusto mo gawin natin" ibang klase talaga tong si Alex diba siya natatakot..tiningnan naman siya ni bey ng seryoso...gosh....
"Gusto mong ibaon din kita" seryoso nitong saad nakita kong napalunok si Alex sa narinig...hahaha takot din pala..
"Tama na yan...tska Kayong apat itigil niyo yang kabastosan ng utak niyo...." Pagsermon ni Ate Fara saamin....sa lahat kami si Ate Fara talaga ang napakabait at minsan inosente din....
Nagkwentuban lang kami at nagtatawanan....masaya ako kasi malaki na ang pinagbago ni bey..
"Wag mo akong inisin Weinstein" supladang sabi ni bey nang nakataas ang kilay...cute niya talagang magsungit....kanina pa kasi siya iniinis ni Alex....
"Oo na...." Pagsuko ni Alex at umayos ng upo..haha nagtatampo ang gaga......
Pero sa katagalan di rin nakatiis si Alex ...wala kasi sa vocabulary ni bey ang salitang 'lambing'...
"Love.." Alex call bey habang si bey nakacross ang kamay sa chest at nasandal sa sofa habang relax na nakaupo....
"Hmm" simpleng sagot lang ni bey..diko akalain na isang Alexandra Weinstein lang pala ang makapagpapabago kay bey...sabagay diyosa ba naman ang lumandi sayo...hahaha
"Wala lang" sagot ni Alex...ibang klase manginis to ahh...pero hindi na sumagot pa si bey..
"Love.." Tawag ulit ni Alex..parang baliw lang....
"Hm" halata na sa boses ni bey na naiinis na....konti nalang sasabog na ang bulkan...
"Wala lang ulit.." Bored na sagot ni Alex...lahat kami nagaabang ng sasabihin ni bey...pero walang salita kaming narinig..abah nakapagpigil.....
"Love" pero hindi na sumagot si bey...
"Baby ko" napatawa nalang kami sa pagtawag ni Alex kay bey.daming kalokohan talaga....
"Bibi.." Pagtawag ni Alex ng may paglalambing....ang sweet lang..
"What?!!" Iritang sagot ni bey ngayon ay nakabukas na ang mga mata niya at masamang nakatingin kay Alex.....
"Gusto ko lang sabihin na I love you Ms.Samantha blad Nikolic kahit ang sungit mo...diko alam kong lagi kang may dalaw ang suplada mo kasi...parang panahon kasi ang mood mo...pero I love you parin..." Lahat kami napanganga sa sinabi ni Alex...oh my god nagcoconfess ba siya?? Kakilig...lakas talaga ng loob ni Alex..ang tapang ba naman sabihin yon sa harap namin...sabagay kong mahal mo ang isang tao gagawin mo lahat...
"Dami mong satsat...at talagang kinompare mo pa ang mood ko sa panahon...at Ms. Alexandra alam kong patay na patay ka saakin kahit dimo sabihin" Bey give her smug grin....abah yon lang ang isasagot niya...wala man lang bang kilig? Manhid talaga...nakikinig lang kami sakanila ang cute lang kasi nilang magasaran....
"Sabagay....lagi ba naman kasi akong makahalik sayo mula lips hanggang neck tap-" nganga kaming lahat...O-O totoo ba yon???nyemas....
"Ang pervert mo talaga....bastos ng bunganga mo" sabay palo sa braso ni Alex....
"Sus gusto mo nga rin pagminamanyak kita" Alex teased ...ang lakas ng hangin ahh...
"Really?...ang hangin talaga...sabihin mo dika lang makapagpigil na halikan ako...tss" sabay taas kilay ni bey...ohh my god..si bey ba talaga toh?? Eh kasi ayaw ni bey ang topic na ganyan pero ngayon abah tingnan mo.....
"Abah minsan kana lang makatikim ng masarap" proud na sagot ni Alex...ibang klase...sabagay kong si bey ba naman ang mahalikan mo ang siguradong hahanaphanapin mo...daming nababaliw kay bey...
"Pinagsisihan ko nga eh ..wala ka kasing taste.." Pangaasar ni bey sabay smirk...napasimangot naman si Alex...haha ...knowing bey hindi talaga siya magpapatalo...mukhang talo na si Alex...kaya lang sumilay ang mga ngisi niya...
"Ohh your so mean...why don't we try ..let see kong sasabihin mong hindi ako masarap...I will take you to heaven ..at ipaparamdam ko sayo gaano kainit ang impyerno sa pagsasaluhan natin...ang lambot pa naman ng kama mo.." Sobrang ngisi ang masisilayan mo sa mga labi ni Alex...bilib ako kay Alex palaban...Alex wrap her arms around Blad's waist habang nagulat parin siya sa sinabi ni Alex...nice one Alex....
"T-igilan m-o ako" Bey stumble...haha sobrang pula na ni bey ...oh my god...nagbablush ka siya??...
"Lets go to heaven love" Alex said in flirty way...now I see na magaling pala tong si Alex magseduce...mas lumapit pa si Alex kay bey para lang nanunuod kami ni romantic movie...
"Baka di kana sikatan ng araw" pagbabanta ni bey....bahala sila sa buhay nila...tamad akong makinig sa usapan nila....tiningnan ko si babe kinikilig siya habang tinitingnan sila bey at alex....hindi ako makapaniwala na sakanya ang bagsak ko...madami naman akong naging karelasyon sa New York na mga gwapo kaya lang first time kong mafeel to kay Reighn....hindi ko alam kong ano ang mangyayari saamin in the future.....___________
Thank you po....
Nakakatamad magpaenroll sa second semester.....Sana nagustuhan niyo po....
BINABASA MO ANG
hot N cold (gxg)
عشوائيpaano kong magkatagpo ang dalawang babae na ubod ng kagandahan pero magkaiba ang ugali at pananaw sa buhay Ano kaya ang mangyayari 🤔🤔🤔 .....