Chap.51 kiss mark

2.2K 51 5
                                    

                   
       Alex Pov

Tahimik lang akong humiga...hindi na ako nagsalita pa...ang sungit talaga niya...diba pwedeng namiss ko lang siya...

----
Urrghh hindi parin ako makatulog kanina pa ako hindi mapakali...shettttee ano bang nangyayari saakin....Tumayo ako at inalis yong jacket na suot ko dahil para akong tanga pinagpapawisan ako kahit malamig naman....
Pagkatapos kong alisin ay humiga ako ulit..napatingin ako kay love...nakatalikod siya saakin...siguro ay tulog na siya...lumapit ako sakanya...
"I love you Ms. Cold..." Bulong ko kahit hindi niya ako naririnig....hinalikan ko sa pisngi...pero there is something on me na gusto kong gawin..feeling ko I want more...hinalikan ko sya pababa ng leeg niya...mas lumapit pa ako sakanya...my body press into hers...inayos ko yong buhok niya at hinalikan ulit sa bandang jawline niya...shit....nangiinit ako....
"What are you doing?" Gulat niyang tanong sabay harap saakin...tiningnan ko lang siya ng seryoso....fuck I can't take it.....I trace her kissable lips using my thumb.....nakita kong namula siya sa ginawa ko....wala na akong sinayang na oras pa....I kiss her passionately....
"Kiss me love...please.." Sabi ko at hinalikan siya ulit.....
Napangiti ako dahil ginawa niya ang sinabi ko....I wrap my arms around her waist and the other is on her neck.....pumasok ako sa bedsheet niya habang naghahalikan parin kami....
Hindi ko na alam ang nangyari ang alam ko...nasa ibabaw ko na siya....
I kiss her down to her neck...shit ang hot niya talaga...nakakabaliw siya....bumaba pa ang halik ko papuntang collarbone niya...dahil sa panggigil ko ay kinagat ko yong collarbone niya...
I suck and lick it.....
"Hmm.." Napaungol siya sa ginawa ko kaya natauhan ako....huminto ako at humarap sakanya...seeyoso akong nakatingin sakanya....shette.....muntik na akong mawalan ng control....seryoso din siyang napatingin saakin pero wala kang mabasa sa mukha niya....huhu baka magalit siya saakin....
"Sorry love...diko mapigilan ang hot at sexy mo kasi..." Nahihiya kong sabi at umalis sa itaas niya...
"Tulog na tayo.." Galit nga siya saakin....kaya napasimangot ako...hayss galit ang love ko saakin....nagulat ako ng lumapit sa saakin at siniksik ang ulo niya sa leeg ko kaya medyo napaigtad ako...iba talaga ang epekto niya saakin....
"Goodnight Alex..." Napangiti naman ako sinabi niya at sa sleepy voice niya....
"Goodnight love ko....dream of me.." At hinalikan ko yong ulunan niya....
Hanggang sa nakatulog narin kaming pareho....
 

---------
Maganda ang gising ko ngayon dahil siya agad ang nakita ko....mahimbing siyang natutulog at nakaunan sa chest ko....sinuklayan ko ang mabango niyang buhok gamit ang kamay ko....gumalaw siya at kumusot pa ng mata ...ang cute lang....
"Good morning Mahal ko...." Bati ko at hinalikan ko siya sa nuo....
"Good morning too..."ngumiti siya pero hindi labas yong perfect teeth niya pero okay lang....
" sarap ba ng tulog mo?"paglalambing ko sakanya.....
"Hmm..." Tumango pa siya...napangiti naman ako.....ang cute niya talaga...sarap gahasain...sa di sinasadya napatingin ako banda sa collarbone niya.....
0_0 shit......
"Why?" Kunot noo niyang tanong....
"A-hh love....may .....hickey ka sa collarbone mo..." Nahihiya kong sabi sabay kamot ng ulo ko....nag violet na parang pula kasi ..lalo na maputi pa siya kaya talagang klaro...napatingin siya sa collarbone niya pero di niya makits kaya bumangon siya at hinalungkat yong bag niya....
"Fuck Alex...." Medyo pasigaw niyang sabi habang tinitingnan ang sarili sa salamin....ayan na ...nakakatakot na siya...bumangon ako at kinakabahang lumapit sakanya....
"Love sorry...nakapanggigil ka kasi kagabi..." Takot talaga ako sa masamang tingin niyang binibigay saakin ngayon....
"Ahh ganon eh kong ikaw ang pang gigilan ko dyan..sarap mong sapakin...paano na ngayon nyan..lahat ng extra shirt ko open...huh sabihin mo..." Inis niyang sabi saakin....kahit inis na siya ngayon ay niyakap ko nalang siya....
"Sorry.....gamitin mo nalang yong jacket ko....wag kanang magalit please....love...." Paglalambing ko sakanya....hindi naman siya nagsalita...
"Love please..." I beg ....at mas hinigpitan pa ang yakap sakanya....
"Fine..." Lumabas ka muna magbibihis ako..."may inis parin sa boses niya....
"Kailangan ba talagang lumabas pa ako..?" Tanong ko...pinaningkitan niya naman ako ng mata....oo na sige na....
"Sabi ko nga lalabas na ako.." At mabilis na akong lumabas ng tent..

"Good morning Kapatid..." Bati ni kuya paglapit ko kung saan ang mga box ng pagkain....abah maaga gumising ang kuya ko ahh...
"Morning too kuya...ang aga ahh....hindi pa ba gising yong iba?" Tanong ko sabay upo sa tabi nya...may mga dala naman kaming chair na stretcher......
"Obvious ba sis?" Pamimilosopo niya...
"Edi wow.." Sabay irap sakanya.....
"Alam mo ngayon lang kita nakitang seeyoso sa babae....proud ako sayo kapatid...sa wakas natutunan mona ring magmahal ulit...." Pagiiba ni kuya....
"May tanong ako.....nakalimutan mo na ba talaga siya?" Medyo gulat ako sa tanong ni kuya pero nakabawi din naman agad....
"Oo ...pero hindi ko alam ang mararamdaman ko kapag nakita ko ulit siya....she left me broken na parang ikakamatay ko...but when I met Sam she thought me how to love again....hindi ko na alam ang gagawin ko kapag siya ang mawala saakin...." Seryoso kong sabi....
"Masaya ako para sayo Lex..." Sabay gulo ng buhok ko...hayss kailangan ba talagang gawin yon....
"Thanks.." Nakangiti kong sabi....

          ****************

              

hot N cold (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon