<<<<<Chapter 8>>>>>
Robb Kyle Alvarez
"Ay?"
"........Oo"
"YEEEEEEEEEEEEES!" Para akong nanalo sa loto. Hindi dahil meron na akong maipapakilalang Girlfriend sa Introduction, Kundi dahil sinagot na ako ni Bryna. Pero bakit kaya ako ganto? Di ba hindi ko naman sya mahal? Oo nga pala di ko sya mahal hehe I forgot pagkatapos ng Introduction lalayuan ko na sya.
"Uy ang ingay mo!" Sita nya saken ay! Pinagtinginan na kami ng mga tao
"Oo nga pala, susunduin kita mamayang lunch ah!
"Ah cge, una na ako ah may klase pa ako.
"Cge ingat."
She just nodded and smile :)
How cute! Ay nung aso pala, Ang cute talaga....nung aso!
Naglakad na rin ako papunta sa klase ko.
"Oh bago yan bro ah! Naglalakad magisa ng ngumingigi-ngiti?! Anong nasa isip mo bro?" Si Felix.
"Si Bryna siguro..." Si Kenneth
"Tss -__-"
"Ay sorry bro, wag kang magalala ikaw parin naman nilalaman ng puso't isip ko eh" Tss. Bakla.
Iniwan ko na yung dalawa mahawa pa ako sa kabaliwan nung dalawa eh!
Asan na ba kasi yung si Franz?! Para may sumita na dito sa dalawa
Nagumpisa at natapos na ang klase. Agad na akong pumunta sa mall, maaga kasi kami naglunch dahil maaga natapos si Bryna 15 mnts pa bago sila mag lunch kaya may oras pa ako bilhin ang dapat kung bilhin.
Bryna Michelle Morales
"Ok class, Lunch time na. Class dismissed" Agad kaming nagtayuan para maglunch.
"Ay guys, susunduin nga pala ako ni Kyle. Sabay kaming maglunch," Sabi ko
"Ah cge kami nalang" Sabi ni Linsie.
"Geh bye friend" Sabi ni Tiffany.
Agad na akong lumabas, Nakita kong nagaabang si Kyle dun..Aba himala! Wala yung tatlo! Asan kaya sina Felix,Kenneth at Franz?
"Pasok na." Sabi nya
Pumasok na ako sa loob ng kotse nya, sa passeger seat ako.
"Oh eto, yan yung suotin mo sa Introduction" Sabat bigay ng 2 paper bag.
"Wow! Thank you!"
Pinaandar na nya yung kotse at habang nasa byahe tinitignan ko yung mga binigay nya.
Ang ganda nung dress tube sya, pink sya na above-the-knee tapos yung sa taas na part plain lang sya tapos yung babang part na pinakapalda ng dress may ruffles. Tapos yung sapatos naman high heels..Wow!
Maya-maya lang ay pinarada na nya ang kotse nya sa isang sea food restaurant.
Hehe SEAFOODS!
Kumain na rin kami. At bumalik na sa campus.
"Bye!"
"Cge bye!"
Nakasalubong ko naman sina Linsie at Tiffany.
"Hi guys! Musta naman?"
"Ok naman" Sagot nila sabay alis. Ay oo ganun na iwanan.
~uwian
Hinatid na ako ni Kyle sa bahay at pina pasok ko muna sya saglit.
"Nay, Tay andito na po ako"
"Oh andyan ka pala Kyle!" Nasa sala sila at nanunuod.
"Oo nga po pala, *Hawak sa kamay ni Kyle* Kami na po ni Kyle.
Isang medyo mahabang katahimikan ang naganap, Sana di magalit sina nanay at tatay sana di magalit sina nanay at tatay sana di magalit sina nanay at tatay >____<
"Ayyiiieee! Si anak nagka-boyfriend na din sa wakas!" Sabi ni nanay
"Wag mong paiiyakin yan ah!" Sabi ni tatay sabay tawa.
"O-opo" Nauutal na sagot ni Kyle. Bakit kaya?
"Ayiieeee! Si ate!" Tss nakisali naman si Andy.
"Ah isasama ko po pala si Bryna sa isang araw, Introduction po ng bagong tayo na company namin." Sabi ni Kyle.
"Sure basta wag gagabihin"
"Opo. Cge po una na ako"
"Cge ingat"
"Bye kuya Kyle!"
Hinatid ko lang si Kyle at bumalik na sa sala.
"Tingnan nyo pala ito *sabay pakita nung dress na binigay ni kyle* Bigay po yan ni Kyle, Susuotin ko daw sa Introduction hehe."
"Wow ang ganda!"
"Bagay yan sayo anak"
"Ito po yung sapatos"
"Naku, ang taas"
"Ok lang po yan, onting practice lang!"
*ringing...*
"Hello?"
"Bryna."
"Oh Kyle napatawag ka?"
"Susunduin kita bukas 6:30"
"Ah sure!"
"Cge bye"
"Bye!"
*Call Ended*
*****************
Hi guys! Musta naman? Thank you nga po pala sa pagsuporta! Happy 125 reads! Sana umunlad pa ito...thanks again! ^___^
~damn_kingdom12
BINABASA MO ANG
Trip Lang Pala
RomanceProlouge Crush na nga lang ang pag-asa ng mga single Tapos IIWAN nyo pa Yung iba papaasahin Yung iba paglalaruan Tss mga PA-FALL! For your information, di kami laruan ok? Subaybayan ang school life ni BRYNA MICHELLE ALVAREZ Isang matinong studya...