CHAPTER 4

405 20 1
                                    

ZAR POV...

Isang ugong ng paparating na helicopter ang pumukaw sa akin dito sa duyan na kinahihigaan ko. Nakatulog na pala ak0 rito. Naangiti naman ak0 ng makilala ang helicopter na iyon at naupo rito sa duyan habang hinihintay si Lix.

Maya-maya pa ay dumating na ito. Nakangiti ito saakin at nagmamadaling lumapit saakin. Hinalikan ak0 nito sa pisnge at yinakap.

“Here! Mga pagkain mo yan! Alam mo namang ayaw kitang nagugutom kaya dinalhan na kita nito. At dinalhan na kita ng body guards. In case pf something that might happen. Mga mapagkakatiwalaan ang mga tauhan kong yan.”  I smiled to him pinch his cheek. His so cute.

“Thank you, sigurado ka banag ayaw mo ako g maging girlfriend? Ikaw rin baka yung hinihintay mo di na pala bumalik! Atleast saakin di ka kulelat! Hahaha.” Pang-aasar ko dito.

“Hey stop it! You pasaway ka talaga. Bakit ba andito ka huh? Tara na nga sa kwarto mo! Gusto ko rin magpahinga eh.”

Sus! Umiiwas ka lang eh!”  Kantiyaw ko pa rito , natatawa naman ak0ng ainundan ito pagkatapos ako nitong batukan haha.

“Kung makapang-asar ka saakin parang walang nangyareng pagbabalik sayu ah? Kunware ka pa! Kaya ka nga nagtatago dito sa isla dahil sakanya eh! Sipain kita jan eh!” Napangiti naman ako. Having a boybestfriend is so cool. Lalo na kapag kilala kana nito hhahaha.

“ Dah! Bat naman ako magtatago nuh? Sadyanag ang ingay lang sa bahay kaya gusto ko munang magpahinga nuh! Wag ka ngang shuming jan! Bakit sinu ba siya para pagtaguan ko haha.”

“Yabang nito! Ewan ko sayu! Di mo ako maluluko!” At tinalikuran naman ako nito. Nakangiti naman akong sumunod dito. Naalala ko pa noon ang unang tagpo naming dalawa.

Flashback...

Naanditu ako ngayun sa bar kasama ang mga kaibigan ko, nagluluksa sa pagkawasak ng puso ko. Putcha! Bat ang sakit? Bat ang hirap tanggapin? Ganitu ba talaga dapat pag nagmamahal? Nasasaktan ng sobra? Gusto ko ng mamatay! Gusto ko ng mawala sa mundo.

I Will Always Back To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon