Ê bọn kia muốn sống thì khôn hồn để lại tiền mãi lộ cho bọn ta!!" tên cầm đầu chỉ vào bọn họ
Tại sao?? " Minh Minh chẳng để tâm hỏi lại
Đường do bọn ta mở, cây do bọn ta trồng các ngươi đi thì phải để tiền lại!!
Nếu không thì sao??
Thì các ngươi sẽ chết!! " nói rồi tên đó cầm đao lao về phía họ, họ nhanh chóng né được riêng Lạc Kiệt sơ ý bị thương.
Ngay lập tức minh minh dùng Dân long kiếm đâm vào tim hắn một nhát không thương tiết. Bọn người còn lại nhìn thấy lão đại bọn chúng đã chết thì bỏ chạy. Để lại rất nhiều vàng bạc châu báo.
Với số tiền này chúng ta đi đâu đây???
Chúng ta đi Trường An đi?? " Trí Đình gợi ý
Được!! Nhưng nơi đó đi đường nào??
Ừm...... Để gặp ai rồi hỏi, đi thôi" người thống nhất đi theo Lạc Kiệt.
Vậy là bọn họ bắt đầu cuộc hành trình. Đâu đó tại Trường An.
Thụy Thư, Tuấn Dũng hai người nói xem chúng ta có học được pháp thuật không?? " Thiên Dật hỏi
Tất nhiên là được rồi, ca yên tâm đi!!
Ừ mà hên xui!! " Tuấn Dũng trả lời.
Nói như huynh vậy cũng như không!!
Thôi đi!! Chúng ta đi tìm quán trọ nghĩ ngơi đi! " Thụy Thư nói
Được rồi!!
Vậy là cả ba đi tìm thuê phòng trọ. Còn về phần ba người kia thì bây giờ họ vừa ra khỏi Côn Luân Sơn.
Ê đằng kia có người chúng ta tới hỏi thăm đi?!
Được!!" Lạc Kiệt tiến đến.
Vị lão bá cho hỏi đi đường nào để đến thành Trường An vậy??
À muốn đến thành Trường An thì dfi theo đường này khoảng 3 ngày!!
Dạ cảm ơn!!
Vậy là ba người tiếp tục lên đường như có gì đó thôi thúc. Do tốc độ nhanh nên chỉ mất 2 ngày thôi.
Vậy là đến nơi rồi!! " Minh Minh thích thú
Ùm đi tìm quán to thôi!!
Khoang đi dạo cái đã! ". Trí Đình ngăn cản.
Ừ được rồi đi một vòng đã!!" Vậy là mọi người đi một vòng đang đi thì bị một toán người ngựa chạy tới xém tông trúng. Mọi người trong thành ai cũng sợ hãi bọn người vừa rồi.
Lão bà à có chuyện gì vậy??
Phải đó họ là ai vậy?? " Minh Minh hỏi.
Bọn họ là tiểu thư Quách gia nổi tiếng tham lam độc ác ở thành này đó, các cậu là người mới nên không biết đó thôi!!" Cùng lúc đó bọn người Thiên Dật đi tới.
Cảm ơn!!
Bọn người kia từ xa đã nghe được câu chuyện này. Nhìn lại ba người này, một người thì lùn, một người thì trắng, người nhìn ngốc nghếch. Nhất là người lùn lùn kia khi cười cực kì dễ thương. Thiên Dật đang suy nghĩ thì tỉnh ra* sao mình lại người cậu ta chứ?? *. Nhìn lại đã thấy họ đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Duyên Phận Ý Trời
ParanormalTừ những con người xa lạ họ gặp nhau yêu nhau như vậy có gọi là duyên phận không??