Tuấn Dũng đang ăn li mì mà Minh Minh đưa cho thì trên giường có tiếng động nhẹ Thụy Thư y tỉnh lại rồi.
" Ngươi tỉnh rồi à? " Tuấn Dũng đặt vội li mì xuống đỡ hắn ngồi dậy.
" Ta đang ở đâu đây? " Khi hắn mở mắt ra ánh sáng chói loá từ ngoài đập vào mắt hắn.
" Ta đang ở một thế giới khác nó hoàn toàn yên bình"
" Sao ngươi ăn mặt như vầy?? " Để ý mới thắc cách ăn mặt của Tuấn Dũng rất lạ.
"Sống ở đây phải ăn mặc như vậy mới được! " Tuấn Dũng cười trừ.
" Ukm, bọn người kia đâu? " Thụy Thư nhìn quanh
" Bọn họ đi tắm cả rồi yên tâm" cùng lúc ấy Trí Đình và Lạc Kiệt đi ra khỏi phòng tắm.
" Ngươi tỉnh rồi à? " Trí Đình thấy hắn đã tỉnh liền hỏi thăm..
" Ta không sao! "
" Vậy uống cái này đi! " Y lấy đưa cho hắn ba viên thuốc và li nước trên bàn.
" Đây là cái gì? "
" Thuốc "
" Hả!??... "
" Ngươi nốt cái này đừng có nhai mau lên! " Sau một lúc dụ dỗ Thụy Thư hắn cũng đã uống xong.
" Tỉnh rồi à??, tên kia tỉnh chưa? " Minh Minh đi ra ngoài nhìn thấy Thụy Thư đã tỉnh liền hỏi han.
" Cảm ơn! " Bỗng người bên cạnh phát ra tiếng động báo hiệu rằng Mình đã tỉnh lại.
" Đại ca huynh tỉnh rồi!!" hắn mừng rỡ đỡ tay người mới tỉnh lại.
" Ta không sao mà đây là đâu? " Thiên Dật đôi môi nức nẻ do thiếu nước và mệt mỏi.
" Đây là nơi an toàn, huynh đừng lo" Thụy Thư trấn an hắn.
" Thôi đi ta đưa ngươi đi tắm đừng lo quá " Tuấn Dũng vỗ vai y
" Nhưng mà...... "
" Mau... " Y bị tên đó lôi đi mất.
" Thôi ngươi uống cái này đi! " Minh Minh đưa cho Thiên Dật chén thuốc mới nấu. Hắn ngoan ngoãn uống hết. " Được rồi nghỉ ngơi thêm tí đi! " Nói rồi mọi người ra khỏi phòng đóng cửa lại.
Bên ngoài, trong phòng tắm.
" A... Nóng...... "
" Suỵt nhỏ Thôi "
" Nhưng nóng... "
" Câm mồm!! " Tuấn Dũng trừng mắt, con người kia mới ngoan ngoãn im lặng.
" Tụi nó làm gì mà ồn ào vậy ?" Lạc Kiệt tay cầm đồ đánh trứng và tô trứng nhìn vào phòng tắm tò mò.
" Chắc không phải làm gì bậy bạ chứ? " Trí Đình chen vào.
" Mà tao thấy lạ nha! " Minh Minh giờ mới nhận ra điều lạ này
" Sao? " x2
" Lúc mình xuyên về đây là sáng sớm mà sao giờ chiều rồi? "
" À ha! "
" Nói mới để ý lạ thật! " Lạc Kiệt cũng gật đầu
" Kệ..... Tối sớm ngủ sớm! " nói rồi Trí Đình tiếp tục cắt rau củ.
" Nè mọi người đang làm gì vậy " Thiên Dật từ trong đi ra ngoài
" Sao ngươi ra đây?" Lạc Kiệt đưa cho hắn cái ghế
" Ta không sao vết thương kho rồi, chủ yếu là nội thương nên cũng không có gì đáng ngại."
" Nội thương mà đáng ngại, mày khùng à" Lạc Kiệt cốc đầu hắn.
" Thật mà chỉ cần nghĩ ngơi sẽ khỏe lại mà! " Hắn xoa xoa chỗ cốc đó nói.
" Vật ngươi vào trong đó đi! " nói rồi Lạc Kiệt đẩy hắn vào trong phòng cùng bọn kia.
" Ê tao sợ nó không sao, vào đó xong là có sao á! " Trí Đình có chút lo lắng.
" Yên tâm!! Không chết chỉ hết sài thôi!! Haha "
Lạc Kiệt cười lớn" ai sài? Mày à? " Minh Minh đưa cho y củ hành tây
" Cái đầu mày, im đi!!!!! "
-----------
Au nói nghe nè, cái lúc Au chưa đu idol á au không có lo gì luôn. Từ lúc đu idol rồi á một chút darama cũng làm au xĩu lên xĩu xuống😖😖. Mà có ai nghe vụ chính trị Thái chưa??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Duyên Phận Ý Trời
ParanormalTừ những con người xa lạ họ gặp nhau yêu nhau như vậy có gọi là duyên phận không??