CHAPTER ONE

58 4 0
                                    


"Daddy, I am so stressed now. 'Wag mo na kong isama sa business mo. That would be boring!" Pag-rereklamo ko.

"Tubia, I know you're stressed. Kaya nga dadalhin kita sa private bar ko." Naka-ngiting sabi ni Daddy.

"Fine, I'll just get dressed." I rolled my eyes and went upstairs.

---

Nag kotse si daddy samantalang nag-motor ako. I used my ducati monster that I recieved when I am 17 years old, at galing ito sa mommy ko.

Anyways, I am Charlie Tubia Shanntal Yoshida. 98 liner and I still haven't found my true love.

By the way, nandito na kami sa etrance ng 'bar' kuno.

Para siyang malaking hallway, filled with white and yellow green lights na may blue carpet tapos may elevator sa dulo.

Unlike sa ibang elevator na stainless steel ang pintuan, eto glass siya na may black lining. Astig.

In my whole life hindi pa ako naka punta dito sa lugar na ito. Bukod sa underage pa'ko noon, never akong dinala ni daddy dito.

I know dad have a private bar, pero di'ko akalain na sobrang private pala talaga. I didn't expect this bar to be so amazing.

We entered the elevator, at nagulat ako ng may parang lazer na color green ang dumaan sa katawan ko.

"Relax It's a detector." Sabi ni Daddy.

Tumayo ako ng maayos hanggang sa nagdilim ang paligid at isang orange na ilaw lang ang nagsisilbing liwanag namin.

Nung huminto na ang elevator, bumukas ito at pinakita ang isang magarang living room.

White ang wall, may red na foam ang couch at gold ang mismong support.

May single couches sa gilid nung long couch then may coffee table at may chandelier sa taas.

Naglakad kami ni daddy hanggang sa nakapunta kami sa isang reception.

Napatingin ako sa counter at may babaeng naka-suot ng tube at firm shorts at naka office coat siya.

Naka-curl and brown niyang buhok at nakatayo na parang isang professional model.

"Good day, Sir Yahiko." Napatingin siya saakin at ngumiti, "And I bet Ms. Charlie."

Ngumiti nalang ako at kinindatan siya.

Yes Im into girls also. Actually I am the "B" in LGBT.

Naglakad na kami ni daddy sa hallway sa gilid ng reception at noong bumaba kami mula sa apat na palapag na hagdan,

I can't put words how amazing this place is.

Malakas na tugtugan pero di masakit sa ulo, medyo mellow lang ang pinapatugtog ng banda, mga waiters na babae at lalaki at mga sa tantiya ko, mga five or three years older than me.

"Tubia, here's Cassey, one of my favorite VIP's. Daughter of my business partner. Cassey this is Charlie." Nag-shake hands kami ni Cassey.

"Maiwan ko muna kayo." Paalam ni daddy. Tinanguan ko lang siya.

"Charlie, as in Charlie Tubia Shanntal Yoshida?" Tanong ni Cassey na may malaking ngiti.

"Oo." Ngiti ko rin sakanya.

"Oh my Gawd!! Nice to finally meet you! I've been following you on twitter and Instagram coz I wanna be friends with you!" Okay, madaldal siya.

"Really? Oh my Ghad its a pleasure!"

Nagkulitan kami at naupo sa isang black na sofa.

Hanggang sa may dumaang na dalawang lalaki sa harap namin.

Type ko yung isa actually, may Blue siyang buhok at piercings sa tenga.

"Hi Ladies, I am Kaiden Itchiro." Sabi noong guy na type ko.

So, Kaiden huh?

"I'm Nixon Zeo." Bago ko pa man ma-approach si Kaiden naagaw na ang atensyon ko ni Nixon.

I frozed on my seat and I felt my mouth ajar slightly.

"I'll be your waiter for tonight." Kindat ni Nixon saakin.

Pardon me, for loving you. Where stories live. Discover now