CHAPTER THREE

38 2 1
                                    


Charlie

Naglakad ako papuntang head quarters ng bar, which is opisina ni daddy.

May stock kasi doon ng designer's clothes for women.

I only wore my skirt and my blouse, nothing underneath as underwear.

I opened the door at pumasok sa isang pintuan at hindi ako nagkamaling yun ang closet.

Pinili ko ang isang, red off shoulder top, highwasted black leather shorts, and a pair of knee-cut boots with 4 inch heels.

Tinali ko ang pula kong buhok sa high ponytail.

Lumabas ako para sana mag-ayos ng make up,nang may magsalita.

"Its past twelve, young lady." Si daddy.
Napaiwas ako ng tingin at umatras ng bahagya.

"Cassey, told me you went out with Nixon?" Umupo siya sa swivel chair niya at ipinagdikit ang dalawang kamay at tumingin saakin. "Tell me, where have you been?"

"I-I.. went out with him.. we-we had.. f-fun." Fuck stuttering.

"You are a lady now, Tubia. You may join the others down stairs have some fun."

I smiled at him and ran outside.

----

"Tequila is the best!" Sigaw ni Cassey na medyo lasing na.

Nandito kami ngayon sa isang malaking garden, sa likod ng bar.

Naka-bilog kami nina Nixon, Kaiden, Cassey, at ang bagong myembro namin na si Harry at Ynna.

Nag-inuman kami at nag-kwentuhan hanggang sa nagulat nalang kami na dakmain ni Harry si Ynna.

Kasalukuyang naka-paibabaw si Harry sakanya at naghalikan ang dalawa. Hindi nalang namin sila pinansin hanggang sa binuhat na ni Harry si Ynna.

Nang malasing sina Cassey at Kaiden pinahiga namin ni Nixon ang natutulog na couple.

Hindi kami masyadong uminom dahil parehas kami ng rason,

Wala sa mood.

Naupo muna kaming dalawa at tumingin sa kalangitang puno ng bituin.

"Tell me about yourself." Biglang salita ni Nixon.

"Tulad ng?"

"Okay, iinterogate kita," we both chuckled and I smiled sweetly. "Who's the first man you've dated?"

I was caught off-guard. Sa lahat ng ayoko yung itatanong yang tanong na yan.

"Okay lang kung 'di mo sagutin." Nakita ko ang pag-aalala ng mga mata niya.

"Hindi, sasagutin ko." Ngiti ko. "Sixteen years old ako n'on at.."

(Flashback)

"Ken! Saan mo ba ako dadalhin?" Natatawang sagot ko habang hawak-hawak ang kamay ng lalaking nakatakip sa mata ko.

"It's a surprise, baby."

16 ako noon at 19 si Ken. I am young and in love with him that time. Hindi kami, pero nanliligaw siya.

"Now, open your eyes." Dahan-dahan niyang tinanggal ang kamay niya.

Nang maka-adjust ako sa liwanag, namangha ako sa nakita ko.

"Wow.." Nilibot ko ang mata ko.

Isang butterfly garden, at Christmas lights sa mga puno.

Pardon me, for loving you. Where stories live. Discover now