IV.

34 7 8
                                    


ENCHANTING REALM

Clarisse POV

"Brother, are you about this?"

"Yup. Walang pag aalinlangan."


"Hinaan ninyo mga boses niyo. She's still asleep.."


"She's a human, aren't she?"


Halu-halong boses ng mga lalaki ang naririnig ko habang natutulog. Dahilan kung bakit ako unti unting nagigising.

"Hmmm.. 'wag ngang maingay. Kita ng natutulog ang tao e.."  mahina kong banggit tska tumagilid at sinubukang hanapin ulit ang tulog ko.

"She's awake. And she's a human, brother for fuck sake!"  sabi ng isang lalaki.

"I said lower down your voice! She's still sleeping. Manners, brother."  sabi pa nung isa.

Teka ba, bakit may mga lalaki?  Hindi naman ganto mga boses ng mga kaibigan ko ha?

"She's pretending to be asleep. Look, unti unting nag didikit ang mga kilay niya."  sagot ng isa. Ano ba yan?!

Dahil sa kuryosidad, agad kong iminulat ang mga mata ko. At...

"Morning, sweetie.."  bati sakin ng lalaki na naka higa sa tabi ko.



"AAAAHHHHHHHH!"



Buong lakas na sigaw ko dahil ano?! Bakit wala ako sa kwarto ko?! Bakit napapalibutan ako ng mga lalaki!? Ha?! Bakeeettttt!

"Sshhh.. so loud."


"My ears.."


"Damn! Shut it!"


"Ahh.. So this is what a human girl actually scream? Haha! Interesting.."


Interesting daw! Pero naka takip rin yung mga tenga niya! Tigilan niya nga ako--

Inilibot ko ang mga tingin ko sa kanila at palihim silang binilang.


1.. 2.. 3.. 4.. 5.. 6.. 7!!?



Seven sila?!




"AAAHHHHHHHHH!!" 




MAMA ANG GWAPO NILAAA HEHE


"Tsk! Can you please lower down your voice?! I can now hear your loud screams in my head."  reklamo ng maputi. Kanina pa to nag rereklamo! Hmp.

"Sshhh.. sweetie, stop your screams already.. relax, hindi ka namin sasaktan.."  mahinhin na sabi ng lalaki sa tabi ko. Tinignan ko siya tska ako umusog palayo sakanya.

"B-bakit kayo nandito?.. Ay hindi! Bakit ako nandito?! Sino ba kayo? Nasan ako? Anong oras na--"  naputol ang mga tanong ko ng nag salita siya.

"You don't remember?"  tanong niya sakin. Kaya napa isip naman ako.

Kahapon.. nag handa ako para sa party na gaganapin sa pag sapit ng gabi.. na meet ko yung mga kaibigan ko doon, kumain kami, nag cr si Jelai, pumunta ako sa museum tapos nag pa cute ako sa salamin.


SALAMIN!!

"Salamin! Yung salamin sa museum! Hinila niya yung kamay ko!"  sabi ko at hinawakan ko pa yung kamay kong napasok doon sa salamin, tska inilapit sakanya.

FantasiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon