ENOCH AS BYUN BAEKHYUN! CHECK THE MULTIMEDIA ABOVE BEBES'! HIHE
--------------------------------------------------------
THE HEAVENS
Clarisse POV:
Nag decide akong lumabas para kausapin si Enoch, tulad ng sabi ni Eros. Desperada parin talaga ako sa pag hahanap ng sagot. Mag iisang araw na ako dito, kaya duh? Wala naman akong planong tumira dito forevs.
Nang makalabas na ako ng tuluyan sa napaka laking wooden door, halos 'di na ako makagalaw sa kinatatayuan ko!
Napako ang tingin ko sa mga halamang buhay na buhay! Walang kupas ang kulay nila na halata talagang hindi pinababayaan. Lumakad pa ako palapit para tignan pa ang iba pang parte ng garden.. at doon, nasilayan ko yung mga maliliit na puno na naka trim ng iba't ibang hugis. Yung mga magagandang bulaklak doon ay nag sasayawan na para bang ang saya saya nila.
Grabe.. Ngayon lang ako nakaramdam ng pagka komportable simula ng napadpad ako dito..
Inilibot ko muli ang mata ko para hanapin kung nasaan si Enoch. At doon nakita ko siya, nag didilig ng halaman.
Huminga ako ng malalim at nag simula ng mag lakad patungo sakanya. I will not waste my time now. I need details.
"Hi! Morning!" bati ko sakanya ng makalapit. Tinignan niya pa muna ako saka biglang nanlaki mga mata niya.
What's the matter, boy? Hmp.
"You're.. If I'm not mistaken, Clarisse? Lord's Eros new entertainment?" mainosenteng tanong niya sakin.
Napakunot akong noo. "Uh, yes? or maybe? Hindi ako sigurado sa trip niya." sagot ko. Ngayon, siya naman ang napakunot ang noo.
"Trip?" tanong niya at itinagilid pa ang ulo.
Hindi sila nakaka intindi ng balbal words. How sad.
"Ah.. Trip means, gusto! Hindi ako sigurado sa gusto niya, ehehe." paliwanag ko. Nako, kung sakali pala.. mahihirapan akong makipag usap dito. Hays.
Napatango tango siya. "I see.. So, if I may ask.. What brings you here, lady Clarisse?" tanong niya na may halong paglalambing ang boses. >.<
Don't be like that, ples.
"I was looking for you. Gusto kitang makausap.. And, how did you know my name, anyway?.." sabi ko ng may bahid na pag seseryoso.
Natikom ang bibig niya at bigla siyang namula. Agad agad niyang iniwas mukha niya sakin at tinuloy ang pag didilig.
Hala ka. May nasabi ba akong mali?
"I-i.. uh, overheard the conversation of the other servants here.. T-they were talking about you." nauutal na sagot niya. Napatango na lang ako at tumitig na lang sa mga halamang dinidiligan niya. Ang awkward.. bilis niya mag palit ng mood, amp!
"So.. uh, b-bakit mo'ko hinahanap, lady Clarisse? Is there something I can help you with..?" tanong niya at napatingin na muli sakin ng nakangiti.
"May gusto lang sana akong itanong.." sabi ko at tinitigan ko siya.
"Anything, lady Clarisse." sagot niya ng ngumiti pa siya lalo.
Eto na..
Masasagot na katanungan ko..
Huminga ako ng malalim bago magsalita. "Bakit ganyan itsura ng tenga mo? And.. bakit may buntot ka? They wiggle everytime you speak.." medyo nahihiya kong tanong, ehehe. Di ko na mapigilan mga frenny ih. Lalo na't kumikibot kibot ang tenga niya kapag kinakausap niya ako. Huhu.
BINABASA MO ANG
Fantasia
Fantasy𝑨 𝒗𝒆𝒓𝒚 𝒖𝒏𝒆𝒙𝒑𝒆𝒄𝒕𝒆𝒅 𝒎𝒐𝒎𝒆𝒏𝒕 𝒐𝒇 𝒚𝒐𝒖𝒓 𝒕𝒊𝒎𝒆 𝒕𝒉𝒂𝒕 𝒍𝒆𝒏𝒅𝒔 𝒚𝒐𝒖 𝒕𝒐 𝒂 𝒋𝒐𝒖𝒓𝒏𝒆𝒚 𝒚𝒐𝒖'𝒗𝒆 𝒏𝒆𝒗𝒆𝒓 𝒊𝒎𝒂𝒈𝒊𝒏𝒆𝒅... 𝑰𝒔 𝒕𝒉𝒊𝒔 𝒂𝒄𝒕𝒖𝒂𝒍𝒍𝒚 𝒂𝒏 𝒂𝒄𝒄𝒊𝒅𝒆𝒏𝒕? 𝑶𝒓.. 𝒊𝒔 𝒊𝒕 𝒂𝒄𝒕𝒖𝒂𝒍𝒍�...