Chương 15

897 119 16
                                    

- Jinhyuk, đây là giáo viên mới của lớp Jinwoo, người mà tôi đã nói với cậu trước đó. Jinwoo, đây là thầy giáo mới của con, mau chào thầy đi.

Không nhận ra sự khác thường của Wooseok cùng Jinhyuk, Byungchan vui vẻ giới thiệu Wooseok cho Jinhyuk rồi cúi xuống, vươn tay xoa đầu Jinwoo, bảo bé mau chào thầy giáo mới của mình. Jinwoo đang hớn hở trò chuyện cùng Dongpyo về năm học mới, nghe được Byungchan nói thế liền ngẩng đầu, chuẩn bị lễ phép chào giáo viên mới của mình. Nhưng bé con không ngờ rằng, khi vừa nhìn lên, xuất hiện trước mắt lại là người tuy chỉ mới gặp một lần nhưng lại khiến bé phải luôn nằng nặc đòi ba cho gặp lại được, chú xinh đẹp của Jinwoo a!!

Vừa thấy Wooseok, Jinwoo đã vui mừng chạy lại ôm lấy chân cậu, mừng rỡ reo lên:

- Chú xinh đẹp!!! Cuối cùng con cũng gặp lại chú rồi!!!

Wooseok vốn vẫn còn đang vô cùng bất ngờ khi gặp lại Jinhyuk ở đây nhưng khi nghe thấy tiếng trẻ con non nớt vui vẻ vang lên bên dưới, cậu liền thu hồi tầm mắt, cúi xuống nhìn bé con đang ôm lấy chân mình hướng cậu cười rạng rỡ. Wooseok khẽ cười nhìn bé rồi nghiêng người một chút, sau đó liền ngồi xuống cho ngang bằng với tầm nhìn của Jinwoo, nói:

- Không phải chú đã nói chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau sao?

Nhìn chú xinh đẹp đang cười với mình, Jinwoo liền vô cùng vui vẻ, không hề ngượng ngùng mà vòng hai tay qua cổ Wooseok, ôm chầm lấy cậu. Rồi như mỗi lần xin Jinhyuk việc gì đó, bé con hướng Wooseok, giọng nhõng nhẽo pha chút đáng thương, nói:

- Jinwoo nhớ chú lắm luôn ~ Con cùng ba ba có đi tìm chú nhưng không gặp được, người ta nói chú bận công việc, không cho gặp... Bây giờ chú ở đây rồi, chú xinh đẹp đừng đi đâu nữa nha!! Con thích chú lắm!! Ba con cũng thích chú nữa!!

Nghe được những lời Jinwoo nói, tư duy của những người lớn ở đây có chút không theo kịp.

"Đi tìm?? Bận công việc?? Th... thích?? Khoan... hiện tại não của mình có chút rối rồi đấy..."

Đây là suy nghĩ của Wooseok đang bị Jinwoo ôm chầm lấy, trên mặt là biểu cảm ngơ ngác không hiểu gì.

"Con trai à... mặc dù có chút mất mặt nhưng con thật sự đang làm rất tốt đó!! Tiếp tục nào!! Có khi nhờ thằng bé mà mình có thể xin được số liên lạc của cậu ấy chăng? À không, cậu ấy là thầy giáo mới của Jinwoo mà, phụ huynh có số của giáo viên là chuyện vô cùng bình thường. Thông tin quan trọng hiện giờ là địa chỉ nơi cậu ấy đang sống!!!"

Đây là suy nghĩ của Jinhyuk hiện bên ngoài đang cố tỏ ra bình thường nhưng trong bụng lại đang vô cùng vui mừng.

"Tôi là ai... Đây là đâu... ai có thể giải thích tình huống gì đang xảy ra ở đây không?"

Đây là suy nghĩ của Seungwoo và Byungchan hiện đang đứng một bên nhìn Jinwoo ôm lấy Wooseok, Jinhyuk thì đứng đó tuy không nói gì nhưng vẻ mặt lại trông như đang kiềm nén điều gì đó. Cảnh này sao trông giống mấy bộ phim gia đình khi mà người chồng dắt theo đứa con trai sau bao nhiêu năm trôi qua cuối cùng cũng tìm lại vợ của mình thế này.

- Jinwoo, cậu quen thầy giáo mới sao?

Trong lúc những người lớn còn bận rộn sắp xếp suy nghĩ trong đầu thì Dongpyo đã hồn nhiên hướng Jinwoo, nghiêng đầu hỏi. Jinwoo nghe câu hỏi của bạn mình, liền quay sang cười vui vẻ trả lời:

[WeiShin] Chú ơi, chú làm mẹ con được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ