Khu B...
Cả một đêm nhớ lại những kí ức ngày trước, hôm nay Jinhyuk liền thức dậy muộn hơn so với mọi ngày. Trong lúc anh vẫn còn đang ôm chăn say giấc nồng trên giường, nhóc Jinwoo đã dậy, tự vệ sinh và thay đồ sạch sẽ cho bản thân.
Chạy ra phòng khách không thấy ba đâu, Jinwoo liền rón rén đi vào phòng ngủ tìm.
"Ngày nghỉ bình thường mình thức dậy đi ra thì ba lúc nào cũng đã chuẩn bị bữa sáng xong rồi nhưng sao hôm nay ba vẫn còn ôm chăn ngủ nướng thế này a?" Nhìn nguyên một cục to đùng trên giường sau đó là tiếng bụng của bản thân kêu ọt ọt, Jinwoo liền quyết định phải cứu lấy cái bụng nhỏ của mình thôi.
Bé nhanh nhẹn trèo lên giường rồi sau đó liền đứng trên đấy, bắt đầu.... NHẢY.
- Ba ơi, mau dậy, ông mặt trời lên cao rồi a ~
Nhún nhảy rồi nhún nhảy rồi lại tiếp tục nhún nhảy ~
Jinhyuk đang ngủ liền cảm thấy trên giường rung lắc dữ dội, liền mơ màng mở mắt nhìn xung quanh. Vừa xoay người lại thì một cơ thể nhỏ bé đã bay thẳng vào lòng, nằm bẹp lên người anh.
- Ây... Jinwoo a.. ba đã nói bao nhiêu lần rồi, đừng bất ngờ nhảy lên người ba như thế...
Jinwoo nằm trên ngực Jinhyuk, ngẩng đầu cười hì hì nhìn anh.
- Chào buổi sáng, ba ba ~ Con thức dậy không thấy ba đâu nên mới chạy vào phòng tìm ba nè.
- Tối qua ba ngủ muộn quá nên quên cả thời gian dậy làm bữa sáng cho Jinwoo. Hay bây giờ đợi ba thay đồ xong rồi chúng ta đi ăn sáng rồi ra quán của chú Seungwoo chơi, Jinwoo chịu không?
- Con nghĩ là ba nên mau chóng tìm một người vợ thôi, để người đó có thể thay ba nấu bữa sáng cho con, nếu không ba cứ ngủ quên thế này mãi thì bụng con sẽ ọt ọt mãi mất. Hay để Jinwoo đề cử cho ba một người nha, là người hôm qua chúng ta gặp, chú xinh đẹp ở siêu thị. Con nghĩ chú ấy chắc chắn là một người có tài nấu ăn ngon, đảm bảo giỏi hơn ba nhiều.
Nhìn con trai sáng sớm đã luyên thuyên nhắc đến cậu Kim Wooseok đó, anh liền dùng hai tay nhẹ nhàng xoa xoa nắn nắn hai má của Jinwoo, nói:
- Con nói nhiều quá rồi, mau leo xuống để ba thay đồ nào.
- On ói úng à (Con nói đúng mà)
Nghe con trai giọng ngọng ngọng cố gắng đáp trả, Jinhyuk liền cười vui vẻ, lật người đặt Jinwoo bên dưới, chọt chọt hai bên bụng của bé:
- Đã nhéo mà còn cố cãi, ba phải trừng phạt con mới được.
- Haha... haha.. đừng chọt mà... ba.. kì quá... haha
Hai cha con đùa giỡn suốt một hồi, đến khi Jinwoo đỏ hết cả mặt vì cười quá nhiều thì Jinhyuk mới tha cho bé mà leo xuống giường lấy quần áo.
- Con mau ra ngoài chuẩn bị đi, ba tắm xong là chúng ta đi ăn sáng đó.
- Ba mau tìm chú xinh đẹp cho con a ~
- Được rồi, được rồi. Lát ăn sáng xong chúng ta sẽ đi thử một vòng gần siêu thị đó coi có thấy chú xinh đẹp của con không, chịu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WeiShin] Chú ơi, chú làm mẹ con được không?
FanficXin chào mọi người a ~ Tớ là Lee Jinwoo, năm nay 5 tuổi. Hôm nay, tớ muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện với nội dung là quá trình theo đuổi đầy gian nan, bi tráng của ba lớn Lee Jinhyuk và cuối cùng đã thành công ôm được ba nhỏ Kim Wooseok c...